เต็มอิ่มกับคอนเสิร์ตการกุศล เลิฟอินสไปร์เลิฟ บาย แสนสิริ

ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากคนรักบ้านและผู้ที่กำลังมองหาที่อยู่อาศัย สำหรับ Sansiri Iconic Living งานใหญ่แห่งปีจากแสนสิริ ที่รวบรวมที่อยู่อาศัยทุกรูปแบบ ทุกทำเลทั่วกรุงเทพฯ มาไว้ในที่เดียว    ณ รอยัล พารากอนฮอล์ สยามพารากอน เมื่อวันก่อน ภายในงาน นอกจากมีห้องตัวอย่างจากโครงการต่างๆ พร้อมข้อเสนอสุดพิเศษ และการจัดกิจกรรมเสวนาจากเหล่าคนดังมากมายไว้ต้อนรับผู้มาชมงานแล้ว ยังมีกิจกรรมที่น่าสนใจ ที่ถือว่าเป็นไฮไลท์สุดพิเศษซึ่งจัดขึ้นเพื่อลูกบ้านของแสนสิริโดยเฉพาะ นั่นคือการสร้าง Beautiful Community ผ่านคอนเสิร์ตการกุศลครั้งใหญ่ “LoveinspiresLove by Sansiri” ภายใต้คอนเซ็ปต์ “หนึ่งรอยยิ้ม สู่แรงบันดาลใจ ร่วมส่งต่อความสุข 360องศา”

           
            สมัชชา พรหมศิริ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดองค์กร บริษัทแสนสิริ จำกัด(มหาชน) กล่าวว่า “สำ หรับคอนเสริ์ตครั้งนี้นับว่าเป็นคอนเสริ์ตใหญ่อีกครั้งหนึ่งที่เราตั้งใจ แบ่งปันความสุขให้แก่ลูกบ้าน ซึ่งนอกจากความสุขที่เราจะได้รับจากการชมคอนเสิร์ตร่วมกันแล้ว เรายังมีกิจกรรมการกุศลเพื่อรณรงค์เรื่องการขาดสารไอโอดีนร่วมกับลูกบ้านอีก ด้วย ส่วนหนึ่งเพราะเยาวชนในบ้านเราขาดสารไอโอดีนกันค่อนข้างเยอะ และเป็นเรื่องที่คนไม่ค่อยรู้ และให้ความสำคัญ จึงทำให้เด็กและเยาวชนไทยมีปัญหาเรื่องพัฒนาการทางสมอง หรือสติปัญญาของเด็ก แล้วสิ่งเหล่านี้ก็เป็นเรื่องที่เกี่ยวข้องกับเยาวชน และครอบครัว ซึ่งแสนสิริให้ความสำคัญอยู่แล้ว จึงได้คุยกับทางเลิฟอิสว่าเราอยากให้ทุกคนที่เข้าชมคอนเสิร์ตได้มีส่วนร่วม ในการช่วยเหลือสังคมด้วย ซึ่งในครั้งนี้ ลูกบ้านแสนสิริจะเสียค่าเข้าชม 100บาท และได้รับเสื้อยืดรณรงค์การขาดสารไอโอดีน 1ตัวเพื่อให้ทุกคนมีส่วนร่วมในการสนับสนุนทั้งภาครัฐ และเอกชนในการแก้ปัญหาเรื่องไอโอดีนให้กับเยาวชนไทย”
 
 
 

