พลอยนมหก ขโมยซีนลิเดีย

.

.

.

.

.

ออกตัวแรง มีแต่ฉากแรงๆ สร้างกระแสสำหรับละคร “ระบำดวงดาว” ของค่ายโพลีพลัส เพราะมีทั้งสาว “ลีเดีย” ศรัณญ์รัชต์ วิสุทธิธาดา เต้นโคโยตี้ แล้วสาว “พลอย” เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ ยังทำนมหกขโมยซีนอีก

ที่มาของฉากนี้เป็นตอนที่เหมย (ลีเดีย) ไปเต้นโคโยตี้เปิดผับใหม่ของการุณ (สถาพร นาควิไลโรจน์) โดยรมมี่ (แอริน ยุกตะทัต) และน้ำหวาน (พลอย-เฌอมาลย์) ได้รับเชิญไปร่วมงานด้วย แต่น้ำหวานพอเห็นทั้งการุณและเหมยก็หมั่นไส้ เพราะเห็นนักข่าวสนใจเหมยเป็นพิเศษ น้ำหวานก็เลยขโมยซีนแกล้งทำนมหกจนนักข่าวหันมาถ่ายรูปเธอกันยกใหญ่ แย่งความสนใจของทุกคนจากเหมยไปได้

ฉากนี้ถ่ายทำกันที่ริทึ่มผับ แถวรัชดาภิเษก เริ่มต้นถ่ายทำที่สาวลีเดียกับลีลาการเต้นโคโยตี้ ซึ่งเจ้าตัวบอกว่ายากมาก ต้องซักซ้อมการเต้นก่อนถ่ายทำอยู่หลายวัน เพราะลีลาไม่เหมือนการเต้นเวลาร้องเพลง ลีเดียบอกยากกว่าเยอะ แต่พอถ่ายทำไม่มีปัญหา สาวเดียเต้นแบบพลิ้วไหว สะโพกสะบัดเต็มที่ ออกมาเป็นสาวโคโยตี้จริงๆ ส่วนสาวพลอย วันนี้ใส่ชุดเกาะอก เซ็กซี่วาบหวาม ฟิตเปรี๊ยะจนพลอยบ่นว่าแน่นไปหมด หายใจแทบไม่ออก แต่ก็สวยถูกใจ พอถึงฉากถ่ายรูปหมู่บนเวที สาวพลอยถือโอกาสลากลับก่อน แล้วก็เดินอ้อยสร้อยทำนมหกใส่นักข่าว จนแชะรูปกันยกใหญ่ ถ่ายกันไป น้ำลายหกกันไปอะร้าอร่ามจริงๆ ก่อนจะไปแอบยิ้มอย่างสะใจที่ขโมยซีนลิเดียไปได้ ติดตามชมฉากนี้ได้ใน “ระบำดวงดาว” พุธที่ 8 กันยายน เวลา 20.30 น.ช่อง 3

อย่างไรก็ตาม สำหรับการทำนมหกขโมยซีนของ พลอย นั้น เป็นตัวอย่างที่นำมาให้เห็นในละครว่า ดารานักแสดงในยุคนี้มีวิธีการเรียกคะแนนความสนใจให้กับตัวเองได้ดี และเป็นเรื่องจริงที่มีอยู่ในวงการบันเทิงจริงๆ นั่นเอง

 
 
 
 
 

โพ ดํา

14 ก.ย. 53 เวลา 03:18 29,155 10 108
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...