โดนด่าเมียน้อย"พิ้งกี้"ยอมรับเสียน้ำตา

.

.

.

โดนด่าเมียน้อย"พิ้งกี้"ยอมรับเสียน้ำตา




        ปริศนาแหวนเพชรนิ้วนางซ้ายของดาราสาว “พิ้งกี้” สาวิกา ไชยเดช ทว่าเป็นของใครและเป็นสัญลักษณ์ว่านางเอกสาวหมั้นกับใครหรือไม่นั้น ล่าสุดมีคำชี้แจงมาจากนางเอกสาวพิ้งกี้ ว่าเป็นแหวนที่มารดาของเธอซื้อให้ แต่ก่อนหน้านั้นปรากฏว่า พิ้งกี้ได้พูดทีเล่นทีจริงกับผู้คนในกองถ่ายว่า เค้าหมั้นแล้วนะ พร้อมกับโชว์แหวนเพชรที่นิ้วนางซ้ายตลอดเวลา สร้างความมึนงงว่า ใครคือคู่หมั้นของ พิ้งกี้ เพราะที่ผ่านมาปีกว่า มีเพียง “อั้ม” อธิชาติ ชุมนานนท์ กับ “เป๊ก” สัณชัย เองตระกูล เท่านั้นที่สนิทสนมกับนางเอกสาวพิ้งกี้


        อย่างไรก็ตาม มีข่าวจากคนใกล้ชิด ธัญญาเรศ รามณรงค์ ซึ่งปัจจุบันใช้ชีวิตอยู่ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา บ่นโอดโอยว่า แหวนเพชรที่สามีเคยให้ไว้หายไปจากลิ้นชัก หาเท่าไหร่ก็หาไม่เจอ ซึ่งก็จำไม่ได้ว่า เก็บไว้ที่บ้าน กทม. หรือว่านำติดตัวมาประเทศสหรัฐอเมริกาด้วย ต่อเมื่อสอบถามไปยังแม่บ้านที่กรุงเทพฯ ก็ได้รับแจ้งว่า ยังหาไม่เจอ


        ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นอกจากแหวนเพชรที่หายไปแล้ว ธัญญาเรศ ยังปรารภกับเพื่อนสนิทอีกด้วยว่า บ้านพักตากอากาศที่เขาใหญ่ จังหวัดนครราชสีมา อันเป็นสินสมรสระหว่างเธอกับสามี ก็กำลังจะหายไปทั้งหลังอีกด้วย ซึ่งเพื่อนก็งงๆ ว่า บ้านทั้งหลังจะหายไปได้อย่างไร ธัญญาเรศ ยิ้มเยาะตัวเองว่า ก็กำลังจะหายไปพร้อมแหวนเพชรกระมัง


        อย่างไรก็ตาม บ้านพักตากอากาศหลังนี้ อยู่ที่ โบนันซ่า เขาใหญ่ อันเป็นชื่อร่วมกันระหว่าง ธัญญ่าและเป๊ก ซึ่งหากจะหายหรือว่าตกไปอยู่ในมือใคร จะต้องได้รับการยินยอมทั้งกับสามี-ภรรยา



9




  ข่าว Hot news อื่นๆ  
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...