ตะลึง! เจอยูเอฟโอโผล่ ก่อนจอดยังพื้นดิน

 

ชาวเมืองเท็กซัสลือเจอยูเอฟโอโผล่เหนือท้องฟ้า ระบุมีพยานหลายคนเห็นจะจะลงจอดพื้นดิน ด้านกองทัพบอกชาวเมืองตาฝาดไปเอง เพราะอาจเป็นภาพแสงสะท้อนของเครื่องบินที่บินใกล้กัน 

         

สำนักข่าวเอพีรายงานเมื่อที่ 15 ม.ค. ว่า ชาวเมืองสเต็ปเฮ็นวิลล์ ในรัฐเท็กซัส ต่างร่ำลือว่าพวกเขาได้เห็นยูเอฟโอเหนือท้องฟ้า โดยมีประจักษ์พยานหลายสิบคน รวมทั้ง นักบิน และเจ้าของธุรกิจ ทุกรายยืนยันว่าได้เห็นวัตถุขนาดใหญ่มีแสงบินอย่างรวดเร็วในระดับต่ำ ขณะที่บางรายก็อ้างว่ายังเห็นเครื่องบินรบขับไล่ตามด้วย 

รายงานระบุว่า ชาวบ้านเหล่านี้บอกว่ายูเอฟโอดังกล่าวไม่เหมือนเครื่องบิน เพราะมีขนาดใหญ่กว่า บินเร็วกว่า และมันได้ลดระดับลงจอดราบต่ำกว่าเครื่องบินลงยังพื้นดิน แถมยังเปลี่ยนสีด้วย และนับเป็นครั้งล่าสุดในช่วงไม่กี่สัปดาห์นี้ที่ชาวบ้านในหลายเมืองบอกเล่าว่าพวกเขาได้เห็นยูเอฟโอมาหลายครั้ง และบรรยายรูปพรรณสัณฐานคล้ายๆ กัน 

อย่างไรก็ตามด้านกองทัพสหรัฐได้ออกโรงมาปฎิเสธกระแสข่าวลือยูเอฟโอโผล่เหนือเท็กซัส โดยโฆษกของฝูงบินรบที่ 301 ประจำฐานทัพเรือในเมืองฟอร์ท เวิร์ธ บอกว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอาจเป็นเรื่องตาฝาดของชาวบ้าน โดยเขาเชือว่าสิ่งที่ชาวบ้านเห็นน่าจะเป็นเครื่องบินพาณิชย์สองลำบินใกล้กัน และเจอแสงสะท้อนจากแสงอาทิตย์มากกว่า 

ทั้งนี้รายงานจากเครือข่ายยูเอฟโอเปิดเผยว่า ในแต่ละเดือนจะมีรายงานการพบเห็นยูเอฟโอเฉลี่ย 200 ครั้ง โดยเฉพาะในรัฐแคลิฟอร์เนีย, โคโลราโด และเท็กซัส ขณะที่โพลสำรวจความเห็นต่อชาวอเมริกันระบุว่า 14% บอกว่าเคยเจอยูเอฟโอ


#เรื่องแปลก
sealotkung12
นักแสดงรับเชิญ
11 ต.ค. 53 เวลา 15:01 6,829 47 318
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...