ซีทรูได๋ ปล่อยโฮ พลอยด่า แอ๊บแตก

 



เป็นเรื่องราวข่าวเกาเหลาที่ คาราคาซังมานานกว่า 2 เดือน สำหรับนางเอกขาวีน "พลอย-เฌอมาลย์ บุณยศักดิ์" และพิธีกรสาวหมวย "ได๋-ไดอาน่า จงจินตนาการ" ที่ล่าสุดมีข่าวเม้าท์ว่า ขณะที่ทั้งคู่ไปเผชิญหน้ากันในงานอีเว้นต์งานนึง โดยสาวได๋เป็นพิธีกรและสาวพลอยมาเป็นแขกรับเชิญภายในงาน แต่หลังจากงานเสร็จดังกล่าวเสร็จสิ้นก็มีข่าวเม้าท์ว่าทั่งคู่แขวะกัน พลอยเลยโห่ตะโกนใส่ได๋

ล่าสุด สาวพลอยออกมาเปิดใจว่าตนไม่ได้เป็นฝ่ายเริ่มก่อน แถมยังท้าให้นักข่าวไปหาเทปในงานวันนั้นดูได้ ก่อนจะแขวะสาวได๋ว่า "แอ๊บแตก" เมื่อมีโอกาสเจอสาวได๋ (ในงานที่มีทีมงานสาวร่างอ้วนคอยกระชากแขนนักข่าว) เลยขอสัมภาษณ์ แต่ทว่า...

กว่า จะได้คุยก็ต้องวิ่งตามกันเป็นหนังอินเดีย เพราะสาวได๋ เธอไม่อยากมีเรื่องทะเลาะกับ พลอย จึงเลี่ยงไม่อยากให้สัมภาษณ์เรื่องนี้อีก โดยมีสีหน้าเคร่งเครียดตลอดเวลา และในที่สุดก็ปล่อยโฮกลางงาน แต่เมื่อมีช่างภาพวิ่งเข้ามาถ่ายรูป ได๋ ก็รีบเช็ดน้ำตาทันที

และ ระหว่างที่ให้สัมภาษณ์เรื่อง พลอย อยู่นั้น ได๋ ก็แนะนำ บรรดานักข่าวบันเทิง ด้วยน้ำเสียงไม่พอใจว่า ควรจะไปทำข่าวเรื่องน้ำท่วมจะดีกว่า เล่นเอานักข่าวอึ้งไปตามๆกัน พร้อมกระซิบกันว่า จะให้ไปแย่งงานนักข่าวภูมิภาค หรืออย่างไร



สัมภาษณ์ได๋

"10ปีที่แล้วเป็นดาราไม่เห็นจะโดนขนาดนี้ เลย เฮ้อ...เรื่องที่เกิดขึ้นไม่ทราบค่ะ" จริงๆ แล้ววันนั้นมีการแขวะและโห่ใส่กันจริงมั้ย "เอาเป็นว่าได๋ทำงานพิธีกรเราก็ทำงานเพื่อให้มันออกมาดีที่สุดแล้วก็ทำให้ งานมันออกมาดีที่สุดแต่ในเรื่องของบุคคลที่สามนั้นใครทำอะไร ทำร้ายความรู้สึกใครอันนี้ไม่มีแน่นอนค่ะ ทำงานก็คือทำงานค่ะ ส่วนเรื่องที่เป็นข่าวคาราคาซังมาเกือบ2เดือนนั้นได๋ไม่ขอพูดถึงแล้วค่ะ ได๋ว่าขอให้มันจบไปเลยดีกว่า"

รู้สึกยังไงบ้างข่าวเกาเหลากับพลอยออกมา2เดือนไม่จบซักที "มันคงเป็นธรรมดาในวัฏจักรของข่าว เราก็ทำใจ เข้าใจและยอมรับมันให้ได้" พลอยด่าว่าได๋แอ๊บแตก "ใครจะพูดอะไรก็ได้ค่ะ" จริงวันนั้นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นใครเริ่มก่อน "มันไม่ใช่เวทีมวยนะคะ มันไม่มีใครเริ่มทำอะไรก่อนหรอก ได๋อยู่บนเวทีเราก็ต้องทำงานของเรา ตอนอยู่บนเวทีสปอรต์ไรท์ส่องเข้าตาอยู่ 4 ตัว ได๋ไม่สามารถมองเห็นได้ว่า ใครอยู่ในงานหรือมาร่วมงานบ้าง "

พลอยบอกว่าได๋ไปพูดแขวะพลอยในงานก่อน "หนูขอจบค่ะ และจะไม่ขอพูดเรื่องนี้อีกแล้ว ไม่ขอมีส่วนในเรื่องของใครอะไรยังไงอีกแล้ว" เรากล้ายืนยันไหมว่าเราไม่ได้พูดแขวะพลอยกลางงาน "ยืนยันค่ะ" หลังจากนี้จะทำยังไงต่อไปถ้าหากเรื่องยังไม่จบ "ไม่มีอะไรจะพูดแล้วค่ะ ไม่มีอะไรจะพูดแล้วจริงๆ หลังจากนี้ได๋ก็จะขอทำหน้าที่เป็นพิธีกรไปในแต่ละวัน ทำงานเสร็จก็ขออนุญาติกลับบ้านนะค่ะ เพราะได๋คงไม่มีอะไรจะพูดแล้ว แต่ไหนๆพี่ๆนักข่าวมาเยอะขนาดนี้แล้วก็เลยต้องออกมาพูด" ได๋กล่าว

27 ต.ค. 53 เวลา 09:00 40,173 89 854
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...