แจบอมเขียนข้อความถึงแฟนๆจริงหรือ?

เมื่อวันที่ 21 กันยายนมีข้อความจากแจบอมในเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของแฟนคลับ 2PM ออกมา แต่ขณะที่แฟนๆส่วนหนึ่งกำลังดีใจที่ได้ยินข่าวคราวจากตัวแจบอมเองนั้น แฟนอีกกลุ่มหนึ่งก็ได้ตั้งข้อสงสัยว่านี่เป็นข้อความจากแจบอมเองจริงหรือไม่ เพราะมีชาว Hottest บางคนสามารถดู IP Address ของคอมพิวเตอร์ที่ใช้โพสข้อความได้และพบว่าต้นตอของคอมพิวเตอร์ดังกล่าวอยู่ในประเทศเกาหลี ไม่ใช่ซีแอตเทิลที่เป็นบ้านเกิดของแจบอมในอเมริกา

                 เมื่อวันที่ 21 กันยายนเวลา 6 โมงเย็นที่ผ่านมาตามเวลาท้องถิ่นของเกาหลี แจบอมได้โพสข้อความถึงชาว Hottest โดยขึ้นหัวข้อว่า 'ทุกคน...'

'ทุกคนครับ...

ผมมีเหตุผลในการจากมาครั้งนี้...

เพราะสำหรับผมแล้วจินยองฮยอง(พี่ชาย)และเพื่อนๆ2pm เป็นเหมือนคนในครอบครัว...

และพวกเขาก็อยู่เคียงข้างผมในสถานการณ์ที่ยากลำบากเช่นนี้มาตลอด...

ได้โปรดอย่าทำให้มันเหนื่อยยากไปกว่านี้เลยนะครับ...

ผมขอโทษทุกคนจริงๆที่ทำให้ทุกคนต้องเป็นห่วงมากขนาดนี้'...

              อย่างไรก็ตาม ชาว Hottest บางกลุ่มสงสัยว่าคนที่เขียนข้อความนี้อาจเป็นใครซักคนใน JYP Entertainment ที่ต้องการจะทำให้แฟนๆเป็นห่วงความรู้สึกแจบอมมากขึ้นและหยุดการบอยคอตวง 2pm ไปในที่สุด  แต่บางคนก็คิดว่าแจบอมอาจจะเป็นคนเขียนข้อความดังกล่าวเองแล้วให้ทีมงานจาก JYP Entertainment เป็นคนโพสข้อความลงเว็บไซต์ให้ก็เป็นได้

            ขณะเดียวกันก็ได้มี Hottest กลุ่มหนึ่งร่วมตัวกันเต้นเพลง Again&Again สไตล์ flash mob หรือการรวมตัวกันเต้นของกลุ่มคนในที่สาธารณะอย่างฉับพลัน โดยไม่มีการเตรียมการให้คนที่อยู่ในสถานที่ดังกล่าวตั้งตัว เมื่อจบการแสดงก็จะแยกย้ายแตกกระจายไปอย่างรวดเร็วเสมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น

 

 

#2pm #แจบอม
P_fon
นักแสดงนำ
สมาชิก VIP
22 ก.ย. 52 เวลา 17:06 2,094 3 26
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...