ลือ! เกิร์ลกรุ๊ป Chocolate พัวพันคดีซีอีโอบีบศิลปินฝึกหัดค้าบริการทางเพศ



เป็นข่าวขึ้นมาอีกครั้ง กับเรื่องค้ากามในวงการบันเทิงเกาหลีใต้ เมื่อสื่อดังอย่าง Kuki News และ Sports Seoul ออกมาแฉถึงเรื่องที่ว่า ซีอีโอของบริษัทบันเทิงแห่งหนึ่ง ถูกแจ้งข้อหาอาญา จากการบีบบังคับให้ศิลปินฝึกหัดสองคน ให้บริการทางเพศ กับบริษัทเสื้อผ้า เพื่อแลกกับเงินในรูปของค่าสปอนเซอร์
       
       ตามรายงาน ซีอีโอคิมวัย 31 ปี แห่งบริษัทบันเทิง 'H' ถูกเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหา จากพฤติกรรมที่เขาใช้ตำแหน่งหน้าที่ บีบบังคับศิลปินฝึกหัดวัย 17 และ 20 ปี ให้ตอบสนองความต้องการทางเพศ ของเจ้าของกิจการเสื้อผ้าวัย 41 ปี โดยคิมส่งเด็กสาววัยรุ่นทั้งสองไปให้กับนักธุรกิจใหญ่รายนี้มากกว่า 10 ครั้ง และได้รับค่าตอบแทนเป็นจำนวนสูงถึง 51 ล้านวอน (ประมาณ 1.3 ล้านบาท) ในรูปของเงินสปอนเซอร์สนับสนุนบริษัท
       
       ข่าวยังระบุว่า ในครั้งหนึ่งสาววัย 17 ปี พยายามขอปฏิเสธต่อหน้าที่ดังกล่าว แต่ฝ่ายซีอีโอกลับไม่ยอมและอ้างว่าสิ่งต่าง ๆ เหล่านี้เป็นส่วนหนึ่งของธุรกิจ โดยเขากล่าวกับเด็กในสังกัดว่า "ถ้าเธอไม่ยอมทำงาน ก็คงต้องจ่ายค่าปรับมหาศาลเลยล่ะ"
       
       สำหรับเงินจำนวน 51 ล้านวอนนั้น คิมเก็บเงินก้อนดังกล่าวไว้เอง 33 ล้านวอน (ประมาณ 8 แสนบาท) ส่วนที่เหลือแบ่งให้กับสาวทั้งสองคน โดยส่วนหนึ่งถูกใช้เป็นค่าใช้จ่ายสำหรับการทำฟันของพวกเธอ
       
       โดย คิม ปฏิเสธข้อกล่าวหาทั้งหมด และยืนกรานว่าเงินสดก้อนนั้น เป็นผลกำไรจากธุรกิจห้างสรรพสินค้าของเขา ไม่ได้มาจากการบีบบังคับให้เด็กฝึกหัดสองคนในสังกัด ขายบริการทางเพศแน่นอน อย่างไรก็ตามจากการสืบสวนของเจ้าหน้าที่ ซึ่งตรวจสอบไปที่บัญชีธนาคารของผู้บริหารบริษัทบันเทิงรายนี้โดยตรง กลับไม่สามารถหาความเกี่ยวข้องระหว่างธุรกิจห้างสรรพสินค้า และเงินก้อนดังกล่าวอย่างที่เขาอ้างได้แต่อย่างใด







จากรายงานก่อนหน้านี้ มีการการเปิดเผยถึงคดีความที่ ซีอีโอปริศนารายหนึ่ง แห่งบริษัท 'H' บีบบังคับเด็กในสังกัดให้ค้าบริการทางเพศ กับเจ้าของกิจการเสื้อผ้าแห่งหนึ่ง เพื่อแลกเปลี่ยนกับเงินในรูปค่าสปอนเซอร์ ล่าสุดเว็บไซต์ Allkpop ได้เผยถึงผู้ต้องสงสัยเกี่ยวข้องในคดีค้ากามครั้งนี้ ว่าอาจจะเป็นเกิร์ลกรุ๊ปหน้าใหม่ที่มีชื่อว่า Chocolate และต้นสังกัด H-Line Entertainment ของพวกเธอ
      
