วายร้ายฮีโร่หัวโต ซิวแชมป์โกยเงิน

 

วายร้ายฮีโร่หัวโต ซิวแชมป์โกยเงิน

 เมื่อ 8 พ.ย. ลอสแองเจลิสไทมส์ รายงานอันดับหนังทำเงิน หรือบ๊อกซ์ ออฟฟิศ ฝั่งอเมริกาเหนือ ต้อนรับเดือนพฤศจิกายน วันที่ 5-7 พ.ย. ภาพยนตร์การ์ตูนฟอร์มยักษ์สามมิติจากค่ายดรีมเวิร์ก "Megamind" วายร้ายหัวโตที่พลิกมาเป็นฮีโร่ คว้าแท่นอันดับหนึ่ง ตามความคาดหมาย แต่ที่ต่ำกว่าคาด เรียกว่าพลุไม่แตก คือยอดทำเงินไม่ทะลุ 50 ล้านดอลลาร์ โดยทำได้ที่ 47.7 ล้านดอลลาร์

 

 อันดับสองเป็นหนังฮา "Due Date" การกลับมาพบกันอีกครั้งระหว่างท็อดด์ ฟิลิปปส์ ผู้กำกับฯ และแซ็ก กาลิเฟียนาคิส จากเดอะ แฮงโอเวอร์ ที่มีโรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์ มาชูโรง ทำได้ 33.5 ล้านดอลลาร์ และอันดับสาม ถือเป็นผู้กำชัยในตลาดตัวจริง "For Colored Girls" หนังดราม่าของสาวผิวสี ทำได้ 20.1 ล้านดอลลาร์ จากที่ใช้ทุนสร้างเพียง 21 ล้านดอลลาร์ เป็นผลมาจากการบอกกันปากต่อปากของผู้ชม

 

 ทั้งสามเรื่องที่เป็นหนังเข้าใหม่ ทำเงินรวมกันในสุดสัปดาห์เดียว 146 ล้านดอลลาร์ ถือเป็นยอดสูงสุดในรอบ 3 เดือน นับจากที่ "Inception" ทำได้ 155 ล้านดอลลาร์เมื่อเดือนก.ค.

 

 อันดับ 4 ต้องเรียกว่าเหนียวจริงๆ Red ของเหล่าดาราอาวุโสซูเปอร์สตาร์ ทำได้อีก 8.9 ล้านดอลลาร์ ส่วนอันดับ 5 และ 6 เป็นหนังตกค้างจากสัปดาห์ปล่อยผี "Saw 3D" ทำได้ 8.2 ล้าน และ "Paranormal Activity 2" ทำได้7.3 ล้าน

 

 ที่เหลือล้วนเป็นหนังเก่าๆ ตกค้าง ได้แก่ 7 "Jackass 3-D" 5.1 ล้าน อันดับ 8 "Hereafter" ทำได้ 4.02 ล้าน อันดับ 9 "Secretariat" ทำได้ 4 ล้าน และอันดับ 10 "The Social Network" ทำได้ 2.6 ล้านดอลลาร์


 




   
       
       
 
 
9 พ.ย. 53 เวลา 06:06 2,878 5 32
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...