นี่หรือสังคมไทย เกย์ข่มขืนผู้ชาย !!

นี่หรือสังคมไทย เกย์ข่มขืนผู้ชาย !!
เกย์ข่มขืนผู้ชาย!!!
บทความ เนื้อเรื่อง หรือ คำอธิบาย โดยละเอียด

 

 

หนุ่ม รูมงามแต่กลับมีร่างกายเป็นทุกข์เจอทีเด็ดกะเทยแสบ หลอกมอมเหล้าจนหมดสติ ตื่นขึ้นมาอีกที เจอร่างชายหุ่นล่ำบึ้กสภาพเปลือยกายล่อนจ้อน กำลังนั่งเสพสมอย่างเมามัน เล่นเอาหัวใจแทบช็อกแต่หมดปัญญาจะตีจาก เลยต้องปล่อยให้ลูบคมเชิงชาย จนสำเร็จความใคร่ เผยเสียรู้แกล้งเข้ามาตีสนิท พอเข้าทางเลยชวนไปดวดเหล้าที่บ้านต่อ สบโอกาสลงมือเคลมสวาททางประตูหลัง เจ้าตัวโวยลั่น รู้ถึงไหนอายถึงนั่น แถมหวั่นติดโรคร้ายแรง โปลิศระบุเป็นคดีประวัติศาสตร์ นาน ๆ จะมีสักครั้ง 

หนุ่ม โชคร้ายรายนี้เปิดเผยขึ้นเมื่อเวลา 08.30 น. วันที่ 8 ส.ค. ร.ต.ต.ฐาปกรณ์ เจริญยุทธ ร้อยเวร สภ.อ.เมือง จ.อ่างทอง รับแจ้งจาก นายติ๊ก นามสมมุติ อายุ 23 ปี ชาว จ.อ่างทอง ว่าถูกนายบอย ไม่ทราบชื่อและนามสกุล อายุประมาณ 22 ปี พักอยู่บ้านไม่ทราบเลขที่ ในตลาดอ่างทอง ต.ตลาดหลวง เขตเทศบาลเมือง อ.เมือง กระทำอนาจารด้วยการพยายามข่มขืนทางทวารหนักจนสำเร็จความใคร่ รวมทั้งเกรงว่าจะติดโรคเอดส์ จึงขอให้รีบติดตามตัวนายบอย มาดำเนินคดีและนำมาตรวจร่างกายว่าติดเชื้อโรคร้ายที่ยังไม่มียารักษาให้หาย ขาดได้หรือไม่ 

นายติ๊กให้การอย่างละเอียดด้วยอารมณ์โกรธด้วยว่า ตนเองทำงานอยู่ที่กรุงเทพฯ และเพิ่งกลับมาบ้านที่ จ.อ่างทองได้เพียง 2 วัน โดยก่อนเกิดเหตุ ช่วงกลางดึกวันเดียวกันนี้ ตนได้โทรศัพท์ไปหาเพื่อนสนิทและนัดดื่มสุรากัน และบอกเพื่อนว่าจะไปรอที่ท่ารถ บขส.อ่างทอง ใน ต.ตลาดหลวง อ.เมือง จ.อ่างทอง จากนั้นได้เดินทางออกจากบ้านพักและถึงที่ท่ารถ บขส. ตามที่นัดหมายไว้ตอนประมาณ 4 ทุ่ม จากนั้นได้นั่งที่ร้านค้าและสั่งเหล้ามาดื่ม 1 แบน เพื่อเป็นการไม่ให้เสียเวลาเปล่า ระหว่างรอเพื่อน 

จนกระทั่งเวลา ประมาณเที่ยงคืน มีนายบอย ไม่ทราบชื่อและนามสกุลจริง รวมทั้งไม่เคยรู้จักกันมาก่อนได้ขี่รถจักรยานยนต์มาจอดที่บริเวณหน้าร้าน แล้วลงจากรถตรงเข้ามาถามว่าจะไปไหน จึงตอบไปว่ามานั่งรอเพื่อนจากนั้นนายบอย ได้เข้ามาพูดคุยตีสนิทและนั่งดื่มเหล้าด้วย จนกระทั่งเวลา 01.00 น. ซึ่งตนเริ่มเมา นายบอยบอกว่าร้านจะปิดและเพื่อนคงไม่มาแล้ว นายบอยจึงชักชวนไปนั่งดื่มเหล้าต่อที่บ้านของนายบอย ซึ่งตนเห็นว่าเป็นเวลาดึกมากแล้วและเพื่อนคงไม่มาตามนัด จึงตามนายบอยไปดื่มเหล้าต่อที่บ้านนายบอย ภายในตลาดอ่างทอง โดยได้นั่งดื่มเหล้าไปประมาณครึ่งแบน แล้วเกิดเผลอหลับไป 

