โดราเอมอน เดอะมูฟวี่ กับภาคใหม่ ?สงครามเงือกใต้สมุทร? ฉายชนโรงญี่ปุ่น 14 ตุลา

.

.

.

.


เมื่อโลกกลับตาลปัด แมวกลายเป้นปลา เหวออออ

โดราเอมอน เดอะมูฟวี่ ฉลองครบรอบ 30 ปี เปิดตัวเดอะมูฟวี่ภาคใหม่ กับ “สงครามเงือกใต้สมุทร” ล่าสุดผู้ถือครองลิขสิทธิ์การ์ตูนรายใหญ่อย่าง โรส มีเดีย แอนด์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ก็เอาใจเหล่าแฟนคลับที่รักโดราเอมอน ทุกเพศทุกวัย พร้อมฉายทุกโรงภาพยนต์ 14 ต.ค.นี้

บอสใหญ่โรส อรพรรณ มนต์พิชิต บวรวัฒนะ รองประธานสายงานลิขสิทธิ์และกลุ่มทีวี เปิดเผยว่า “บริษัทฯ ได้รับสิทธิ์ในการเผยแพร่ภาพยนต์โดราเอมอนมาโดยตลอด ในครั้งนี้ก็เช่นกัน และนับเป็นโอกาสที่ดีด้วยที่ปีนี้เป็นการครบรอบ 30 ปี ของเดอะมูฟวี่ จึงถือโอกาสพิเศษนี้มอบความสุขให้กับคนรักโดราเอมอนทั่วประเทศ ด้วยการนำโดราเอมอน เดอะมูฟวี่ ตอน “สงครามเงือกใต้สมุทร” เข้าฉายในทุกโรงภาพยนต์บ้านเรา ในวันที่ 14 ตุลาคม 2553 เป็นวันแรก ซึ่งความพิเศษอยู่ตรงที่ครั้งนี้คนไทยจะได้ดูโดราเอมอน เดอะมูฟวี่พร้อมกันกับที่ญี่ปุ่น

สำหรับเรตติ้งของภาคนี้ในต่างประเทศถือว่าเป็นที่น่าพอใจมาก เพราะเปิดตัวสัปดาห์แรก ติดอันดับ 1 บ็อกออฟฟิศญี่ปุ่น สามารถอยู่อันดับ 1 ติดต่อกันถึง 5 สัปดาห์ เป็นภาคใหม่ที่ไม่ได้สร้างจากฉบับหนังสือหรือรีเมคจากเดอะมูฟวี่ภาคเก่า นับว่าเป็นอีกหนึ่งภาคที่เป็นผลงานออริจินอลของทีมสร้างนี้” โรสกล่าว


โดราเอม่อน สงครามเงือกใต้สมุทร


โดราเอม่อน สงครามเงือกใต้สมุทร


โดราเอม่อน สงครามเงือกใต้สมุทร


เห็นม่อนเป็นปลา แล้วนึกถึงโปเนียว


น้องชิซูกะจัง


ตัวอะไรหล่ะเนี่ย น้องปลากรอบ

เจอกันเร็วกว่าที่คิด 14 ตุลาแล้วนะจ๊ะ ขอให้ได้โรงฉายเยอะๆนะ

 

ที่มาจาก :  http://movie.mthai.com

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...