แอน มรกต มณีฉาย และ อุ้ยอ้าย เปลือยชีวิตอดีตเซ็กซ์บอมบ์(คนค้นคน)

ถนน สายดวงดาว เส้นทางวงการบันเทิงกับงานที่เต็มไปด้วยสิ่งล่อใจมากมาย ค่าตอบแทนที่สูงและได้รับมาค่อนข้างง่ายดาย ทั้งชื่อเสียงเงินทองจะไหลมาเทมา ถ้าหากดวงดาวหน้าใหม่เหล่านั้นสามารถอยู่ในใจของมหาชนได้ จึงไม่ใช่เรื่องแปลกที่คนหนุ่มสาวจำนวนมากต้องการก้าวเดินเข้ามาบนถนนสายดวง ดาวเส้นนี้ ย้อนกลับไปเมื่อสิบกว่าปีที่แล้ว ณ ช่วงเวลาที่วงการบันเทิงบ้านเรา หญิงสาวที่เข้ามาบนเส้นทางนี้ด้วยภาพลักษณ์ของการนุ่งน้อยห่มน้อย อวดโชว์ความเซ็กซี่ของร่างกาย
     
     ในยุคนั้นเรานิยามกลุ่มหญิงสาวดาวรุ่งพุ่งแรงเหล่านี้ ว่า ดาวยั่ว ดาวโป๊ เซ็กซ์ซี่สตาร์ หรือ เซ็กซ์บอมบ์ และในยุคนั้นคงไม่มีใครที่ไม่รู้จักชื่อของเซ็กซ์บอมบ์ที่ชื่อ “แอน” หรือ “มรกต มณีฉาย” ด้วยขนาด 2 เต้าที่ล้นทะลักเกินวัยเกินตัว ผลงานถ่ายแบบวาบหวิวชิ้นแรก ก็ทำให้ชื่อของ “แอน” เป็นที่รู้จักภายในช่วงเวลาเพียงข้ามคืน จากเด็กสาวบ้านนาก้าวเข้าสู่วงการบันเทิงในฐานะนางแบบนู้ด และมีผลงานปรากฏสู่สายตาของประชาชนอย่างไม่ขาดสาย และชื่อของเธอถูกจำในฐานะเป็น 1 ใน 3 บอมบ์จูเนียร์ ถัดมาไม่นาน

      เซ็กซ์บอมบ์รุ่นต่อมา เด็กสาวกำพร้าจากครอบครัวที่ไม่สมบูรณ์อย่าง “อุ้ยอ้าย” หรือ “อัครนี แดงใส” หรือในปัจจุบันเธอเปลี่ยนชื่อเป็น “ชฎาธร แดงใส” เส้นทางที่ก้าวเดินของ “อุ้ยอ้าย” ไม่ต่างอะไรกับ “แอน” มรกต ทั้งชื่อเสียง ผลงาน รายรับในช่วงที่กำลังรุ่งโรจน์ สิ่งที่หญิงสาวทั้งคู่ได้รับแทบไม่ต่างกัน แต่วิธีคิดวิธีจัดการกับชะตาชีวิตที่พลิกผันจากหน้ามือเป็นหลังมือของทั้ง สองคนนี้ช่างต่างกันอย่างสิ้นเชิง เมื่อช่วงเวลาแห่งความหอมหวาน ความรุ่งโรจน์ได้ผ่านพ้นไป คลื่นลูกเก่าถูกซัดพัดพาเข้าสู่ฝั่ง คลื่นลูกใหม่ก็ถูกซัดสาดขึ้นมาแทนที่ จากแวดวงนางแบบนู้ด นางเอกมิวสิควิดีโอ แต่ในวันที่ต้องกลับคืนสู่สามัญนั้น ใครจะตั้งรับกับสถานการณ์นั้นอย่างไร

       ชีวิตของ “แอน” มรกต มณีฉาย ในวันนี้ ดำเนินไปอย่างไร จะคล้ายหรือต่างกันสุดขั้วกับ “อุ้ยอ้าย” นางแบบนู้ดรุ่นน้องหรือไม่ ติดตามเรื่องราวเธอทั้ง 2 ในฐานะอดีตเซ็กซ์บอมบ์ของวงการบันเทิงเมืองไทย ได้ใน “เปลือยชีวิตอดีตเซ็กซ์บอมบ์” “ คน ค้น ฅน” อังคารที่ 5 ตุลาคมนี้ เวลา 22.15 น.ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี

ขอขอบคุณ ที่มาจาก รายการคนค้นฅน

ที่มา http://women.mthai.com/views_Amazing-Women_11_88_42403_1.women


 

คนค้นฅน - ชีวิตอดีตเซ็กซ์บอมบ์ 5 oct.10 1/3  



 

คนค้นฅน - ชีวิตอดีตเซ็กซ์บอมบ์ 5 oct.10 2/3  



 

คนค้นฅน - ชีวิตอดีตเซ็กซ์บอมบ์ 5 oct.10 3/3
7 ต.ค. 53 เวลา 21:19 36,595 25 238
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...