กัวฟู่เฉิง(Aaron Kwok) ถูกตากล้องลึกลับบุกถ่ายถึงห้องแต่งตัว

ช่างภาพอิสระกับการแอบถ่ายดาราในเมืองจีน และฮ่องกง กำลังจะเป็นปัญหาที่ควบคุมไม่ได้ ล่าสุดมีผู้ตกเป็นเหยื่ออีกแล้ว ซึ่งคราวนี้ก็ไม่ใช่ดาราสาวๆ อย่างทุกทีแต่เป็นคราวของหนุ่มๆ บ้างแล้ว

ในงานการแข่งรถการกุศลที่เฉินตู เสฉวน ซึ่งจัดโดยมูลนิธิ One Foundation ของ เจ็ท ลี (Jet Li) เมื่อวันเสาร์ที่ 12 ก.ย. มีดาราชื่อดังมากมายมาร่วมงานรวมถึง เฉินเสี่ยวชุน, จูอิน และนักร้องหนุ่มสี่จตุรเทพ กัวฟู่เฉิง (Aaron Kwok) ที่สามารถคว้าแชมป์ในการแข่งขันมาได้ หลังจากฝึกซ้อมเป็นเวลาถึง 4 วันเต็ม

แต่สิ่งที่กลายเป็นเป้าสนใจกลับไม่ใช่รายละเอียดของงาน หรือการแข่งรถดังกล่าว กลับเป็นเรื่องอื้อฉาว เมื่อมีบุคคลลึกลับ หลุดเข้าไปในงาน และแอบเข้าไปถ่ายรูป ถึงในพื้นที่ส่วนตัวที่กันไว้ให้สำหรับดาราที่มาร่วมงาน

ซึ่งเหยื่อครั้งนี้ก็ไม่ใช่ดาราสาวๆ อย่างที่เคยเป็นมา แต่เป็นพ่อหนุ่มกัวฟู่เฉิง ที่ขณะนั้นกำลังอยู่ในห้องแต่งตัวพอดี โดยช่างภาพลึกลับคนนั้นอาศัยช่องระบายลมที่หน้าต่าง เป็นช่องโหว่ในการแอบถ่ายครั้งนี้ แต่ก็ทำได้อยู่ไม่นาน เมื่อเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยมาพบเข้า และสามารถยับยังการล่วงละเมิดต่อพระเอกคนดังได้ทันท่วงที แม้ว่าจะไม่สามารถจับตัว หรือระบุชื่อรูปพรรณสัณฐานของคนร้าย เพื่อการตามเอาผิดได้ก็ตามที

ตัวแทนของพระเอกหนุ่มออกมาให้ข่าวสยบความสงสัยที่ว่า แล้วยังนี้ในอนาคตจะมีภาพหลุดจากกรณีนี้ของ กัวฟู่เฉิง ถูกเผยแพร่ออกมาทางสื่อ หรืออินเตอร์เน็ตรึเปล่า... “ตอนนั้นกัวฟู่เฉิงยังไม่ได้ถอดเสื้อผ้าออก ไม่มีอะไรน่าตกใจที่ถูกถ่ายออกไปได้” โดยในที่เกิดเหตุยังพบกล้องถ่ายวีดีโอดิจิตอลตกอยู่ แต่ไม่ได้มีการบันทึกภาพอะไรลงไปในนั้น

สำหรับตัวของกัวฟู่เฉิงเอง ได้ออกมาพูดถึงเรื่องที่เกิดขึ้นว่า “เรื่องแบบนี้มันแย่มากๆ ผมหวังว่าสังคมจะเคารพ สิทธิของบุคคลสาธารณะบ้าง"

นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ดาราฮ่องกง และจีน ต้องถูกคุกคาม เมื่อสองปีก่อน จงซินถง หรือ อาเจียว นักร้องสาวสมาชิกวง Twin ก็เคยถูกแอบถ่ายในห้องเปลี่ยนเสื้อผ้า จนต้องออกมาหลั่งน้ำตากับการแถลงข่าว นำไปสู่โครงการรณรงเพื่อสิทธิส่วนตัวของดาราขึ้น

แต่ดูเหมือนโครงการดังกล่าวคงเป็นได้เพียงแค่เรื่องชั่วคราว เพราะการแอบถ่ายดาราในที่ส่วนตัวยังคงมีให้เห็นเรื่อยๆ ไม่ว่าจะเป็นกรณีนี้ หรือที่กรณีซูฉี ที่ถูกถ่ายภาพจากบ้านพักของเธอเองเมื่อเร็วๆ นี้

#จีน #ดารา #ฮ่องกง
P_fon
นักแสดงนำ
สมาชิก VIP
24 ก.ย. 52 เวลา 09:33 3,993 2 40
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...