โลก (อีกด้าน) ของ แนท เกศริน.....ดาวดังหนังแผ่น วันนี้

โลก(อีกด้าน)ของ แนท เกศริน ... ดาวดังหนังแผ่น 63Share



น้องแนท เกศริน ชัยเฉลิมพล
 



น้องแนท เกศริน ชัยเฉลิมพล
 



น้องแนท เกศริน ชัยเฉลิมพล
 

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก หนังสือ ฅ คน   

         6 ปีก่อน ต้องยอมรับว่าชื่อของ น้องแนท เกศริน ชัยเฉลิมพล ดังกระฉ่อนประเทศ ในฐานะสาวเอ็กซ์ เซ็กซี่ขั้นป๊อปปูลาร์ จากการเป็นนางเอกหนังแผ่น(โป๊) และข่าว(คาว)การถูกจับกุมในข้อหาอนาจาร ถ่ายวีซีดีลามก ซึ่งขึ้นหน้าหนึ่งหนังสือพิมพ์แทบทุกฉบับ 

         ในช่วงเวลานั้นเอง น้องแนท เกศริน เด็กสาวชาวพิษณุโลก ต้องตกเป็นประเด็นร้อนที่สังคมต่างวิพากษ์วิจารณ์ ถึงการแสดงอันถึงพริกถึงขิงของเด็กสาววัยเพียงแค่ 19 ปี ขณะเดียวกัน ผู้คนจำนวนมากต่างก็ควานหาซื้อหนังโป๊ในกระแส จนว่ากันว่า หนังโป๊ น้องแนท มีจำนวนก๊อปปี้นับล้านแผ่นเลยทีเดียว ขณะที่ผลงานเรื่องอื่น ๆ ทั้งหนังวีซีดี อาทิ เรื่อง โมรา, เธอชื่อแอน รวมถึง งานถ่ายแฟชั่น พ็อกเกตบุ๊ก และอัลบั้มนู้ด ที่เคยออกมายั่วน้ำลายเสือป่า ก็ขายดิบขายดีเป็นเทน้ำเทท่า



น้องแนท เกศริน ชัยเฉลิมพล

 



น้องแนท เกศริน ชัยเฉลิมพล
 



น้องแนท เกศริน ชัยเฉลิมพล



         ทั้งนี้ หลังจากที่ตกเป็นข่าวดัง น้องแนท เกศริน ถูกเรียกตัวเข้าไปให้ปากคำแก่ตำรวจกองปราบฯ เพื่อสาวไปยังต้นตอแหล่งผลิตซีดีลามก โดย น้องแนท ให้การกับตำรวจว่า เธอถูกโดนล่อลวงให้เล่นหนังโป๊โดยที่ไม่ได้ยินยอม และรู้เท่าไม่ถึงการณ์ ซึ่งคนจำนวนมากอาจมองว่า การที่ น้องแนท เกศริน ตกเป็นข่าวอื้อฉาว คงจะทำให้เธอต้องตกอับ และไม่กล้าสู้หน้าใคร แต่ทว่าข่าวครึกโครมครั้งนั้นกลับสร้างงานและรายได้อย่างงามให้กับเธอ ทั้งเดินสายออกรายการบันเทิงตามช่องต่าง ๆ และโชว์ตัวที่ต้องเดินสายตลอดทั้ง 7 วันเต็ม ตามแหล่งบันเทิงทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด จน น้องแนท ต้องใช้ชีวิตกินนอนอยู่ในรถแทนบ้าน 

         แต่ในทางตรงกันข้าม น้องแนท เกศริน ก็ถูกตัดขาดจากครอบครัว เพราะสร้างความอับอายให้กับญาติพี่น้อง ถึงขนาดไม่อยากให้เธอใช้นามสกุลร่วมกัน รวมทั้งปัญหาชีวิตรักที่ไม่เป็นไปอย่างที่คิด ความทุกข์ครั้งนั้นทำให้ น้องแนท เกศริน คิดสั้นถึงกับจะกินยาฆ่าตัวตาย แต่เมื่อเธอคิดถึงคุณย่า ที่เลี้ยงดูมาตั้งแต่ 2 ขวบ และเป็นเสมือนญาติที่มีอยู่เพียงคนเดียว ก็ทำให้ น้องแนท เกศริน มีกำลังใจกลับมาสู้กับปัญหาชีวิตและยอมรับผลจากการกระทำของตัวเอง 

         และแล้ววันหนึ่งข่าวของ น้องแนท เกศริน ก็ค่อย ๆ หายเงียบไปจากสังคม แต่ก็ยังไม่วายมีกระแสข่าวลือว่า เธอตกอับถึงขั้นต้องไปรูดเสาโชว์ตามผับตามบาร์ บ้างก็บอกว่า น้องแนท เกศริน เดินสายโชว์เปลือยอกแปะจุกด้วยสติ๊กเกอร์...




น้องแนท เกศริน ชัยเฉลิมพล
 



น้องแนท เกศริน ชัยเฉลิมพล
 



น้องแนท เกศริน ชัยเฉลิมพล



         กระทั่งต้นปี พ.ศ.2550 น้องแนท ปรากฎตัวอีกครั้ง พร้อมกับการเปิดตัว ไดอารี่ภาพนู้ด ที่เธอรับประกันความแรงกว่าทุกครั้งที่เคยถ่ายนู้ดมา โดยได้ หน่อย-สมเจตน์ สะอาด อดีตคนเคยเลิฟ มาช่วยกันโพสท่าสุดสยิว ซึ่งแน่นอนว่า ภาพนู้ด น้องแนท เกศริน ยังคงสร้างความฮือฮาได้เช่นเคย แต่หลังจากนั้นไม่นาน ก็มีข่าวลืออีกระลอกว่า เธอตั้งท้อง เพราะไปเป็นเด็กเสี่ย เด็กป๋า ก่อนที่ข่าวคราวจะเริ่มซาลงและเงียบหายไปในที่สุด 

         ตลอดหลายปีที่ผ่านมา น้องแนท เกศริน อยู่ที่ไหน ทำอะไร และภาพสาวชุดขาวที่คุณเห็นอยู่นี้เปลี่ยนโลกของ น้องแนท เกศริน ไปอย่างไรบ้าง ...ติดตามเรื่องราวเปลือยชีวิตของ น้องแนท เกศริน นางเอกหนังแผ่นเขย่าวงการหนังโป๊ ทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลัง ในรายการ คนค้นฅน คืนวันอังคารที่ 19 ตุลาคมนี้ นะคะ


 

ขอขอบคุณข้อมูลจาก

 

 
ส่งเรื่องนี้ให้เพื่อน
#ดาราโป๊ #ชีวิต
THEPOco
ผู้กำกับภาพ
สมาชิก VIP
20 ต.ค. 53 เวลา 09:54 14,841 13 116
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...