โยใจถึง แจกทาน อาหารนม

.

.

.

.

Hot News : โยใจถึง แจกทาน อาหารนม




        เป็นที่ฮือฮาไม่น้อย สำหรับ แอล แฟชั่นวีค เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา สำหรับ "โย" ยศวดี หัสดีวิจิตร ที่ยอมเปลือยอกโชว์ โดยไร้ไอ้จุกแปะหัวนม โชว์เนื้อๆ เน้นๆ แบบไม่มีเม้ม กับชุดซีทรูสวยของดีไซเนอร์ชื่อดัง ไข่ บูติก พร้อมแจงให้ใจที่จะโชว์เพียวๆ  เพราะเต้าพอเหมาะ วอนอย่ามองเป็นอนาจาร


        เมื่อผู้สื่อข่าวสอบถามถึงกรณีเดินแบบอวดจุกแบบไม่มีเซฟในครั้งนี้ขณะที่มา ร่วมงานเปิดห้องเสื้อ panumas ที่เซ็นทารา แกรนด์ ชั้น 23 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา นางแบบสาว โย-ยศวดี ถึงกับหัวเราะกับคำที่บรรดาช่างภาพที่ไปร่วมแชะในวันนั้นว่า แรง พร้อมแจกแจงว่า


        "แรง...เป็น ชุดของอาไข่ (ไข่ บูติก) คือเป็นความคิดของตัวเองด้วยนะคะ ไม่ใช่ว่า ดีไซเนอร์บังคับเราหรืออะไร คือลองทุกแบบแล้วน่ะ จากทูปที่เค้ามีมาให้เป็นบอดี้สูทแล้วก็ไม่สวย ก็เลยไปแปะหัวนม ก็เหมือนกับอะไรลอยออกมา ก็เลยคิดว่า คือเราก็ให้ใจแล้วก็มองแล้วว่า ไม่ใช่เป็นคนหน้าอกใหญ่ หรือแบบเห็นอะไรได้ชัด โดยเฉพาะชุดอาไข่เนี่ย เป็นชุดสุดท้ายเนี่ยอยากทำให้แบบชุดเค้าสวยจริงๆ น่ะ คือใส่มาแล้วขนลุกน่ะ มันเป็นเหมือนกับ สำหรับนางแบบแล้ว เป็นเกียรติที่ยิ่งใหญ่น่ะ ถ้าได้ใส่ชุดของอาไข่ บูติก ตัวโยก็เลยอยากทำให้เต็มที่ ไม่อยากให้ชุดเค้ามันแบบว่า เฮ้ย เพราะชั้นต้องโปรเทคตัวเอง โดยการที่เราต้องแปะนั่น ใส่เสื้อชั้นใน คือถ้าทำไม่ได้ อาก็จะไม่บังคับ แต่เราทำให้ได้ก็เลยไม่มีปัญหา"



9




26 ต.ค. 53 เวลา 09:14 18,287 76 578
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...