2PMเดินหน้าทำกิจกรรมต่อไปด้วยสมาชิก 6 คนโดยไม่มีเจบอม


สวัสดีครับ พัก จินยองครับ

หลังจากเหตุการณ์เกี่ยวกับเจบอมที่เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 5 ที่ผ่านมา ผมได้ฟังความคิดเห็นจากคนมากมาย ทั้งตำหนิเจบอม ทั้งตำหนิผมและบริษัท รวมทั้งผู้ที่ให้อภัยและอยากให้โอกาสอีกครั้ง ทั้งหมดนี้ผมตั้งใจฟังอย่างละเอียด

เกี่ยวกับการก้าวเดินต่อไปต่อจากนี้

ทีมงานในบริษัท เหล่าสมาชิก 2PM และเจบอมได้พูดคุยกันอย่างมาก ก่อนอื่นแม้จะมีกำลังใจมากมายให้เจบอม แต่เขายังคงคิดว่าตัวเองได้ทำผิดอย่างใหญ่หลวงไม่เปลี่ยนแปลง เขาบอกว่ายังคงรู้สึกเสียใจ และยังคงรู้สึกละอาย ไม่สามารถจะยืนอยู่บนเวทีได้ และขอร้องผมว่าอย่าให้การเตรียมตัวพยายามอย่างหนักของ 6 คนที่เหลือต้องหยุดลงเพราะเขา เหตุผลที่เขาต้องรีบถอนตัวออกจาก 2PM และจากไปก็เพราะเหตุนี้

ผมก็คิดเหมือนเจบอมเช่นเดียวกัน

เหตุผลที่ผมไม่สามารถรั้งเขาไว้ได้ ตอนนี้เจบอมจะเป็น 2PM หรือไม่ไม่ใช่เรื่องใหญ่ถ้าคำนึงถึงชีิวิตของเขาทั้งชีวิต แม้จะมีท่านที่กังวลว่าความฝันของเขาที่ฝึกซ้อมมา 4 ปีต้องพังทลายลง แต่ความสามารถของเขาที่สะสมมา 4 ปียังคงอยู่ในตัวของเขา ถ้าเจบอมมีโอกาสอย่างเต็มที่ เขาก็จะบินได้สูงกว่านี้

นอกจากนี้ยังมีความคิดเห็นที่ว่าเจบอมถูกวิพากษ์วิจารณ์รุนแรงเกินไป และความคิดเห็นให้ยกเลิกการถอนตัวของเจบอม และขณะนี้ก็มีเสียงที่คิดว่าอาจเร็วเกินไปอยู่บ้าง โปรดเคารพความเห็นของเขาที่ยังคงต้องการอยู่ห่างจากเวทีและใช้เวลาเพียงลำพัง หลังจากนี้ถ้าเขาเอ่ยปากต้องการยืนบนเวทีอีกครั้ง ณ ตอนนั้นการช่วยเขาอย่างดีที่สุดจะเป็นหน้าที่ของผมเอง

ผมคิดว่าการให้กำลังใจและติดตามเชียร์ของทุกท่านเมื่อถึงตอนนั้นจะไม่ดีกว่าหรือ
ผมขออภัยอย่างสุดซึ้งอีกครั้งที่ไม่สามารถจัดการและปกป้องดูแลศิลปินในสังกัดได้ดีกว่านี้ ผมสัญญาว่าต่อไปจะพยายามอย่างเต็มที่ไม่ให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นอีก

ผมขอขอบคุณทุก ๆ ความคิดเห็นอีกครั้งหนึ่ง

2PM จะเริ่มทำกิจกรรมด้วยสมาชิก 6 คนตามตารางงานที่ได้กำหนดเอาไว้

JYP

 

#2pm
P_fon
นักแสดงนำ
สมาชิก VIP
18 ก.ย. 52 เวลา 11:35 1,359 1
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...