วันเดอร์บรา ทำโปสเตอร์สามมิติ ดูม ดูม กว่าเดิม



วันเดอร์บรา ทำโปสเตอร์สามมิติ ดูม ดูม กว่าเดิม หวั่นเกิดอุบัติเหตุ ทำหนุ่มๆเสียสมาธิ

จูเลีย โนแลน จาก บริษัท วันเดอร์บรา ทำโปสเตอร์โฆษณาสุดล้ำด้วยการทำเป็นแบบสามมิติ 3D ที่หนุ่มๆเห็นแล้วต้องสัมผัสได้ถึงความ ดูม ดูม มากขึ้นกว่าเดิม  อีกทั้งยังนำเอานางแบบสาวอีวา เฮอร์ซิโกวา นางแบบเซ็กซี่ชาวเช็ก เป็นพรีเซนเตอร์โพสท่าจ้องหน้าอกของเธอ  ล่อสายตาชายหนุ่มที่ขับรถผ่านไปผ่านมาได้ไม่น้อย



ย้อนกลับไปเมื่อ 16 ปีก่อน โปสเตอร์โฆษณาชุดชั้นใน “ฮัลโล บอย”  ที่ติดอยู่ข้างถนน เป็นเหตุให้ผู้โดยสารเกิดอุบัติเหตุ และเมื่อเปรียบเทียบกับโปสเตอร์บราสามมิตินี้ เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์ว่า อาจเพิ่มโอกาสในการเกิดอุบัติเหตุกว่าเดิม เนื่องจากไม่ว่าชายหรือหญิงก็ต้องสะดุดตา และใช้สายตาเพ่งมองอย่างจดจ่อ เพราะพวกเขาไม่มีแว่นสามมิติดูให้มันเกิดมิติขึ้นมา



ไมค์ เพนนิ่ง เจ้าหน้าที่ควบคุมความปลอดภัยทางถนนกล่าวว่า บนท้องถนนควรที่จะปลอดภัยที่สุดสำหรับผู้ขับขี่ ไม่ควรมีสิ่งใดมารวบกวนสมาธิในการควบคุมตัวรถ มิเช่นนั้นแล้วจะเกิดอันตรายขึ้นได้

อย่างไรก็ตาม ยังเป็นเพียงการคาดการณ์ ยังไม่มีข้อมูลการสำรวจว่า ป้ายโฆษณาจะเป็นเหตุให้เกิดอุบัติเหตุหรือไม่ แต่ที่แน่ๆ ชายหนุ่มๆที่ขับรถผ่านไปผ่านมาคงเบี่ยงความสนใจให้กับโปสเตอร์นี้แน่ๆ

โดย ทีมข่าว Mthai

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...