            โดยช่วงเริ่มงาน ได้ต้อนรับผู้ชมด้วยความน่ารักจากโชว์พิเศษของเด็กๆ โดยมีคุณโทโมโอะ โฮซูมิ ผู้แทน องค์การยูนิเซฟประเทศไทย ให้เกียรติขึ้นกล่าวสนับสนุนการรณรงค์การขาดสารไอโอดีนในประเทศไทย ที่สามารถทำให้ลูกบ้านรู้สึกได้ถึงความมุ่งมั่น และตั้งใจที่แสนสิริได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของภาคเอกชน     ในการสนับสนุนกิจกรรมเพื่อสังคมในครั้งนี้ ก่อนจะเข้าสู่ช่วงเวลาแห่งการแสดงสดแบบ 360 องศา ด้วยการเปิดตัวบี-พีระพัฒน์ ที่มาพร้อมกับพลังเสียงทรงพลังในเพลง “ดินแดนแห่งความรัก” แล้วจึงปล่อยให้หนุ่มๆ อาทิ หนึ่งETC, แชมป์ ศุภวัฒน์, บอย ตรัย, คิว วง Flure และวงลิปตา ทยอยออกมาปรากฎตัวร้องเพลงเพราะๆ ในแบบของตัวเอง โดยเฉพาะตู่ ภพธร กับ เพลงถ้าหาก และอีกไม่กี่อึดใจ เพลงพิเศษสำหรับลูกบ้านแสนสิริ ซึ่งเรียกเสียงกรี๊ดแก่บรรดาลูกบ้านสาวๆ ได้มากมาย จากนั้นจึงมอบความโรแมนติกบนเวทีให้แก่ รัดเกล้า อามระดิษ และปั่น-ไพบูลย์เกียรติ ที่ร่วมโชว์เพลงรักหวานๆอย่าง “เก็บดาว” ทำให้บรรยากาศในงานอบอุ่นใจยิ่งขึ้น ก่อนจะเอาใจคนดูด้วยความน่ารักแกมขี้เล่นจากแสตมป์-อภิวัชร์ ที่มาในมาดของอินทรีแดง ในเพลงความคิด และแสนดี หนึ่งในเพลงพิเศษจากอัลบั้มเลิฟอินสไปร์เลิฟเช่นกัน ที่ถึงจะไม่ค่อยสบาย แต่ก็ได้กำลังใจจากแฟนเพลงอย่างคับคั่ง จากนั้นเซอร์ไพร์คนดูด้วยการเปิดตัวแขกรับเชิญพิเศษกับพี่ปุ๊ อัญชลี แม้ จะห่างหายจากเวทีไปนาน แต่ก็ไม่ทำให้ผิดหวัง ด้วยเพลงอมตะอย่างเพลงหนึ่งเดียวคนนี้ และด้วยความคิดถึง ก่อนจะเอาใจวัยมันส์กับป๊อด ธนชัย ที่มากับเพลงเด็ดๆ อย่าง รักของเธอมีจริงหรือเปล่า ทำเอาลูกบ้านในรอยัล พารากอน ฮอลล์พร้อมใจกันลุกขึ้นแดนซ์กันอย่างสนุกสนาน และมอบความประทับใจในช่วงท้ายกับ บอย โกสิยพงษ์ที่ มาปิดท้ายร้องเพลงให้ลูกบ้านแสนสิริฟังด้วยตัวเองแบบสุดเอ็กซ์คลูซีฟ โดยเชิญเหล่าบรรดาศิลปินทุกคนร่วมขึ้นมาร้องเพลงด้วยกันอีกครั้ง แต่งานนี้คงจะไม่สมบูรณ์แบบ หากขาดวงแบ็กอัพเท่ห์ๆ มืออาชีพอย่างวงเดอะ บีกินส์ ที่ทำให้โชว์ครั้งนี้ยิ่งน่าประทับใจยิ่งขึ้น เรียกว่างานนี้ รายล้อมไปด้วยรอยยิ้ม และความสุข ที่เติมเต็มสัมพันธภาพที่ดีระหว่างเพื่อนบ้านในครอบครัวแสนสิริกันได้อย่าง ถ้วนหน้า กลายเป็นความทรงจำที่มีค่าสมกับเป็น Beautiful Community และสามารถติดตามเรื่องราว รวมถึงกิจกรรมที่น่าสนใจ หรือเข้าไปฟังเพลงพิเศษจากแคมเปญเลิฟอินสไปร์เลิฟได้ที่ www.sansiri.com/love 
#sansiri #แสนสิริ
delivery
นักแสดงนำ
สมาชิก VIP
19 ต.ค. 53 เวลา 12:46 1,783 1
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...