มันส์สุดเหวี่ยง... บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์ โชว์เต็มที่ !! กับคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกในชีวิต



มันส์สุดเหวี่ยง... ‘บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์’ โชว์เต็มที่ !!
กับคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกในชีวิต “บัลแลนไทน์ส อิมเพรสชั่น ทัวร์ฯ”

 

ระเบิดความมันแบบเต็มที่!!! เมื่อ บัลแลนไทน์ และ สไปร์ซซี่ ดิสก์ จับมือกันจัดคอนเสิร์ต   บัลแลนไทน์ส อิมเพรสชั่น ทัวร์ พรีเซ็นต์ แกรน ทัวริสโม บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์ (Ballantine’s Impression Tour Presents Gran Turismo BURIN BOONVISUT)  

คอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกของนักร้องเสียงหล่อ มาดเท่ บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์ ที่มีพกความฟิตมาเต็มร้อย เพื่อรอคอยวันสำคัญในวันนี้ แถมยังมีไอดอลคนโปรด อย่าง บิลลี่ โอแกน, ลุลา-กันยารัตน์, ชรัส เฟื่องอารมย์ ฯลฯ มาร่วมแจมเต็มเวที จนน้ำตาลูกผู้ชายไหลพราก ต้องหันหลังให้เวที  มีแต่เสียงสั่นเครือที่เปี่ยมไปด้วยความปลาบปลื้มใจ ณ เซ็นทาราแกรนด์  แอท เซ็นทรัลเวิลด์ เมื่อวันก่อน



แค่เปิดฉากคอนเสิร์ตก็เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนคลับดังสนั่น!! เพราะหนุ่มสุดคูล บุรินทร์ นั่งเก้าอี้สุดหรูโพสต์ท่าสุดเท่!! พร้อมปล่อยเพลงรัวไม่ยั้งในเพลง คืนนี้, ได้โปรดบอก และ อิมเพรสชั่น ซึ่งเป็นเพลงที่จัดทำขึ้นเป็นพิเศษ

สำหรับอัลบั้มนี้โดยเฉพาะ.. จากนั้นเป็นคิวของแขกรับเชิญอินดี้ชื่อดัง วงอพาร์ทเม้นท์คุณป้า  กับเพลง  พลิ้วไป, สมรสและภาระ  ต่อด้วย ลุลา เจ้าหญิงแห่งแนวเพลงบอสซ่า ที่บุรินทร์ติดใจในน้ำเสียง จนต้องเชิญมาร้องเพลงคู่ด้วยกัน ถึง 2 เพลง คือ แค่เพียงได้รู้ และ ระหว่างเราสองคน ทำเอาสาวๆ แทบเคลิ้ม อยากเป็น  ลุลามั่ง!!

หลังจากนั้น สาวมาเรียม ที่ตั้งใจลัดฟ้ามาจากออสเตรเลีย ก็ขึ้นโชว์น้ำเสียงอันทรงพลัง ในเพลง   ถ้าปล่อยให้เธอเดินผ่านไป  เรียกว่าบินมาเพลงเดียวก็คุ้ม!! ส่วนไอดอลที่หนุ่มบุรินทร์รอคอยมากว่า 10 ปี คือ บิลลี่ โอแกน ก็มาโชว์พลังร็อคให้คอดนตรี โซล ฟังก์ ลุกขึ้นโยกเขย่าตามอารมณ์ ก่อนจะพักเหนื่อยกับเพลงซึ้งๆ ที่ อาแต๋ม-ชรัส ขึ้นมาแลกเพลงกันร้องกับหนุ่มบุรินทร์ ในเพลง รักไม่ได้ ยิ่งดึกดีกรีความมันส์ยิ่งร้อนแรง.. เสียงกรี๊ดลั่นฮออล์ ต้อนรับ วงกรู๊ฟไรเดอร์ ที่ออกมาขึ้นอินโทรเพลง ตั้งแต่ She’ hot, Superstar, Amplify love และเพลง “เธอทั้งนั้น” ที่เป็นต้นเหตุแห่งความตื้นตันใจของหนุ่มบุรินทร์ จนยอมทิ้งมาดคูล หันหลัง น้ำตาไหลพรากบนเวที กล่าวขอบคุณมิตรแท้ และแฟนคลับด้วยเสียงเครือ ที่ให้ใจกับเขาตลอดมา เรียกว่าซึ้งแบบเซอร์ไพรส์ เพราะคิดไม่ถึงว่า หนุ่มมั่นจะกลั้นน้ำตาไม่อยู่!!!  แต่สุดท้ายก็ปิดฉากด้วยความประทับใจ กับเพลงฮิตสุดขีด ศัตรูที่รัก และ หยุด ที่ทุกคนร้องตามกันสนั่นลั่นฮอลล์... ถือเป็นคอนเสิร์ตที่ส่งผ่านความประใจได้ครบทุกอรรถรสเจงๆๆ

10 พ.ย. 53 เวลา 15:49 6,172 4 22
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...