ตั้งกระทู้ อั้ม พัชราภา เป็นตุ๊กตา ในงาน ?Doll Mania 2010 @CentralPlaza RAMA 3

.

.

.

.

.

.

อั้ม พัชราภา เป็นตุ๊กตา ในงาน “Doll Mania 2010 @CentralPlaza RAMA 3”

 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา พระราม 3 จัดงานแสดงตุ๊กตาครั้งยิ่งใหญ่ในงาน “Doll Mania 2010 @CentralPlaza RAMA 3” ชูคอนเซ็ปต์ ดอลล์ เอ็กซ์โป ครั้งแรกในไทยที่รวบรวมตุ๊กตาสะสมหายากจากแบรนด์นานาชาติ ทั้ง บลายธ์ (Blyth),บีเจดี (BJD), ลาติ (Lati), โวลคส์ (Volks), เทยัง (Taeyang Doll), พูลลิบ (Pullip Doll), โรเซนไลน์ (Rosenlied),เดล(Dal), ฮัลโล คิตตี้ (Hello Kitty),  และ โดราเอมอน ฯลฯ มูลค่ารวมกว่า 100 ล้านบาท ระหว่างวันที่ 1 – 7 ตุลาคมนี้ ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา พระราม 3




สำหรับตุ๊กตารุ่นลิมิเต็ด อิดิชั่น ซึ่งถือเป็นไฮไลท์ของงานที่บินข้ามน้ำข้ามทะเลมาจากทั่วทุกมุมโลก จะนำมาจัดแสดงให้ชาวไทยได้ยลโฉมภายในงาน ได้แก่ ค่าย Volks Doll นำตุ๊กตาโวลคส์ กับตุ๊กตาที่ชื่อ Williams – The Darkness of Ensign ความพิเศษคือความหาซื้อยากนั่นเอง ไม่ใช่ว่ามีเงินแล้วจะซื้อได้ ต้องมีดวงด้วย เพราะว่าคนที่จะซื้อ Williams นั้นต้องไปซื้อในเรือครุยส์เท่านั้น และต้องทำการจับฉลากว่ามีสิทธิ์ได้ขึ้นเรือหรือไม่ 1 ฉลาก ขึ้นเรือได้ 2 คน แต่มีสิทธิซื้อ Williams ได้แค่ตัวเดียวเท่านั้น ฉะนั้นกว่าจะได้มาไม่ใช่เรื่องง่ายๆ ทำให้ Williams มีราคาพุ่งขึ้นไปอย่างรวดเร็ว ราคาประมาณ 200,000 บาท, ตุ๊กตา Glot & Glati Dream Caller ซึ่งเป็นตุ๊กตาของค่าย Soom Doll ซึ่ง มีเงินก็ใช่ว่าจะได้ครอบครอง ด้วยความที่เป็นรุ่นลิมิเต็ดและหายาก มีลักษณะเฉพาะตัว ไม่เหมือนใคร ทำให้เป็นที่ต้องการของนักสะสมตุ๊กตาทั่วโลก ราคาประมาณ 150,000 บาท, ตุ๊กตารุ่น The One ของค่าย Rosenlied เป็นตุ๊กตาที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวและรุ่นที่หายากยิ่งกว่ารุ่นลิมิเต็ดคือ แต่ละรุ่นเป็นตุ๊กตาที่ทำขึ้นมาตัวเดียวในโลก ราคาประมาณ 80,000 บาท และ ตุ๊กตา บลายธ์ ที่ชนะการประกวด Blythe Doll Beauty Contest ที่ประเทศญี่ปุ่น ราคาประมาณ 300,000 บาท เป็นต้น

นอก จากนี้ ยังมีการจัดแสดงและออกบูธจำหน่ายตุ๊กตาหลากรูปแบบหลายแบรนด์ดังในรูปแบบ Expo หรืองานเทศกาลตุ๊กตา รวบรวมตุ๊กตานานาชนิดจากค่ายดังระดับโลก อาทิ   Disney ( Micky & Minnie), Winnie & The Pooh,  Stitch, Princess, Sanrio, Russ, Build a Bear, Looney Tunes, Doraemon, Garfield, Chon-Za, Teddy Bear, Rain flower และ St. Andrew รวมถึงการจำหน่ายตุ๊กตายอดนิยมอย่าง บีเจดี (BJD), บลายธ์ (Blyth), ตุ๊กตาเทยัง (Taeyang Doll), พูลลิป (Pullip Doll), เดล (Dal) กับคอลเล็คชั่นใหม่ล่าสุด

ประชันไอเดียบรรเจิด กับการแข่งขันออกแบบเครื่องแต่งกายตุ๊กตา Doll Costume Design Challenge  ในคอนเซ็ปต์ I am The Limited   ชิงรางวัลมูลค่ารวมกว่า 100,000 บาท ตัดสินและประกาศผลรางวัลในวันเสาร์ที่ 3 ตุลาคม 2553 ร่วมบริจาคตุ๊กตาในโครงการ The Biggest Doll Bear Donation ณ จุดรับบริจาค ด้านหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา พระราม 3 เพื่อแบ่งปันความสุขให้กับน้องๆ ในมูลนิธิเด็กและเด็กด้อยโอกาสในพื้นที่เขตยานนาวา ลุ้นรับฟรี ตุ๊กตาสุดน่ารัก เมื่อช้อปภายในศูนย์การค้า ครบ 2,000.- ขึ้นไป*(จำนวนจำกัด )

โชว์สุดอัศจรรย์ The Magic Dream Show  โดยอั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ และดาราสาวสวยอีกมากมาย


ขอ เชิญพบกับตุ๊กตารุ่นลิมิเต็ด อิดิชั่น การออกร้านจำหน่ายตุ๊กตาและเครื่องแต่งกายตุ๊กตาจากต่างประเทศ และเจ้าของลิขสิทธิ์ตัวจริง พร้อมลุ้นรับของรางวัลภายในงาน ระหว่างวันที่ 1 – 7 ตุลาคม 2553 ณ บริเวณหน้าลานลิฟท์แก้ว  ชั้น 1 และลานกิจกรรมชั้น G หน้า VDO Wall ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา พระราม 3

 

ที่มาภาพจาก : www.patchrapa.com

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...