หนุ่มโชค ร้ายให้การด้วยอารมณ์ฉุนเฉียวอีกว่า จนกระทั่งรู้สึกตัวตื่นขึ้นมาอีกครั้ง ตอนที่เห็นนายบอยกำลังนั่งคร่อมอยู่บนร่าง ทั้งที่ร่างกายไม่สวมใส่เสื้อผ้าแม้แต่ชิ้นเดียว และอวัยวะเพศของตนได้สอดเข้าไปที่ทวารหนักของนายบอย จึงตั้งสติแล้วใช้มือผลักนายบอยให้ลุกออกไป แต่ไม่สามารถจะผลักนายบอยออกไปได้ เนื่องจากนายบอยตัวค่อนข้างใหญ่ ซึ่งระหว่างที่กำลังขัดขืนนายบอยอยู่นั้น นายบอย บอกด้วยว่าจะทำให้ตนมีความสุข ทำให้รู้ว่านายบอยเป็นตุ๊ดแน่ และกลัวว่าจะติดเชื้อเอดส์ พอตอนเช้าจึงให้นายบอยไปตรวจเลือดที่โรงพยาบาล แล้วขี่รถจักรยานยนต์ออกจากบ้านนายบอยเข้ามาแจ้งความ และที่มาแจ้งความเพราะรับไม่ได้กับเรื่องที่เกิดขึ้นมันเลวร้ายมาก ไม่รู้ว่าจะเอาหน้าไปไว้ที่ไหน ถ้าแฟนรู้คงเลิกกันแน่ จึงอยากที่จะให้ติดตามจับนายบอยมาดำเนินคดีและตรวจเลือดว่าเป็นโรคร้ายหรือ ไม่ 

ด้าน ร.ต.ต.ฐาปกรณ์ กล่าวว่า คดีลักษณะนี้นาน ๆ จะมีสักครั้ง และน่าจะเป็นพวกตุ๊ด ที่ออกล่าผู้ชายรูปร่างหน้าตาดี ในตอน กลางคืน โดยพวกนี้มักรวมตัวกันอยู่ตามหน้าร้านเซเว่น อีเลฟเว่น แล้วจะขี่รถจักรยานยนต์ไปตามที่ต่าง ๆ พอเจอผู้ชายถูกสเปก จะเข้าไปตีสนิทและพอผู้ชายตายใจ จะชวนมาดื่มกินกันต่อที่บ้านหรือตามศาลาที่พักข้างถนน พอสบโอกาส ก็จะร่วมมีเพศสัมพันธ์ทันที อย่างไรก็ตาม ได้ประสานฝ่ายสืบสวนให้ติดตามนายบอย มาดำเนินคดีแล้ว แต่ว่านายบอย ไหวตัวทันหลบหนีไปจากบ้านพักก่อนหน้านี้แล้ว 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากสอบปากคำนายติ๊กไว้เป็นหลักฐานแล้ว ได้แนะนำให้ไปตรวจร่างกายหาร่องรอยการถูกกระทำอนาจารและตรวจเลือดหาเชื้อโรค ร้าย แต่นายติ๊กกลับไม่ยอมไปตรวจร่างกาย อ้างว่าอับอาย และจะรอตำรวจจับนายบอยมาที่โรงพัก ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้บอกไปว่านายบอย หลบหนีไปแล้ว แต่นายติ๊กก็ไม่ยอมเดินทางกลับ โดยบอกว่าจะรอนายบอยมาตรวจเลือดก่อน กว่าตำรวจจะกล่อมให้กลับไปได้ ต้องใช้เวลาอยู่นานมาก จึงยอมเดินทางกลับ แต่ยืนยันหนักแน่นว่า ถ้ารู้ว่านายบอยเป็นโรคเอดส์ จะฆ่าตัวตายก่อนแน่.

15 ก.ย. 53 เวลา 21:09 23,266 59 470
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...