จริงหรือมั่ว? "อึนเฮย์"กุ๊กกิ๊กรักนอกจอ พระเอก My Fair Lady

นับเป็นดาราสาวสุดฮอตที่หัวใจยังว่างอยู่นาน แม้จะมีข่าวกับหนุ่มๆ อยู่บ่อยครั้ง ยุน อึนเฮย์ ที่กำลังป่วยหัวใจกับซีรี่ส์เรื่องใหม่ My Fair Lady แต่ก็ปรากฏข่าวว่าเธออาจจะกุ๊กกิ๊กอยู่กับหนุ่มนักแสดงร่วมในละคร!!

 

 

 

เมื่อวันที่ 22 กันยายนที่ผ่านมา อ้างว่าเป็นแหล่งข่าวของทางทีมผู้จัดละคร My Fair Lady ว่าขณะนี้หัวใจของ อึนเฮย์ กำลังเป็นสีชมพู โดยกำลังดูใจอยู่กับ ยูน ซังฮยุน เพื่อนนักแสดงร่วมในละคร วัย 37 ปี

 

แต่ปรากฏว่าปฏิกิริยาที่ได้รับกับข่าวนี้กลับไม่เป็นที่เชื่อถือเท่าไหร่ หลายคนยังไม่ค่อยเชื่อสนิทใจว่าเป็นเรื่องจริง!! หวั่นว่าจะเป็นเพียงแค่การโปรโมทละครมากกว่า เนื่องจากผลตอบรับของละครไม่ค่อยดี เห็นได้จากข่าวความเครียดมากมายที่ถาโถมใส่นางเอก อึนเฮย์

 

สอดคล้องกับทางผู้จัดการส่วนตัวของ อึนเฮย์ ปฏิเสธข่าวนี้อย่างขึงขัง พร้อมกับระบุว่า ค่อนข้างเป็นไปได้ยากที่เธอจะออกเดทกับหนุ่มที่มีอายุห่างกันมากถึง 12 ปี แต่ไม่ได้หมายความว่าเขาไม่ดีพอสำหรับเธอ เพียงแต่ความสัมพันธ์ที่เกิดขึ้นน่าจะเป็นเพียง พี่กับน้อง มากกว่า

 

...งานนี้คงต้องติดตามกันต่อไปว่าจะเป็นเพียง รักโปรโมท เหมือนกับดาราไทยชอบทำหรือไม่ n_n

 

 

สำหรับ ยูน ซังฮยุน เกิดเมื่อวันที่ 21 กันยายน 1973 เป็นทั้งนักร้อง นายแบบ และนักแสดง เคยอยู่วงบอยแบนด์ 5WHO ผลงานเรื่องแรกได้แก่ Marrying a Millionaire เมื่อปี 2005 ทางช่อง SBS ผลงานเรื่องล่าสุด Queen of Housewives กับช่อง MBC

 

ข้อมูลจาก

http://www.matichon.co.th

 

#เกาหลี #ดารา
P_fon
นักแสดงนำ
สมาชิก VIP
24 ก.ย. 52 เวลา 09:18 3,908 1 30
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...