แอน?สะบั้นรัก?ภูริ? ?รถเมล์?รอดามใจ

‘แอน’สะบั้นรัก‘ภูริ’ ‘รถเมล์’รอดามใจ

Share 



        ไปไม่รอดซะแล้วสำหรับคู่รักดาราอย่าง “แอน” อลิชา ไล่ศัตรูไกล และภูริ หิรัญพฤกษ์ ที่งานนี้ทั้งคู่ก็คบหากันมานานถึง 5 ปี หักธงหมอดูมาหลายคน ที่ล้วนทำนายว่าคู่รักคู่นี้จะคบหากันไม่เกิน 2 ปีอย่างแน่นอนเดี๋ยวก็ต้องเลิกรากันไป แต่ทั้งแอนและภูริก็ฟันฝ่าอุปสรรคมาได้โดยตลอด แต่สุดท้ายรักก็ไปไม่รอด ต้องเลิกรากันไปซะแล้ว


        หลังจากที่มีข่าวว่าแอน ขอเบรกความสัมพันธ์กับแฟนหนุ่ม หลังจากที่มีรูปปาร์ตี้ของหนุ่มภูริกับบรรดานางแบบอย่างโย-ยศวดี, ออร์แกน-ราศี, กี้-รฐกร, และ บี-น้ำทิพย์ โดยเฉพาะภาพกับนางแบบสาวก้านยาว โย ดูสนิทสนมกันเป็นพิเศษ ชนิดที่แก้มแนบแก้มกันเลยทีเดียว ส่วนอีกรูปก็เป็นรูปของหนุ่มภูริกับดาราสาวหน้าใหม่ “มิ้นท์” นวินดา เบอร์ต๊อตติ ยิ่งมีรูปหลุดออกมา ยิ่งทำให้สาวแอนยืนยันที่จะถอยห่างกับแฟนหนุ่มชั่วคราว


        โดยแหล่งข่าวเปิดเผยกับผู้สื่อข่าวของสยามบันเทิงว่า ตอนนี้หนุ่มภูริกำลังตามจีบดาราสาว “รถเมล์” คะนึงนิจ จักรสมิทธานนท์ และอยู่ในช่วงต้นเดือนตุลาคมที่ผ่านมานี้ หนุ่มภูริ ได้มีการเปิดตัวควงสาวรถเมล์ไปเที่ยวปาร์ตี้กับกลุ่มเพื่อนๆ อยู่เสมอ โดยอาสาเป็นสารถีขับรถไปรับไปส่ง แต่สถานะความสัมพันธ์ของภูริกับแอนยังไม่มีความชัดเจนกระจ่างใจคนทั้งประเทศ ว่าตกลงยังเป็นแฟนหรือว่าเลิกรากับแอน-อลิชาไปแล้ว งานนี้สาวรถเมล์เลยต้องกั๊กความสัมพันธ์ ยังไม่กล้าออกตัวมาก เพราะกลัวจะเจอข้อหามือที่สามนั่นเอง


         ทั้งนี้ สาเหตุที่หนุ่มภูริ หันมาสนใจดาราสาวรถเมล์นั้น อาจจะเป็นเพราะความใกล้ชิดสนิทสนมกับดาราสาวในตอนที่ถ่ายทำละคร “ไทรโศก” ด้วยกัน เพราะในเรื่อง รถเมล์ และ ภูริ ต้องเล่นคู่กันนั่นเอง และอีกอย่างตอนนี้สถานะของดาราสาวในตอนนี้ก็เป็นสาวโสด หลังจากที่เธอออกมาประกาศว่าได้เลิกรากับแฟนหนุ่ม “เดี่ยว” สุริยนต์ อรุณวัฒนกูล หลังจากที่คบหากันมานานถึง 7 ปี


         ทางด้านนางเอกสาวเจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ เพื่อนสนิทของสาวแอน-อลิชา ก็ได้หลุดปากต่อหน้าสื่อมาแล้วว่าตอนนี้ในกลุ่มก๊วนของเธอนั้น มีตัวเธอและสาวแอน ที่เป็นโสดในตอนนี้ จากการให้การของสาวเจนี่ ยิ่งเป็นการตอกย้ำความสัมพันธ์ของสาวแอน และหนุ่มภูริ ว่าได้เลิกรากันไปแล้วเรียบร้อยแล้ว แต่ยังไม่ได้ประกาศบอกสื่ออย่างเป็นทางการก็เท่านั้นเอง



13







กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...