โดนสับเละ! มาริโอ้ หุบปาก พลอย เกาเหลา ได๋

หลังจากออกปกป้องนางเอกรุ่นพี่ พลอย เฌอมาลย์ เปล่าโห่ใส่พิธีกรสาว ได๋ ไดอาน่า กลางงานอีเว้นท์งานนึง พร้อมช่วยแฉอีกฝ่ายแซวแรงจริง!! ทำเอาพระเอกหน้าใส มาริโอ้ เมาเร่อ โดนชาวเน็ตสวบยับ! ว่าไม่เป็นลูกผู้ชายและเข้าข้าง พลอย เฌอมาลย์ อย่างเห็นได้ชัดเจน เจ้าตัวขอ หุบปาก ไม่พูดถึงเรื่องนี้อีก วอนจบเพราะเป็นเรื่องเล็ก พร้อมย้ำตนพูดความจริงทุกอย่าง เผยรู้ตัวคนปล่อย ข่าวฉาว ทำลายชื่อเสียง แต่ไม่คิดเอาเรื่อง!!!

ผู้สื่อข่าวถามถึงกระแสหลังจากออกมาพูดเรื่อง พลอย เฌอมาลย์ กับ ได๋ ไดอาน่า ในอินเตอร์เน็ตโดนวิจารณ์เยอะมาก ได้เข้าไปอ่านหรือเปล่า มาริโอ้ เมาเร่อ กล่าวว่า

''ไม่ได้เข้าไปอ่าน แต่มีพี่เขาเล่าให้ฟัง ผมอยากพจะพูดตรงนี้เลยว่าเรื่องนี้ไม่เกี่ยวกับผมเลย เป็นเรื่องผู้หญิงเขา ที่ผมต้องตอบออกไปเพราะพี่ๆ นักข่าวถามและผมต้องพูดเรื่องจริงออกไป อยากให้เรื่องนี้จบ มันเรื่องเล็กมา ไม่ได้มีอะไรเลย (ได้ดูคลิปยัง?) ได้ดูแล้ว (ยังยืนยันว่าได๋แขวะพลอยก่อน?) ผมไม่ขอพูดดีกว่า ผมพูดไปหมดแล้ว (น้อยใจมั้ย?)  ผมเข้าใจและอยากจะบอกว่าเราอยู่ตรงนี้ต้องคำถาม เรื่องจริงก็ต้องบอก เพราะโกหกไปก็ไม่ได้อะไร พูดในสิ่งที่ผมเห็น ผมเจอ แต่เรื่องนี้ผมไม่ขอตอบแล้ว ขอจบตรงนี้ดีกว่า''

พอถามต่อไปว่าแฟนสาว กุ๊บกิ๊บ สุมนทิพย์ บอกรู้ตัวคนปล่อยข่าวฉาวเพื่อทำลายชื่อเสียงและต้องการดันเด็กใหม่ขึ้นแทนเรารู้สึกยังไงบ้าง มาริโอ้ เมาเร่อ ตอบว่า

''ผมอยู่ตรงนี้ก็อยากให้เวลาพิสูจน์คนมากว่า ทุกวันนี้ได้พิสูจน์แล้ว ขอนิ่งๆ ทำงานในวงการต่อไปดีกว่า (เรารู้มั้ยว่าใคร?) ทราบครับ ผมไม่พาดพิง ไม่พูดดีกว่า ถามว่ารู้มั้ย ก็รู้ แต่ผมไม่อยากจะไปสนใจอะไร (จะมีจดการอะไรมั้ย?) คงทำอะไรไม่ได้มาก คงตั้งหน้าตั้งตาทำงานที่เรารักต่อไป พี่เอก็บอกว่าอย่าไปสนใจ มีคนรักต้องมีคนที่เกลียดหรือไม่ชอบเรา เราอยู่นิ่งๆ ไม่ไปรับมันมาคิดให้ปวดหัว (ท้อมั้ย?) ไม่ท้อ ผมเชื่อในความเป็นจริง อย่าไปคิดมาก'' 

28 ต.ค. 53 เวลา 12:57 2,188 8 78
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...