2PM จะกลับมาทำการโปรโมทอีกครั้ง แต่จะไม่ปรากฏตัวพร้อมกัน

ศิลปิน 2PM จะกลับมาขึ้นบนเวทีเพลงอีกครั้งหลังจากการลาออกจากวงของแจบอม แต่พวกเขาจะยังไม่ปรากฏตัวพร้อมกันทั้ง 6 คน ซึ่งอาจจะมีสมาชิกหนึ่งหรือสองคนในวงเท่านั้นที่จะได้ขึ้นเวทีเพลง

               ชื่อของวง 2PM ปรากฏในรายชื่อแขกรับเชิญของงาน SBS 2009 Super Model Contest ที่กำลังจะจัดขึ้นในวันที่ 25 กันยายนนี้ แต่ตอนนี้มีเพียงรายชื่อของ 'นิชคุณ' (Nichkhun) เท่านั้นที่คาดกันว่าจะขึ้นมาร้องเพลงแนวบัลลาดบนเวที

               ซึ่งทีมงานของ SBS กล่าวว่า '2PM นิชคุณ จะขึ้นมาร้องเพลงบัลลาดในฐานะนักร้องรับเชิญของงานครับ ซึ่งสมาชิกของวง 2PM ทั้ง 6 จะไม่ได้ขึ้นเวทีด้วยกัน แต่ตอนนี้เรากำลังเลือกสมาชิกอีกหนึ่งคนในวงเพื่อจะมาร่วมขึ้นเวทีกับนิชคุณครับ'
อย่างไรก็ตามก็ยังไม่มีการตัดสินใจออกมาว่าจะให้สมาชิกของวงคนใดแสดงร่วมกับนิชคุณในงาน  SBS 2009 Super Model Contest ครั้งนี้
               แม้จะมีการประกาศออกมาจาก JYP ว่าทั้ง 6 สมาชิกที่เหลือจะยังคงดำเนินกิจกรรมของวงต่อไปโดยไม่มีแจบอม แต่คาดกันว่าพวกเขาอาจจะยังไม่ปรากฏตัวพร้อมกันในเร็ววันนี้ก็เป็นได้
                ขณะเดียวกันก็มีศิลปินที่มีชื่อเสียงคนอื่นๆเข้าร่วมในงาน  SBS 2009 Super Model Contest ดังกล่าวนี้อีกมากมายไม่ว่าจะเป็น GDragon, 2NE1, So Nyeo Shi Dae, Baek Ji Young, Park HyunBin

#2pm #แจบอม
P_fon
นักแสดงนำ
สมาชิก VIP
24 ก.ย. 52 เวลา 07:52 1,179 2 6
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...