มิก้า แนบชิด แคท G-20


"แคท" แคทลียา อินทะชัย-มิก้า ชูนวลศรี

จ๊ะเอ๋! สวัสดีครับ แฟนๆ sport.mthai.com ที่น่ารักทุกท่าน  กลับมาพบกันอีกแว้วว(ไม่ได้เขียนผิด แต่ตั้งใจเขียน) หลังจากลุ้นกันมานานว่านายแบบนักฟุตบอลของเราที่ทางทีมงานสไตล์ลิสต์ทาบทาม จับมาแปลงโฉมนั้นจะเป็นใคร วันนี้รับรองสาวๆมีอันได้กรี๊ดด สลบอีกแน่ เมื่อจะได้เห็น “มิก้า” มิก้า ชูนวลศรี นักเตะสุดหล่อลูกครึ่งไทย-เวลส์ สังกัด “สิงห์นายด่าน” สุวรรณภูมิ ศุลกากร ในดิวิชั่น 1 มาถ่ายแฟชั่นประกบน้อง “แคท” หนึ่งใน 5 สาวเกิร์ลกรุ๊ปสุดร้อนแรง (จี-ทเวนตี้) G-20  ผลงานทั้งคู่จะถ่ายออกมาได้สวยหล่อแค่ไหนไปดูกันเลย



แนะนำตัวเองกันหน่อยคร๊าบ

มิก้า: สวัสดีครับ มิก้า ชูนวลศรี  ชื่อเล่น “มิก้า” ปัจจุบันเป็นนักฟุตบอลของสโมสร “สิงห์นายด่าน” สุวรรณภูมิ ศุลกากร ในลีกดิวิชั่น 1  เล่นตำแหน่งกองกลาง สวมเสื้อหมายเลข 10 ครับ

แคท: สวัสดีค่ะ  “แคท” แคทลียา อินทะชัย หนึ่งใน 5 สาวนักร้องวง G -20 (จี-ทเวนตี้)  ค่ะ ตอนนี้กำลังจะมีผลงานคอนเสิร์ต M-NET (คอนเสิร์ตสไตล์เอเชียฟีเวอร์) ที่อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี โดยจะแสดงเป็นวงเปิดของวง P2M จากเกาหลีใต้ ค่ะ



อยากให้พูดถึงบรรยากาศการถ่ายแบบคู่กันหน่อยว่าเป็นอย่างไรบ้าง

มิก้า: สนุกดีครับและรู้สึกดีใจที่ sport.mtha.com ให้โอกาสเลือกมาถ่ายแฟชั่นในครั้งนี้ เพราะที่ผ่านมาจะเป็นคนที่ชอบลองอะไรใหม่ๆอยู่แล้ว ก็ดีใจที่คนอื่นมองเห็นศักยภาพใช่เฉพาะเรื่องของฟุตบอล

แล้วอย่างไหนยากกว่ากันระหว่างถ่ายแบบกับฟุตบอล?

มิก้า: อืมผมว่า ถ่ายแบบ ยากกว่าครับเพราะว่าเป็นสิ่งใหม่ของเราที่ไม่ได้ทำบ่อยๆ ส่วนฟุตบอลนั้นยึดเป็นอาชีพหลักที่เราต้องมีความถนัดมากกว่าอยู่แล้วครับ

แคท: ความรู้สึกก็เหมือนกับ มิก้า น่ะ  การถ่ายแฟชั่นวันนี้ก็เป็นอะไรที่ดูสนุกดี และต้องขอชมนายแบบ(มิก้า) เลยว่ามีความเป็นมืออาชีพมาก ที่สามารถหยิบเอาประสบการณ์จากการเคยถ่ายแฟชั่นมาก่อน มาแนะนำให้กับแคทได้เป็นอย่างดีค่ะ



แหม แคท ชม มิก้า ใหญ่เลยน่ะ คิดไรเปล่าแล้วเขินไหมที่ถ่ายแฟชั่นคู่กัน?

แคท: โห เขิน สิค่ะพี่ (หัวเราะ)  แต่อย่าคิดไปไกลน่ะ เพราะเพิ่งรู้จักกันวันเดียวเองและที่สำคัญเค้าก็เป็นรุ่นน้องหนูด้วย อิ อิ  แต่โดยรวม มิก้า เป็นคนน่ารักน่ะ เป็นกันเอง เวลาถ่ายแฟชั่นก็จะเป็นคนคิดที่แอ็คท่าต่างๆ เก่งมาก ส่วนหนึ่งอาจจะพราะเคยมประสบการณ์ถ่ายแฟชั่นมาก่อนด้วยมั้งค่ะ (ป่านนี้สงสัย มิก้า คงยิ้มเหงือกแห้งแล้ว แหง แหง)

แคท ชอบมั๊ยกับชุดแฟชั่นที่ถายวันนี้?

แคท: อืม ชอบค่ะดูเท่ห์ดี เพราเป็นแฟชั่นสไตล์พังค์ละร็อคก็ดูแปลกตาเปลี่ยนลุกส์อีแบบหนึ่งค่ะ

ปกติแต่งตัวแบบนี้หรือเปล่าจ๊ะ?

