5จูบ เพิ่มความเร่าร้อน

 

จูบแบบที่ 1 : แบบปลาตอดเหยื่อ
ให้ ทำตัวเป็นเสมือนตัวปลาที่กำลังฮุบฟองอากาศ ห่อปากให้เล็ก บรรจงจูบเบาๆ ตั้งแต่ปลายคาง แล้วขยับเลื่อนไปยังหู การจูบแบบนี้ คนที่จูบคุณ อยากจะบอกเป็นนัยๆว่า คุณน่ารักจังแต่ก็คงไม่มีอะไรเกินเลยมากไปกว่านี้


จูบแบบที่ 2 : แบบกระแทกอย่างแรง...
เก็บ ริมฝีปากทั้งบนและล่างให้ปิดสนิท หลับตาและกระแทกจูบบนปากอย่างรวดเร็ว หรือที่ฝรั่งเค้าเรียกกันว่า จูบแบบ FAST KISS คือ แบบ “จูบด่วน” จูบด้วยความเร่งรีบประมาณว่าตอนนี้ฉันไม่ว่างนะ กลับมาค่อยว่ากัน

จูบแบบที่ 3 : แบบนักเซอร์เวย์...
ให้ แฟนของคุณหลับตาลง จากนั้นจึงค่อยๆ บรรจงไล้ริมฝีปากของคุณให้ทั่วใบหน้า อย่างช้าๆ และทั่วถึง จูบแบบนี้จะทำให้คนรักเร้าใจ และคิดต่อไปว่าคุณจะทำอะไรต่อจากนี้ เป็นวิธีที่จะทำให้คนรักคุณจูบตอบกลับมา อ๊ะ ๆ ! แต่อย่าจูบแบบนี้ตอนกำลังง่วงเด็ดขาด

จูบแบบที่ 4 : แบบบดขยี้...
ฟัง แล้วอาจจะดูซาดิสแต่อย่าลืมว่า การจูบแบบบดขยี้นั้นทำให้คุณทั้งคู่ได้อารมณ์รักร้อน แรงเหลือเกิน ประมาณว่า ยิ่งจูบยิ่งดูดดื่ม เริ่มจากบดริมฝีปากของทั้งสองคนเข้าด้วยกันอย่างนุ่นนวลจนอุ่นได้ที่ และค่อยเพิ่มดีกรี จูบแบบนี้จะทำให้รู้สึกคล้อยตามอย่างที่ต้องการ

จูบแบบที่ 5 : เปิดฝาขวด...
เป็น การจูบแบบเรียบร้อยที่สุด เริ่มด้วยการบดริมฝีปากของคู่รักอย่างนุ่มนวล แล้วค่อยๆดูดเบาๆ จากนั้นเผยอริมฝีปากคุณจนเห็นปลายลิ้นเล็กๆ อ๊ะๆ ! ขอเตือนว่า อย่าเกร็งขณะจูบ เพราะจะกลายเป็นว่า คุณกำลังจะกินริมฝีปากของเขานะจ๊ะ

26 ต.ค. 53 เวลา 17:39 28,948 54 318
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...