ชวนหวีดเปิบพิศดารอาหาร Halloween กล้ากินหรือปล่าววว!!!

เริ่มจากอาหารเบาๆกับเมนูที่ 1 ขนมปังไส้กรอกมัมมี่



ผีดิบอมตะที่วันๆนอนแต่ในโรง วันนี้มันจะถูกเอาออกจากโรงมาเสิร์ฟให้เพื่อนๆได้กินกันในงานปาร์ตี้ Halloween แล้วครับ จริงๆมันก็คือขนมปังไส้กรอกทั่วไปนี่แหล่ะ เพียง แต่เปลี่ยนรูปแบบการพันขนม และเลือกแท่งไส้กรอกให้ยาวขึ้นก็เท่านั้นเอง และเพิ่มด้วยการ เติมตาให้มัมมี่ด้วยเม็ดพริกไทยดำ 2 เม็ด จิ้มมันลงไปที่ไส้กรอกเลย.. เท่านี้ก็ได้มัมมี่มาเคี้ยวเล่นแล้ว..เห็นแล้วหิว..+0

เมนูที่ 2 คุกกี้แฟรงเกนสไตน์



ตำนานผีจุกก๊อก ตัวเขียว ที่มาพร้อมรอยเย็บตามตัว เมนูนี้เราจะหักนิ้วแฟรงเกนสไตน์มาให้กิั้น ขั้นตอนก็เหมือนการทำคุกกี้ทั่วไปล่ะค่ะ แต่ขอแนะนำให้เป็นคุกกี้สีเขียว รสชาิตตามแต่ที่ชอบเลยครับ เนยสด, ชอคโกแลต ถ้าอยากได้แฟรงเกนสไตน์ที่มีกลิ่นไอไทยๆ ธรรมชาติหน่อยๆ ก็ต้องคุกกี้ใบเตยค่ะ แต่ต้องปั้นให้มันยาวๆรีๆ คล้ายๆนิ้ว แล้วเติมอัลมอนต์ ให้ดูเหมือนเป็นเล็บไว้ตรงปลาย จากนั้นก็เข้าตู้อบเสร็จเรียบร้อยก็เอามาวางเรียงรอบๆๆแค่นี้ก็ดูหลอนแล้ว ค่ะ


เมนูที่ 3 คัพเค้กซอมบี้ราสเบอรี่



คัพ เค้กเก๋ๆที่ชุ่มไปด้วยซอสราสเบอรี่เปรี้ยวหวาน เพื่อนๆสามารถหาซื้อคัพเค้กโล้นๆได้ที่ซุปเปอร์มาเก็ตในห้างเลยค่ะ จากนั้นเอาครีมชีส หรือ วิปครีม บีบเป็นวงรอบคัพเค้ก และวางด้วยวุ้นชอคโกแลตรูปสมอง จากนั้นราดด้วยซอสราสเบอรี่สีแดงด้านบน ให้รู้สึกว่าเหมือนเลือดสาดดดดดดด……ถ้าไม่มีก็เอาน้ำหวานแดงๆราดก็ได้ค่ะ


เมนูที่ 4 ชีสบอลหน้าเจสัน วอร์ฮีส์ ศุกร์13



เห็น รูปวูบแรกเสียวแว๊บบบ!! คิดว่าเอาหัว เจสัน วอร์ฮีส์ จากหนังเรื่อง ศุกร์13 ถูกตัดหัวแล้วกระชากหน้ากากออก เลยเห็นหนังหน้าแบบนี้ มันเหมือนโดนถลกหนังยังไงยังงั้น.. สำหรับอาหารจานนี้ ที่เมืองนอกเค้าจะใช้พวกชีสหลายๆชนิดมาผสมกับพริกไทยเครื่องเทศให้มีกลิ่น หอม เสร็จแล้วปั้นเป็นกลมๆทิ้งไว้ แต่สำหรับเมืองไทยผมขอเสนอให้ใช้มันบดแบบ KFC ค่ะหาง่าย และประหยัดกว่ากันเยอะ คือเอามันฝรั่งไปต้มแล้วบดใส่เนยพริกไทย โรยเกลือ จากนั้นเอาแฮมสไลด์บางๆวางบนแม่พิมพ์หน้ากากคนให้ทั่วแม่พิมพ์ แล้วเอาชีสหรือมันบดที่ผสมเรียบร้อยแล้ววางทับลงไปอีกที พออัดทุกอย่างเข้าบนแม่พิมพ์ ก็ถึงเวลามาเคาะมันออก แล้วเอามะกอกดอง หรือลูกอะไรกลมๆสีดำๆ มาวางเป็นตาค่ะ เท่านี้เราก็ได้อาหารคาวหน้าเนื้อคนสดๆ


เมนูที่ 5 วุ้นสมองซอมบี้



เยลลี่หวานเย็น ที่ชื่นชอบ ตอนนี้มันถูกเปลี่ยนเป็นหัวสมองของซอมบี้ไปซะแล้ว เห็นแล้วกินไม่ลงเลยทีเดียว…สำหรับ ขนมหวานอันนี้ทำง่ายมากค่ะ แค่ไปซื้อผงวุ้นมาผสมนม หรือไม่ก็กะทิมะพร้าวใส่สีผสมอาหารสีแดงไปนิดนึงให้มันออกชมพูๆ จากนั้นเทส่วนผสมลงแม่พิมพ์ ทิ้งไว้ให้เย็น ราดด้วยซอสหวานอะไรก็ได้ค่ะที่เป็นสีแดง จะเป็นซอสสตรอเบอรี่ , ราสเบอรี่ หรือจะน้ำหวานเฮลคลูบอย ก็ได้ค่ะ

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...