แคท: ไม่เลยค่ะ เรียกได้ว่าต่างกันสุดขั้ว เพราะชวิตจริงจะป็นคนแต่งตัวแบบรียบง่าย ดูสบายๆมากค่ะ



ถามฝ่ายชายบ้างเริ่มต้นเล่นฟุตบอลได้ยังไง?

มิก้า: ก็เริ่มตั้งแต่ 10 ขวบ ตอนย้ายจากเกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี ไปอยู่ที่ประเทศเวลส์ ที่เมืองคาร์ดิฟฟ์ โดยเริ่มเล่นกับอคาเดมี่ ก่อนที่จะมาเริ่มเล่นแบบจริงๆจังก็เมื่อตอนช่วงวัยรุ่น 17-18 ปี ก็เล่นไล่มาตั้งแต่ชุดเยาวชนทีมชาติเวลส์ และสโมสรคาร์ดิฟฟ์ โดยเพื่อนร่วมรุ่นตอนนั้นก็จะมี อาทิ แกเร็ธ เบล วิงแบ๊กซ้ายจอมบุก(สเปอร์ส) และ อารอน แรมซี่ย์  มิดฟิลด์อาร์เซน่อล ส่วนมาเล่นที่มืองไทยก็เริ่มจากที่ได้รับการติดต่อจากเมืองทองฯเล่นได้ปีนึง ก็รู้สึกติดก็เล่นเรื่อยมาล่าสุดก็เซ็นมาอยู่กับ สุวรรณภูมิ ครับ

อยากให้ทั้งสองคนพูดถึงกระแสฟุตบอลไทยที่กำลังได้รับความนิยมอย่างสูงตอนนี้เป็นอย่างไรบ้าง?

มิก้า: ต้อง ยอมรับว่ากระแสฟุตบอลไทยตอนนี้ต่างจากช่วงที่ผมมาเล่นในเมืองไทย เมื่อ 2 ปีก่อนมาก เนื่องจากช่วงที่ผมเล่นอยู่เมืองทองฯ ปีแรก คนดูก็ประมาณ4-5 พันคน แต่เดี๋ยวนี้หลักพันไม่ต้องพูดถึง เกมเหย้าของเมืองทองฯเดี๋ยวนี้แตะหลักหมื่นห้า หมื่นหกคนไปแล้วก็มีในบางนัด ถึงตรงนี้ก็เหลือแค่ทีมชาติไทยถ้าได้ไปบอลโลกสำเร็จก็จะเป็นอะไรที่สมบูรณ์ แบบที่สุดสำหรับวงการลูกหนังไทยครับ

แคท: ปกติก็เป็นคนชอบดูบอลอยู่แล้วค่ะ ที่ผ่านมาก็จะเป็นฟุตบอลโลกปีที่ สเปน ทีมที่ตามเชียร์อยู่ได้แชมป์โลกค่ะ ชอบถึงขนาดว่าอดหลบอดนอนถึงตีสามตีสี่กคต้องยอมเนื่องจากเป็นมหกรรมที่ 4  ปีมีเพียงครังเดียวค่ะ ส่วนฟุตบอลไทยก็อยากจะฝากถึงพี่ทีมชาติทุกคนๆให้สู้ๆน่ะค่ะ บอลไทยไม่แพ้ชาติใดในโลกอยู่แล้วค่ะ



ช่วงท้ายฝากอะไรถึงแฟนคลับของตัวเองและเว็ปไซต์ sport.mthai.com กันหน่อยจ้า

มิก้า: ก็ อยากฝากให้แฟนบอลสุวรรณภูมิ ช่วยตามเชียร์ผมและเพื่อนร่วมทีมด้วยน่ะครับ โดยเราจะตั้งใจสร้างผลงานการเล่นผลการแข่งขันให้ดีที่สุดเพื่อแฟนบอลของเรา ครับ ส่วนแฟนๆ sport.mthai.co ก็ขอให้เป็นกำลังใจกับผลานการถ่ายแบบของผมครั้งนี้ด้วยน่ะครับ สวัสดีครับ

แคท: ขอฝากผลงานการถ่ายแฟชั่นเซ็ทนี้ของแคทที่ได้ถ่ายประกบกับนักฟุตบอลลูกครึ่ง ซึ่งยอมรับว่าเขินมาก ยังไงก็ช่วยเป็นกำลังใจให้เราสองคนด้วยน่ะคะ อ้อ! อีกนิดหนึ่งขอฝากอัลบั้ม จี-ทเวนตี้ (G-20) เข้าไปอยู่ในอ้อมใจของแฟนนานุแฟนทุกคนด้วยน่ะค่ะ สวัสดีค่ะ

คลิกชมภาพแฟชั่นแบบล่าแต้ม!  เต็มๆที่นี่… http://sport.mthai.com/gallery-ballthai

http://sport.mthai.com/thai-football/51727.html

2 ต.ค. 53 เวลา 17:10 4,158 5 50
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...