ทรูมูฟ ร่วมดูแลลูกค้าผู้ประสบภัยน้ำท่วม

ทรูมูฟ ร่วมดูแลลูกค้าผู้ประสบภัยน้ำท่วม ขยายวันใช้งานและงดเว้นการระงับสัญญาณในพื้นที่ประสบอุทกภัย พร้อมเชิญชวนบริจาคผ่าน SMS ข้อความละ 10 บาท

ทรู มูฟ ร่วมดูแลลูกค้าในพื้นที่ประสบภัยน้ำท่วม 16 จังหวัด ได้แก่ ระยอง ตราด สระแก้ว นครราชสีมา ปราจีนบุรี ลพบุรี นครสวรรค์ ชัยภูมิ สระบุรี เพชรบูรณ์ นครนายก สุพรรณบุรี ศรีสะเกษ สุโขทัย อยุธยา และบุรีรัมย์ โดยมีมาตรการช่วยเหลือเร่งด่วนดังนี้

มอบวันใช้งานเพิ่มอีก 30 วัน เริ่มตั้งแต่วันที่ 21 ตุลาคม 2553 เพื่อยืดอายุการใช้งานให้ลูกค้าแบบเติมเงิน งดเว้นการระงับสัญญาณ สำหรับลุกค้าแบบรายเดือน ที่ไม่สามารถชำระค่าบริการได้ตามกำหนด ไปจนถึง 31 ตุลาคม 2553 โทรฟรี หมายเลขฉุกเฉิน 1784 ศูนย์กลางผู้ประสบภัยน้ำท่วม ส่ง SMS* ขอความช่วยเหลือฟรี! ได้ที่ 4567891 โดยทรูมูฟจะประสานงานส่งเรื่องให้กระทรวงไอซีที เพื่อดำเนินการต่อไป *ในกรณีที่ลูกค้าแบบเติมเงิน เงินหมด ก็สามารถโทรฟรี และ SMS ฟรี ไปที่หมายเลขข้างต้นได้เช่นกัน

นอกจากนี้ลูกค้าที่มีความประสงค์จะช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม สามารถร่วมบริจาคเงินผ่าน SMS โดยพิมพ์ข้อความ ?น้ำใจไทย? หรือ ?namjaithai? ส่งไปที่หมายเลข 4567899 บริจาคครั้งละ 10 บาท เมื่อทำรายการเสร็จ ระบบจะส่งข้อความตอบรับ ?ขอบคุณน้ำใจจากท่านที่ร่วมบริจาคช่วยผู้ประสบภัยค่ะ? โดยสามารถส่ง SMS บริจาคได้ไม่จำกัด ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ทั้งนี้ ทรูมูฟจะมอบเงินบริจาคทั้งหมดผ่านครอบครัวข่าว 3 ช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย53 โดยไม่หักค่าใช้จ่ายใดๆ


9 พ.ย. 53 เวลา 11:09 1,270 2
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...