เหตุการณ์ทะเลาะที่คังอิน(SJ) ถูกบันทึกไว้ด้วยกล้องวงจรปิด

รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับคดีทำร้ายร่างกายของคังอิน (Kangin) แห่งวง Super Junior ถูกเปิดเผยออกมาแล้ว!

ในขณะนี้ คังอิน รวมถึงคนอีก 3 คนกำลังอยู่ในระหว่างการถูกสอบสวนเพื่อดูว่าใครเกี่ยวข้องกับการทะเลาะวิวาท คังอินอ้างว่าเขาเป็นเหยื่อในคดีนี้ เขากล่าวว่า เขาไม่ได้ทำร้ายใคร แต่เขาถูกทำร้าย

จะว่าโชคร้ายหรือโชคดีสำหรับคังอิน เนื่องจากว่ากันว่า กล้องวงจรปิดใกล้ๆที่เกิดเหตุทำการจับภาพในคืนวันนั้นได้ ในขณะที่มีการต่อสู้กัน แม้ว่าจะยังไม่มีการเปิดเผยว่าเกิดอะไรขึ้นจากภาพในกล้องคืนนั้น ถ้ากล้องสามารถจับภาพเหตุการณ์นั้นได้จริง ก็จะเป็นหลักฐานที่สามารถชี้ให้เห็นถึงความจริงได้เลยทีเดียว

อัฟต่อนะค่ะ

คังอิน (Kang In ชื่อจริง คิมยองอุน 24 ปี) หลังจากกลายเป็นผู้ต้องสงสัยเข้าไปพัวพันในคดีทะเลาะวิวาทและทำร้ายร่างกายจากเหตุที่เกิดขึ้นในสถานบันเทิงแห่งหนึ่ง ล่าสุดคืนวานนี้ตำรวจเปิดเผยว่ากำลังตรวจสอบเทปจากกล้องวงจรปิดบริเวณหน้าร้าน ล่าสุดเนื่องจากเทปนั้นไม่มีความชัดเจนส่งผลให้ทางตำรวจคังนัมต้องส่งเทปเข้าไปตรวจวิเคราะห์อย่างละเอียดในหน่วยงานรัฐบาล ซึ่งคาดว่าจะได้ผลออกมาในวันที่ 18 กันยายน 2552

สำหรับคดีที่ คังอิน ถูกซัดทอดจากผู้เสียหายซึ่งขณะนี้กำลังอยู่ในกระบวนการสอบสวนของสถานีตำรวจคังนัม ได้ออกมาเปิดเผยเมื่อวันที่ 17 กันยายน กล่าว "ตอนนี้เรากำลังดูเทปจากเหตุการทะเลาะวิวาทที่บริเวณหน้าร้านสถานบันเทิงแห่งหนึ่งในย่านนนฮยอน กรุงโซล ที่เกิดขึ้นเมื่อช่วงเช้ามืดของวันที่ 16 กันยายนอยู่ครับ" เสริม "จนถึงขณะนี้เราได้พบฉากการทะเลาะวิวาทนั้นแล้ว แต่ว่าภาพรวมๆนั้นไม่ชัดเจนอย่างมากครับ ซึ่งมันทำให้เราไม่สามารถยืนยันอะไรได้ในตอนนี้"

ตำรวจกล่าวต่อ "ปกติแล้วหน่วยพิสูจน์กล้องวงจรปิดจะใช้เวลาตรวจสอบประมาณ 2~3 วันครับ แต่ถ้าเร็วที่สุดก็ภายในหนึ่งวันน่าจะทราบผล อย่างไรก็ตามเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นช่วงกลางคืน และภาพก็ไม่ชัดเจนนั้นมันเลยไม่ง่ายนักที่จะทราบผลการยืนยันในตอนนี้ครับ" เขากล่าว

กล่าว "ขึ้นอยู่กับผลการวิเคราะห์ครับ หลังจากนั้นเราจึงจะตัดสินในขั้นสุดท้ายได้" เขากล่าวปิดท้าย

อนึ่ง ล่าสุดจากด้านผู้จัดงานแฟชั่นโชว์ 'Andre Kim Fashion Art Collection' ที่ คังอิน เตรียมจะเป็นนายแบบหลักในวันที่ 22 กันยายน 2552 นี้ เขาก็ได้ออกมาเปิดเผยว่า ตอนนี้ได้ตัดสินใจถอดคังอินออกจากการเป็นนายแบบหลักไปเรียบร้อยแล้ว เนื่องจากความไม่แน่นอนในสถานการณ์ต่างๆนั่นเอง

 

#SJ #คังอิน
P_fon
นักแสดงนำ
สมาชิก VIP
17 ก.ย. 52 เวลา 11:02 10,585 28 138
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...