มาย เบสท์ บอดี้การ์ด ภาพยนต์...รวมพลคนหล่อ

 

มาย เบสท์ บอดี้การ์ด ภาพยนตร์...รวมพลคนหล่อ 
 share  tweet





อีกหนึ่งภาพยนตร์ไทยที่ถูกจับตามองมากที่สุดในตอนนี้  “มาย เบสท์ บอดี้การ์ด”  จากค่าย “โอเรียนทัล อายส์” ผลงานภาพยนตร์เรื่องที่ 2 ของ ทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี และยังถือเป็นภาพยนตร์ที่สามารถรวบรวมเหล่านักแสดงแถวหน้าของวงการบันเทิงไทยมารวมตัวกันได้เป็นครั้งแรก  ซึ่งล้วนแต่คัดสรรความหล่อมาประชันกัน เพื่อเอาใจสาว ๆอย่างเต็มที่

นำทัพความหล่อโดย “ชาคริต แย้มนาม”  ที่คงไม่มีใครกล้าปฏิเสธในเรื่องความหล่อและเสน่ห์ที่กินใจสาวๆทั่วประเทศ  ตามด้วย “ตุ้ย-ธีรภัทร์ สัจจกุล”  หล่อเข้มในมาดผู้บริหารหนุ่มรุ่นใหญ่ที่หวนกลับมาสู่จอเงินอีกครั้งหลังห่างหายไปกว่า 10 ปี  แถมพ่วงตำแหน่งว่าที่คุณพ่อมือใหม่ของวงการอีกด้วย  ตามมาติดๆกับ 2 หนุ่มรุ่นเล็ก  “เจมส์   แม๊กกี้”  ที่การันตีความหล่อจากบทพระเอกภาพยนตร์เรื่อง “9 วัด” มาหมาดๆ 

และทายาทหุบเขาโบนันซ่า   “สงกรานต์  เตชะณรงค์”  ที่เพิ่งเริ่มชิมรางการแสดงเป็นครั้งแรก แต่กลับถูกจับตามองเป็นอย่างมาก  เพราะทุกคนอยากรู้ว่าแฟนสาวสวยจะแอบติวเข้มด้านการแสดงให้รึเปล่า  ปิดท้ายด้วยหนุ่มหล่อมาดเท่ห์ “ชอน ยู” จากภาพยนตร์เรื่อง Infernal affair ที่อิมพอร์ตมาเอาใจสาวไทยโดยเฉพาะ งานนี้กว่า ชอน ยู จะเคลียร์คิวงานที่ฮ่องกงเพื่อมารับบทนี้ได้ก็เรียกได้ว่าสาหัสเลยทีเดียว  แต่สุดท้ายทีมงานไทยเราก็คว้า ชอน ยู มาอยู่ในโปรเจ็คท์นี้ได้สำเร็จ และถือเป็นภาพยนตร์ไทยเรื่องแรกที่พระเอกสุดฮอตคนนี้ร่วมแสดงด้วย 

งานนี้เรียกได้ว่าหากภาพยนตร์เรื่องนี้เข้าฉายเมื่อไหร่ สาวๆทั้งประเทศเป็นต้องกรี๊ดกันลั่นโรงเลยทีเดียว 

“มาย เบสท์ บอดี้การ์ด”  ภาพยนตร์ที่สร้างจากแรงบันดาลใจของทูลกระหม่อมหญิงฯ ที่อยากเห็นคนไทยมีความรักสามัคคี กลมเกลียวเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกัน  เพื่อกระตุ้นให้รู้ซึ้งถึงคุณค่าของทุกชีวิต  

ทั้งนี้ รายได้จากการฉายภาพยนตร์เรื่อง “มาย เบสท์ บอดี้ การ์ด” จะถูกนำไปสมทบทุนช่วยเหลือโครงการ “หนึ่งใจ...ช่วยเหลือผู้ประสบภัย” อีกหนึ่งโครงการดีๆของ มูลนิธิ  มิราเคิล ออฟไลฟ์ (MOL) อีกด้วย

เตรียมพบกับภาพยนตร์ยิ่งใหญ่แห่งปี.....มาย เบสท์ บอดี้การ์ด
21ตุลาคมนี้  ในโรงภาพยนตร์เท่านั้น !!!

 

#หนังไทย #แอ็ดชั่น
THEPOco
ผู้กำกับภาพ
สมาชิก VIP
22 ต.ค. 53 เวลา 06:46 4,675 4 30
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...