แฟชั่นหลุดโลก"เลดี้ กาก้า" 5 ชุด ในงาน VMAs 2009

นับเป็นนักร้องสาวที่ถูกจับตามองเรื่องแฟชั่นมากที่สุดคนหนึ่งของวงการทีเดียวสำหรับ"เลดี้ กาก้า" นักร้องสาวสุดแรง ที่ล่าสุดการเข้าร่วมงานประกาศผลรางวัล MTV Video Music Awards 2009 ในนิวยอร์ค ทำเอาผู้คนตื่นตากับแฟชั่นสุดล้ำของเธอ
       
       โดยการเข้าร่วมงานครั้งนี้ตลอดงานนักร้องสาวได้เปลี่ยนชุดไปถึง 5 ชุดด้วยกัน เพื่อขึ้นแสดงในงานที่จัดขึ้นที่ เรดิโอ ซิตี้ มิวสิค ฮอลล์ โดยเธอเองได้รับรางวัลศิลปินหน้าใหม่ยอดเยี่ยมมาครองด้วย
       
       หนึ่งในชุดอันเป็นที่ฮือฮาคงหนีไม่พ้นชุดลูกไม้สีแดงที่เธอใส่ขึ้นรับรางวัล เพราะมีเพียงชั้นในสีแดงปกปิดของสงวนขณะที่ท่อนบนเธอโนบรา แถมปิดหน้าปิดตาด้วยผ้าลูกไม้สีเดียวกันด้วย
       
       ส่วนชุดที่เธอใส่เดินพรมแดงก็อลังการกับชุดสไตล์วิคตอเรียน คอตั้งสูงแต่งด้วยขนนก พร้อมกับมีหน้ากากและสร้อยคอสีทองสร้างความเด่นให้ใบหน้า
       
       นับได้ว่าตลอดระยะเวลาที่นักร้องสาวเปิดตัวมาสิ่งที่ถูกจับตามองมากที่สุดในฐานะศิลปินของเธอและยึดพื้นที่ข่าวไว้ได้เห็นจะเป็นเรื่องของแฟชั่นหลุดโลก เพราะเจ้าตัวมักทำให้วงการตื่นตะลึงในความกล้าบ้าบิ่นอยู่เสมอ นอกจากเรื่องแฟชั่นการแต่งตัวแล้ว ช่วงนี้นักร้องสาวยังถ่ายนู้ดอยู่บ่อยครั้งจนเป็นที่ฮือฮา ล่าสุดเจ้าตัวปรากฏในVouge ฉบับญี่ปุ่นกับนู้ดที่ใช้เชือกมัดสไตล์ญี่ปุ่นสร้างความตื่นตะลึงได้ไม่น้อย
       
       จึงเรียกได้ว่านี่ไม่ใช่ครั้งแรกสำหรับสาวแปลกอย่างเลดี้ กาก้าที่ถูกจับตามองด้านแฟชั่นสุดล้ำที่นับวันจะกลายเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของสาวคนนี้ไปเสียแล้ว


     



    แจ้งลบความคิดเห็นนี้   Tags:  แฟชั่น งาน กาก้า 2009 หลุดโลก 

Level 11
ความคิดเห็น: 1,985
Re : แฟชั่นหลุดโลก"เลดี้ กาก้า" 5 ชุด ในงาน VMAs 2009
ความคิดเห็นที่ #2: 16 ก.ย. 09, 23:21 น
Block  
 
   
   
   
 
17 ก.ย. 52 เวลา 20:08 18,827 34 170
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...