หมาก ปากแข็งภาพหลุดแค่เพื่อน

 

หมาก ตกใจ ภาพนัวเนียสาวลูกครึ่งโผล่ ปากแข็งแค่เพื่อน

            พระเอกดาวรุ่ง หมาก ปริญ  สุภารัตน์ เคลียร์ ภาพหลุดนัวเนีย สาวลูกครึ่ง จิลเลี่ยน แค่เพื่อน รับสนิท แต่ไม่ใช่แฟนตัวจริง แจงรูปหลุดจากเฟชบุ๊คเพื่อนฝ่ายหญิง เผยตกใจหลักมีภาพโผล่ว่อนเน็ต เนื่องจากหวั่นผู้ใหญ่ทางช่องเรียกติง ลั่นโสดสนิท เริ่มหนักใจคนติดภาพ เจ้าชู้ พร้อมโต้แพ็คกระเป๋าออกจากบ้าน พี่เอ ศุภชัย ตามเพื่อนสาว  มิ้นท์ ณัฐวรา!!!

            ผู้สื่อข่าวถามถึงกรณีที่มี ภาพหลุดนัวเนีย สาวลูกครึ่ง จิลเลี่ยน เขาบอกว่าเป็นแฟนตัวจริงของเราจริงหรือเปล่า หมาก ปริญ รับปฏิเสธทันทีว่า

            ''ไม่จริงครับ เพื่อนกัน เขาคือเพื่อนสนิทตั้งแต่สมัยเรียน ม. 4 อย่างในภาพมันก็ดูสนิทกันมากจริงๆ ยังไงดี คือเขาเป็นลูกครึ่งเรียนอยู่นานาชาติ แล้ววันนั้นที่ไปก็มีเพื่อนเขาด้วยหลายคน มีทั้งคนจีน ออสเตรเลีย สิงค์โปร์ เพื่อนเขาเอากล้องไปถ่ายเล่น (ถ่ายนานหรือยัง?) สักประมาณเดือนถึงสองเดือน (สนิทพิเศษมั้ย?) ถือว่าสนิทกันมาก''

             ''ที่บอกว่าเป็นแฟนคนแรกของผมเปล่า เพื่อนกันครับ (อาจจะเป็นแฟนก่อนค่อยเป็นเพื่อนหรือเปล่า?) ไม่แน่ใจเหมือนกัน แต่ตอนนี้เป็นเพื่อนกัน (หลังจากมีภาพหลุดได้คุยกันหรือยัง?) ตอนนี้เขาอยู่ญี่ปุ่น (ภาพหลุดมาได้ยังไง?) คือเพื่อนเขาเป็นคนถ่าย แล้วเพื่อนเขาไม่รู้ เพราะว่าเขาอยู่ต่างประเทศ พอถ่ายแล้วเขาก็เอาลงเฟชบุ๊ค (เห็นภาพแล้วตกใจมั้ย?) ตกใจ (ดูแนบชิดมาก?) ใช่ อย่างที่บอกเป็นเพื่อนกัน''

            พอถามต่อไปว่าหลังจากมีภาพหลุดออกมาย่างนี้ต้องเคลียร์กับสาวคนไหนหรือเปล่า หมาก ปริญ ออกตัวว่า

             ''ไม่มี ไม่มีแฟน ตอนนี้โสด ( มีข่าวว่าย้ายตามมิ้นท์ออกมาจากบ้านพี่เอ?) อุ๊ย..ไม่มี ผมอยู่คนเดียวจริงๆ (หลายคนมองว่าเรากิ๊กกันอยู่?) เป็นเพื่อนกันอยู่ (เราติดภาพเจ้าชู้?) นั่นแหละ เริ่มหนักใจแล้ว (กลัวคนติดภาพเจ้าชู้มั้ย?) ไม่กลัว กลัวเรื่องงานมากกว่า (มีผู้ใหญ่เรียกเข้าไปคุยหรือยัง?) ยัง แต่ผมว่าเร็วๆ นี้แหละ (หัวเราะ) (ต้องระวังตัวมากขึ้นมั้ย?) ต้องระวังมากขึ้นครับ กลัวผู้ใหญ่เรียกเข้าไปคุย กลัวเขาว่ามากกว่าครับ''

 

13 ต.ค. 53 เวลา 16:34 6,989 5 102
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...