ฮัตตัน หมดสภาพ!โฆษกเผยรอบำบัด ทำชีวิตพังพี้โคเคน

.

.

.

.

ริคกี้ ฮัตตัน / Ricky Hatton ดิ้นไม่หลุด.! พี้ยาหมดสภาพอดีตแชมป์โลก

ริ คกี้ ฮัตตัน เตรียมเข้าสถานบำบัด หลังถูกถ่ายคลิปเสพโคเคน โฆษกส่วนตัวรับกำปั้นชาวอังกฤษ ทำตัวเหลวแหลกมานานหลายเดือน เนื่องจากชีวิตเคว้งคว้างทันทีที่แขวนนวม

แมนนี่ ปาเกียว ส่งริคกี้ ฮัตตัน ลงไปนอนหมดสภาพในไฟต์สุดท้ายของนักชกอังกฤษ แต่หมดสภาพแบบนี้ยังดีกว่าเยอะ

ฮัต ตัน ที่เคยรับพระราชทานเครื่องราชชั้น “เมมเบอร์ ออฟ ดิ ออร์เดอร์ ออฟ เดอะ บริติช เอ็มไพร์” (เอ็มบีอี) ขึ้นสังเวียนแมตช์สุดท้ายในชีวิตแพ้ให้กับ แมนนี่ ปาเกียว จากฟิลิปปินส์ แบบราบคาบหมดสภาพอดีตแชมป์เมืองผู้ดี เมื่อพฤษภาคมปี 2009 ได้ซ่อนโคเคนเอาไว้ในรองเท้า ก่อนจะจัดแจงใช้บัตรเครดิตแบ่งเป็น 7 แถวและเสพ ณ โรงแรมแห่งหนึ่งใน แมนเชสเตอร์ พร้อมกับ เอ็มม่า โบเว่ เพื่อนสาวดีกรีนักชกชาวไอริช วัย 29 ปี ก่อนที่จะถูกเปิดเผยผ่านภาพถ่ายชนิดดิ้นไม่หลุด

ซึ่งเรื่องนี้ แม็กซ์ คลิฟฟอร์ด โฆษกส่วนตัว ฮัตตัน เผยว่า “แน่นอนว่า มันเลวร้ายมาก ริคกี้ ดื่มอย่างหนัก และทำตัวไม่ดีในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา ครอบครัวของเขาเป็นห่วงมาก เขาก็รับประกันว่าจะเข้าสถานบำบัดในเร็ววันนี้ ทุกคนพยายามเตือนในช่วงที่ผ่านมา ตอนนี้ก็หวังว่าสถานการณ์ที่เป็นอยู่นี้จะดึงเขากลับมาได้ ตั้งแต่แขวนนวมก็ตกอยู่ในช่วงยากลำบาก เหมือนบางสิ่งขาดหายไป เขาตกอยู่ในช่วงเลวร้ายของชีวิต”

ส่วน ฮัตตัน วัย 31 ปีที่ทำเงินมากกว่า 30 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,440 ล้านบาท) ตลอดการชกอาชีพ สถิติขึ้นสังเวียน 47 ไฟต์ น็อก 32 แพ้เพียงแค่ 2 ครั้ง ออกมายอมรับผิดแบบไม่อิดออด “ผมอยู่ในช่วงเวลาที่เลวร้าย รู้สึกว่าตนเองปล่อยให้ทุกคนแย่ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง แฟนมวยที่หนุนหลังมาโดยตลอด ตอนนี้ผมคงจะต้องต่อสู้เพื่อชีวิตของตัวเองให้ดีที่สุด”

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...