ดูกันชัดๆ!! ชุดเนื้อสด..ของ กาก้า (จะมีใครบ้ากว่าเธออีกไหมเนี้ย)

ชุดเนื้อสดของเลดี้ กาก้า!!

แรงได้ทุกสถานการณ์จริง จริ๊ง แม่คุณ เลดี้ กาก้า นักร้องสาววัย 24 เจ้าของเพลงดัง Bad Romance  ล่า สุดเธอเฉิดฉายไปร่วมงาน  MTV Video Music Awards โดยสวมใส่ชุดที่ทำด้วยเนื้อวัวสดๆ ทั้งตัว เรียกทั้งเสียงฮือฮา และเสียงรัวของกล้องถ่ายรูป จนขโมยซีนคนอื่นเสียสิ้น แต่เธอก็ไม่ธรรมดา เพราะสามารถคว้ารางวัลติดมือมาได้ถึง 8 รางวัลนะเออ

 

อะไรที่คนทั่วไปคิดว่า "เป็นไปไม่ได้" ตรรกะเช่นนั้น ไม่สามารถนำมาใช้กับแม่สาว "กาก้า" คนนี้ได้อย่างเด็ดขาด ดูง่ายๆจากชุดที่เธอเลือกสวมใส่ในแต่ละโอกาส ย่อมเป็นเครื่องพิสูจน์ได้ดี


ดูจากปกนิตยสาร "โว๊ค ออมส์ เจแปน" นี้ เป็นตัวอย่าง หากดูเผินๆก็คงเห็นว่าไม่มีอะไรพิเศษ หากแต่สังเกตดูที่ " เนื้อ" ผ้า จะเห็นได้ว่ามันคือ "เนื้อ" จริงๆ และแน่นอนความเพี้ยนของเธอ ย่อมก่อให้เกิดกระแสคัดค้านอย่างช่วยไม่ได้


อินกริด นิวเคิร์ค ประธานกลุ่มรณรงค์ด้านสิทธิสัตว์ "เพต้า" กล่าวว่า งานของเลดี้กาก้า คือการเกิดมาเพื่อทำสิ่ง "แปลกประหลาด" และนี่ก็เป็นสิ่งที่แปลกประหลาดแน่นอน เนื่องจากเนื้อ เป็นสิ่งที่เราควรหลีกเลี่ยงที่จะนำมาสวมใส่บนร่างกาย
"ไม่ ว่ามันจะถูกนำเสนอให้ดูสวยงามแค่ไหน เนื้อที่ได้มาจากการทรมานสัตว์ และความเจ็บปวดของสัตว์ และถ้านั่นคือสิ่งที่พวกเขาต้องการ พวกเขาได้รับมันแล้ว"

 


นอก จากนั้นในบทสัมภาษณ์ร่วมในหนังสือดังกล่าว "โจ คัลเดอโรน" ผู้ซึ่งอ้างว่าเป็นเพื่อน และคู่รักในบางครั้งคราวของเธอ กล่าวถึงเลดี้กาก้า ว่า เป็นผู้หญิงที่มีความงดงาม สนุกสนาน และน่าสนใจ และกล่าวว่าทั้งคู่พบกันระหว่างการถ่ายแฟชั่นชุดหนึ่ง


"ผมรู้สึกประหม่าเล็กน้อย แต่เธอก็กล่าวว่า ไม่เป็นไรหรอก คุณเกิดมาเพื่อสิ่งนี้"


แต่ ก็มีผู้ออกมาตั้งข้อสงสัยว่า แท้จริงแล้ว "โจ" คนนี้ก็คือตัวเลดี้กาก้านั่นเอง เนื่องจากชื่อกลางจริงๆของเธอคือ "โจแอนนา" และถ้าหากข้อสงสัยนี้เป็นจริง นี่ก็อาจเป็นการหักมุมความเป็นตัวของเธออีกครั้งหนึ่ง


โดย หนังสือเล่มหนึ่งอ้างว่า เลดี้กาก้าอดอาหารอย่างหนัก เพื่อที่จะให้ตนเองสามารถสวมชุดเพื่อออกแสดงคอนเสิร์ตได้ โดยเดวิด เชียมนี่ อดีตผู้จัดการทัวร์คอนเสิร์ตของเธอกล่าวว่า เมื่อปีที่แล้วเธอเป็นลมถึง 6 ครั้ง เนื่องจากการอดอาหารอย่างหักโหมจนเกินไป



   
   
   
   
 

 

 

 

 

 

 

 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...