เซ็กช์และพฤติกรรมการนอกใจของผุ้ชาย!!!!

ผุ้ชายเป็นเพศที่มักมาก  ผุ้ชายที่นอกใจแฟนนั้นหากเค้าไม่ได้โกหกตัวเองเหตุผลง่ายๆ  คือ  เบื่อ  แต่ผุ้ชายโดยส่วนใหญ่ไม่มีใครที่กล้าพูดตรงๆ  และ  เหตุผลเดืยวที่เค้ายังทนอยุ่กับคุณในตอนนี้  เพราะเค้าเชื่ออย่างสนิทใจว่าในเวลานี้เค้ายังหาคนที่ดีกว่าคุณไม่ได้  เค้าจะทําทุกอย่างเพื่อรักษาสี่งที่คิดว่าดีที่สุดสําหรับเค้าในเวลานี้ไว้  เค้าสามารถโกหกได้ต่างๆ  นานาเื่พื่อไม่ให้คุณไปจากเขา แต่เค้าจะหยุดทําทันทีเมื่อมีสี่งที่ดีกว่าผ่านเข้ามาในชีวิตของเค้า.....

ผุ้ชายจะสรรหาคําพูดมาได้ร้อยแปดเพื่อให้ผุ้หญิงเชื่อ  แต่ความจริงคือถ้าเค้ามีโอกาสมีเซ็กซ์กับผุ้หญิงอื่นโดยไม่มีใครจับได้เค้าจะทําอย่างแน่นอน  แต่สี่งที่แย่กว่านั้นคือผุ้ชายอาจคิดว่าถ้าเค้าได้มีเซ็กซ์กับผุ้หญิงหลายๆ คนโดยที่คุณไม่รุ้  และมันไม่กระทบกระเทือนต่อความสัมพันธ์ของเค้าและคุณทําไมเค้าจะมีไว้หลายๆคนไม่ได้ล่ะ 

ผุ้ชายไม่สามารถพอใจกับเซ็กซ์กับผุ้หญิงเพียงคนเดืยวได้  และเค้าก็ไม่สนใจด้วยว่าคุณจะรุ้สึกอย่างไร  ถ้าตราบใดที่คุณยังปิดปากเงียบและไม่พูดถึงมัน  ลึกๆ  แล้วผุ้ชายต้องการอิสระ  อยากทําหรืออยากเป็นอะไรก็ได้ตามใจเค้า  และเค้าก็สามารถไปมีเซ็กซ์กับผุ้หญิงคนอื่นได้ทั้งๆ ที่ยังคบกับคุณอยุ่  เพราะเค้าคิดว่าเค้าได้ทําตามใจตัวเอง

ผุ้ชายมักจะใช้ชีวิตตามพื้นฐานของธรรมชาติอยุ่ 2 อย่าง  ที่ทําให้เค้าสามารถนอกใจคุณได้คือ 

1  เมื่อตอนที่เค้าไม่ได้ถึงจุดสุดยอด  หรือไม่ได้ปลดปล่อย

2  หลังจากที่เค้าถึงจุดสุดยอดไปแล้ว 

ผุ้ชายหลายคนที่นอกใจแฟนโดยการใช้เงินไปซื้อหญิงขายบริการ  พวกเค้าจะปฏิเสธว่ามันไม่ใช่การนอกใจ  และเค้าสามารถทําได้โดยที่ไม่รุ้สึกอะไรแม้แต่น้อย  เพราะเค้าคิดว่ามันคือการแลกเปลี่ยนและไม่มีข้อผูกมัดใดๆ  ไม่มีเหตุผลใดที่จะช่วยให้ผุ้ชายแก้ตัวได้ว่ามันเป็นการกระทําที่ถูกต้อง  มันไม่ใช่การนอกใจ เพราะมันเป็นวิธีเดืยวที่ผุ้ชายใช้หลอกตัวเองว่าเค้ายังรักและซื่อสัตย์ต่อคุณเหมือนเดิม

แต่ในความเป็นจริงแล้วผุ้ชายสามารถนอกใจแฟนได้ทุกที่ทุกเวลาที่เค้าไม่ได้อยุ่กับแฟน   และเหตุผลหลักและเหตุผลเดืยวที่ทําให้เค้าไม่กล้านอกใจแฟนคือ  กลัวโดนจับได้  แต่เมื่อไรที่เค้าคิดว่าตัวเองทําได้เนียนและคุณไม่มีทางจับได้  ก็มีโอกาสสูงที่เค้าจะนอกใจคุณครับ  สวัสดีครับ

#นานาสาระ
THEPOco
ผู้กำกับภาพ
สมาชิก VIP
17 ก.ย. 53 เวลา 05:55 6,551 5 46
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...