นาตาลีตัดสินใจเอง ถ่ายเซ็กซี่ ไม่ต้องถามฟลุค

.

.

วันที่ 09 ตุลาคม พ.ศ. 2553 เวลา 00:00 น.  ข่าวสดออนไลน์

.

 

 

 

 
 


นาตาลีตัดสินใจเอง ถ่ายเซ็กซี่ ไม่ต้องถามฟลุค

p { margin: 0px; }

 เมื่อ 8 ต.ค. นาตาลี เจียรวนนท์ ให้สัมภาษณ์ในงานสกาย คิทเช่น อินโนเวชั่น ลิฟวิ่ง บาย ริธึ่ม ที่ริธึ่ม สาทร 21 ถึงข่าวว่า มีภาพหลุดของนาตาลีกับฟลุคนั่งในกาสิโนที่ฮ่องกง ว่า ไม่ได้ไปต่างประเทศมานานแล้ว ถามว่าเคยไปฮ่องกงมั้ยก็เคยไป แต่ไปกันหลายคน ไม่ได้ไปกับพี่ฟลุคสองคน คือนาตาลียังไม่เห็นภาพเลยไม่รู้จะตอบยังไงค่ะ จริงๆ ลีเคยไปฮ่องกง ไปมาเก๊า ส่วนใหญ่จะเข้าไปดูโชว์แล้วในนั้นจะมีร้านอาหารเยอะมาก แต่นั่นก็ไปมานานแล้ว ถึงต้องถามว่าภาพมันเป็นยังไงเพราะลีไม่ได้ไปต่างประเทศนานแล้ว

 

 

 

 

 ถามว่าความสัมพันธ์กับพี่ฟลุคตอนนี้เป็นยังไงบ้าง นาตาลี กล่าวว่า เป็นเพื่อนกันสนิทกันเหมือนเดิม ไม่ใช่จะไม่เปิด เพราะลีเองก็ยังเป็นเพื่อนอยู่ ไม่รู้จะพูดยังไง อย่างที่บอกว่าคบกันอย่างทุกวันนี้ก็ดีแล้ว เป็นเพื่อนกันก็แฮปปี้ดี ไม่ได้เกี่ยวด้วยว่าคุณพ่อคุณแม่ลีขอไว้ แต่ลีรู้สึกว่าเป็นแบบนี้ก็โอเคแล้ว”
 

 เมื่อถามถึงที่ออกมาถ่ายแฟชั่นเซ็กซี่ (MIX) ปรึกษาฟลุคด้วยหรือไม่ ดาราสาว กล่าวว่า “ไม่ได้ปรึกษาหรอกค่ะ อย่าถามว่าพี่ฟลุคเขาเห็นหรือยัง เพราะลีเองยังไม่เห็นหนังสือเลย ก่อนจะไปถ่ายก็ไม่ได้ต้องถามอะไรเขา ไม่รู้จะถามเขาทำไม เรื่องแบบนี้ลีตัดสินใจเองดีกว่า ลีคุยคอนเซ็ปต์และบอกกับพี่ทีมงานแล้วว่าขอเซ็กซี่นิดหน่อย ไม่เอามากจนเกินไปลีเองก็ยังไม่ชินแต่อยากให้งานมันเปลี่ยนไปบ้าง ถ้าไม่เซ็กซี่มากจนเกินไปก็น่าจะโอเค แต่ตอนนี้ยังได้ยินกระแสว่าคนดูส่วนใหญ่ว่ายังไง

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...