ฝ้าย แอมฟายน์ ถ่ายทอดพลังเสียงบาดลึกทุกซีนในมิวสิค เพลง หลอกใช้ ประกอบภาพยนตร์ แฟนใหม่

“ฝ้าย – แอมฟายน์” ถ่ายทอดพลังเสียงบาดลึกทุกซีนในมิวสิค เพลง “หลอกใช้” ประกอบภาพยนตร์ “แฟนใหม่”

 

 

 

 


เรียกได้ว่ายิ้มแก้มปริไปตาม ๆ กัน สำหรับกลุ่มดนตรีมากฝีมือวง “am fine” (แอม  ฟายน์) ซึ่งประกอบไปด้วย “ฝ้าย(ร้องนำ),มอน(กีต้าร์),เน(เบส),แจ๊ค(กลอง)”  สังกัดอาร์เอส ฯ กับผลงานล่าสุดเพลง “หลอกใช้” ประกอบภาพยนตร์เรื่อง “แฟนใหม่” ที่สาว “ฝ้าย” มาถ่ายทอดพลังเสียงได้อย่างหนักแน่น ซึ่งจะเป็นยังไงไปให้ “ฝ้าย” นักร้องนำวง “am fine” (แอม  ฟายน์) เล่าให้ฟังกันเลย

 


“รู้สึกดีใจมาก ๆ ค่ะ ที่มีโอกาสมาถ่ายทอดเพลง “หลอกใช้” ซึ่งเป็นเพลงประกอบภาพยนตร์เรื่อง “แฟนใหม่” ของค่ายฟิล์ม อาร์ อัส ค่ะ ซึ่งเพลงนี้เป็นเพลงที่มาคัฟเวอร์ใหม่ เป็นการเรียบเรียงดนตรีใหม่ในแบบโมเดิร์นร็อก คือจะมีความหนักแน่นมากขึ้น แต่ยังคงเมโลดี้ที่เพราะแล้วก็ไพเราะติดหู คือตอนแรกที่พี่ทีมงานติดต่อมาบอกเราว่า  จะให้ร้องเพลงประกอบภาพยนตร์เรื่องนี้ก็ตื่นเต้นนะ  เพราะโดยส่วนตัวแล้วก็ได้ติดตามความเคลื่อนไหวของภาพยนตร์เรื่อง “แฟนใหม่” อยู่แล้ว พอได้มาร้องก็ยินดีและดีใจมาก ๆ สำหรับเนื้อหาของเพลงนี้  ก็เป็นเพลงที่ค่อนข้างเศร้า เหมือนกับว่ามีใครคนหนึ่งที่มาทำดีกับเราทุกอย่าง จนเรารักเขา แต่สุดท้ายแล้วเขาเข้ามาเพื่อต้องการอะไรบางอย่างจากเรา ซึ่งเราก็มารู้ทีหลังว่าเขาไม่ได้รักเราจริง ยังไงก็อยากให้ทุกคนได้ฟังเพลงนี้และก็คอยติดตามมิวสิก ฯ เพลงนี้กันด้วยนะคะ เพราะพวกเราวง“am fine” (แอม  ฟายน์) รวมถึงพี่ ๆ นักแสดงในเรื่อง “แฟนใหม่” ทุกคนไม่ว่าจะเป็นพี่ “พีท – ทองเจือ,พี่ก้อย – รัชวิน,พี่บิ๊ก -  ทองภูมิ และก็พี่ โบวี่” ตั้งใจถ่ายทอดในทุกซีนอารมณ์กันเลยทีเดียวค่ะ  รับรองว่าไม่ผิดหวังกันอย่างแน่นอนค่ะ”

 

 

อย่าลืมติดตามชมมิวสิก ฯ เพลง “หลอกใช้” ประกอบภาพยนตร์เรื่อง “แฟนใหม่”  ซึ่งถ่ายทอดโดยนักร้องเสียงคุณภาพอย่าง “ฝ้าย” วง “am fine” (แอม  ฟายน์) กันได้ทางรายการโทรทัศน์ในเครืออาร์เอส ฯ รวมทั้งทางเคเบิ้ลทีวีทุกช่อง และใน www.pleng.com

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...