       หลังข่าวฉาวเรื่องการค้ากามในวงการบันเทิงเกาหลีใต้ กลายเป็นประเด็นขึ้นมาอีกครั้ง เมื่อมีการแฉถึงพฤติกรรมของซีอีโอ 'คิม' ที่ บีบบังคับศิลปินฝึกหัดในสังกัดสองคน ให้ตอบสนองความต้องการทางเพศของสปอนเซอร์รายใหญ่เพื่อแลกกับค่าสปอนเซอร์ 51 ล้านวอน ล่าสุดชาวเน็ตเกาหลีใต้พยายามแกะรอยจากข้อมูลของสื่อ จนได้รายชื่อผู้ที่อาจมีส่วนเกี่ยวข้องกับคดีความครั้งนี้มาแล้ว
      
       จากการตรวจสอบข้อมูล ชาวเกาหลีใต้จำนวนหนึ่งเชื่อว่าบริษัท H ที่ปรากฎอยู่ในข่าวน่าจะเป็นเอเยนซี่ที่มีชื่อว่า H-Line Entertainment และเด็กฝึกหัดสองคนที่ต้องตกเป็นเหยื่อในธุรกิจค้ากามอาจจะเป็นสมาชิกของกลุ่มเกิร์ลกรุ๊ป Chocolate ที่เพิ่งเปิดตัวในวงการเพลงไปเมื่อไม่กี่เดือนที่ผ่านมา
      
       ย้อนหลังไปเมื่อเดือน ส.ค. มีรายงานข่าวว่าสาว ๆ Chocolate ได้เซ็นสัญญาเป็นพรีเซนเตอร์ของแบรนด์เสื้อผ้า NUZZON ด้วยเงินค่าตัวก้อนโต ทั้ง ๆ ที่ตอนนั้นพวกเธอยังไม่ได้เปิดตัว หรือมีผลงานในวงการบันเทิงเลย ซึ่งในคราวนั้นก็สร้างความสงสัยให้กับหลายฝ่ายอยู่ไม่น้อย ว่าเหตุใดกลุ่มไอดอลที่ยังไม่ได้เป็นที่รู้จักหรือมีชื่อเสียงอะไรมากนัก จึงได้สัญญาทางธุรกิจที่มีมูลค่ามากมายเช่นนี้
      
       นอกจากนั้นในข่าวเกี่ยวกับเหตุฉาว ระบุข้อมูลว่าเด็กฝึกหัดสองคนผู้เคราะห์ร้ายมีอายุ 17 และ 20 ปี ซึ่งก็ตรงกับสมาชิกสองคนของ Chocolate ได้แก่ เชอริล และเมิง พอดิบพอดี อย่างไรก็ตามข่าวดังกล่าวยังเป็นเพียงการคาดเดา และยังไม่มีการแถลงใด ๆ จากผู้เกี่ยวข้องถึงเรื่องนี้แต่อย่างใด
      
       ขณะที่ความเคลื่อนไหวของกลุ่มเกิร์ลกรุ๊ปหน้าใหม่ในขณะนี้ก็คือ สาว ๆ ทั้ง 5 ได้ไปถ่ายแบบให้กับนิตยสาร Maxim ฉบับเกาหลี ซึ่งภายหลังเมื่อเกิดเหตุอื้อฉาวขึ้น fancafe ในเว็บไซต์ Daum ของ Chocolate ก็ไม่สามารถเข้าได้ขึ้นมาโดยทันที

http://www.manager.co.th/Entertainment/ViewNews.aspx?NewsID=9530000141657

8 ต.ค. 53 เวลา 22:28 3,201 12 110
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...