แม่ชาวญี่ปุ่นใจวัย 23 จับลูก 2 คน ขังห้อง ปล่อยให้อดอาหารจนตาย

แม่ชาวญี่ปุ่นใจวัย 23 จับลูก 2 คน ขังห้อง ปล่อยให้อดอาหารจนตาย

คุณน้องคนนี้มีลูกคนแรกตั้งแต่อายุประมาณ 20 แรกๆ ครอบครัวดูจะไปได้สวย เธอก็รักลูกและตั้งใจจะเป็นแม่ที่ดี แต่พอหลังคลอดลูกคนที่ 2 เมื่อปีที่แล้ว ก็มีปัญหากับสามีจนต้องหย่ากันในที่สุด หลังจากนั้นเธอก็ไปทำงานที่บาร์ แล้วย้ายมาอยู่อพาร์ทเมนท์ที่โอซาก้า กลางบริเวณที่มีคนทำงานกลางคืนเยอะๆ

เธอต้องเลี้ยงลูก ป้อนข้าว อาบน้ำให้ลูก 2 คน และต้องการเงินจึงออกไปทำงานโดยทิ้งลูกไว้ ไปๆ มาๆ เธอก็เพลินกับแสงสีเสียงข้างนอก โดยเฉพาะเวลาเครียดๆ ก็ไปเที่ยวโฮสต์คลับจนติดงอมแงม แล้วรู้สึกว่า การเลี้ยงลูกทำให้เธอเบื่อมาก ทนไม่ไหว...ทำนองนั้น

ผลก็คือ เธอปล่อยลูก 2 คน อายุ 3 ขวบ กับ 1 ขวบ อยู่กันตามลำพัง ในอพาร์ทเมนต์ ที่มีกองขยะสุมอยู่ตรงระเบียง ในห้องไม่เปิดแอร์ ไม่มีน้ำ ในตู้เย็นไม่มีอาหาร ลูกสาวคนโตกินน้ำซุปที่เหลือจากบะหมี่กระป๋องของแม่ จนในที่สุดก็ท้องร่วงจนตาย ร่องรอยที่ตู้เย็นมีรอยเลียน้ำแข็ง จากเด็กที่คนขาดน้ำแล้วเปิดตู้เย็นเพื่อรับไอเย็น กระหายน้ำจนต้องเลียน้ำแข็งกิน ลูกคนเล็กมีร่องรอยรับประทานสิ่งที่ขับออกมาจากพี่สาว ในที่สุดดูเหมือนจะตายตามหลังพี่สาวไปในเวลาไม่นาน

เด็กทั้งสองร้องไห้อยู่หลายวัน เพื่อนบ้านแจ้งไปยังสำนักงานเขต มีคนแวะมาดูนิดหน่อยแต่ไม่มีใครเปิดประตูเข้าไป เหตุผลว่า "ไม่กล้าละเมิดสิทธิ์เจ้าของบ้าน" ส่วนตัวแม่ เคยเปรยๆ ไว้กับหนุ่มๆ ที่ตัวเองไปเที่ยวด้วย ว่า ป่านนี้ลูกฉันคงตายไปแล้วล่ะ... แต่เธอบอกกับตำรวจว่า ตอนนั้นเธอไม่มีความรู้สึกว่าอยากกลับไปหาลูกเลย แล้วเธอก็ไปเที่ยวๆๆ ระหว่างนั้นก็ส่งข้อความคุยกับเพื่อนๆ ว่ามีความสุขมาก เพราะเพื่อนถามถึงลูกว่าอยู่ที่ไหน...เธอก็เลี่ยงที่จะตอบ

ตำรวจพบเด็กทั้งสองอยู่ในกองขยะแถวระเบียง ร่างกายผอมแห้ง ไม่ใส่เสื้อผ้า ไม่มีร่องรอยถูกทำร้าย

มันเป็นปัญหาที่มาจากสภาพจิตใจของเด็กสาวคนที่ไม่พร้อมจะเป็นแม่ แล้วต้องมารับภาระเลี้ยงลูกด้วยตัวคนเดียว ทั้งต้องหาเงินแล้วเครียด ไม่มีวุฒิภาวะ

จนหลังจากที่ตำรวจจับแล้วพูดคุย..เธอเพิ่งค่อยๆ คิดได้ว่า ฉันคงทำอะไรผิดไป...

หน้าตาหนูน้อยทั้ง 2 คน



โฉมหน้าแม่ใจร้าย


สภาพห้องเกิดเหตุ

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...