สุดหื่น! พลอากาศเอกแคนาดา ฆ่าข่มขืนชิงชุดชั้นใน

.

.

.

 

สุดหื่น! พลอากาศเอกแคนาดา ฆ่าข่มขืนชิงชุดชั้นใน
แหล่งที่มา : ไทยรัฐ   2010-10-20 09:41:06

 

 

 

 

พลอากาศเอกแห่งทัพอากาศแคนาดาวิปริตทางเพศ ชอบฉกชิงชุดชั้นในหญิงสาวมาสวมใส่เองและถ่ายภาพเก็บไว้ รับเคยฆ่าและข่มขืนเหยื่อสาวด้วย โดยเหตุดังกล่าวกำลังอยู่ระหว่างการพิจารณาคดี...

ศาลสูงในรัฐออนตา ริโอของแคนาดา เริ่มพิจารณาคดี พ.อ.รัสเซลล์ วิลเลียมส์ นักบินประจำกองทัพอากาศแคนาดา อายุ 47 ปี ผู้ต้องหาคดีฆาตกรรมหญิงสาว 2 ราย ในปี 2552-2553, คดีบุกรุกและล่วงละเมิดทางเพศเหยื่อสาวอีก 2 ราย รวมถึงคดีงัดแงะและขโมยชุดชั้นในอีกกว่า 86 กระทง เมื่อ 19 ต.ค. หลังตำรวจจับกุมวิลเลียมส์ในเดือน ก.พ. สร้างความตื่นตระหนกแก่กองทัพอากาศและประชาชนแคนาดา เพราะวิลเลียมส์เป็นนายทหารระดับสูงที่เคยได้รับความไว้วางใจจากกองทัพถึง ขั้นให้ขับเครื่องบินรับนายกรัฐมนตรีและสมเด็จพระราชินีเอลิซาเบธ ที่ 2 ของอังกฤษ สมัยเยือนแคนาดาเมื่อปี 2548

 

 


ส่วนเบาะแสที่นำไปสู่การจับกุมคือรอยยางรถยนต์ในจุดที่พบศพ น.ส.เจสสิกา ลอยด์ อายุ 27 ปี ผู้ถูกฆาตกรรมเมื่อเดือน ก.พ. ตรงกับยางรถของวิลเลียมส์ซึ่งถูกตำรวจทางหลวงสกัดจับ ทำให้มีการออกหมายค้นบ้านพักของวิลเลียมส์จนพบหลักฐานเป็นกางเกงในสตรี 87 ตัว ภาพนิ่งขณะวิลเลียมส์สวมกางเกงในซึ่งถูกขโมยมา และวีดิโอที่วิลเลียมส์กระทำอนาจารกับเหยื่อเจ้าของกางเกงในอีก 2 ราย ในคอมพิวเตอร์ส่วนตัว ทั้งยังมีการระบุวันและเวลาที่ก่อเหตุอย่างละเอียด จนตำรวจสามารถเชื่อมโยงไปสู่คดีฆาตกรรม น.ส.แมรี โกโม อายุ 38 ปี ผู้ใต้บังคับบัญชาของวิลเลียมส์ ซึ่งเสียชีวิตเพราะถูกบีบคอในบ้านพักเมื่อปี 2552

 

 


หากวิลเลียมส์ถูกตัดสินว่ามีความผิดจะถูกลงโทษจำคุกตลอดชีวิต โดยจะไม่ได้รับการลดหย่อนโทษไปจนกว่าจะติดคุกขั้นต่ำ 25 ปี ขณะที่ภรรยาซึ่งอยู่บ้านเดียวกับ  วิลเลียมส์มานานกว่า 19 ปี ไม่เคยระแคะระคายในพฤติกรรมของสามี ส่วนโฆษกกองทัพอากาศระบุการก่อเหตุของวิลเลียมส์เป็นเรื่องน่าสลดใจอย่าง ยิ่ง และมีเพียงกระบวนการยุติธรรมเท่านั้นที่จะเยียวยาเรื่องเลวร้ายที่เกิดกับ เหยื่อและครอบครัวได้.

 

 

 


กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...