แฟนคลับฉุนมะกันหยาม ยกเท้าขอลายเซ็น"วันเดอร์เกิร์ล" (Wonder

ทำเอาโลกไซเบอร์ร้อนฉ่าขึ้นมาอีกครั้งหลังภาพถ่ายงานแจกลายเซ็นของสาวๆ"วันเดอร์เกิร์ล" (Wonder Girls) เกิร์ลกรุ๊ปชื่อดังจากเกาหลีถูกปล่อยออกมาจนโดนวิพากษ์วิจารณ์ไปทั่วถึงความไม่เหมาะสมของแฟนเพลงชาวอเมริกันที่ยกเท้าขึ้นมาขอลายเซ็นจากเหล่าสาวๆ

เรียกได้ว่าทำเอาคนเกาหลีรู้สึกถูกหยามเกียรติไปเสียแล้วเมื่อภาพถ่ายงานแจกลายเซ็นในอเมริกาเมื่อวันที่ 18 ส.ค. ที่ผ่านมาของสาวๆถูกเผยแพร่ไปทั่ว ซึ่งงานแจกลายเซ็นดังกล่าวเกิดขึ้นหลังจากที่พวกเธอขึ้นแสดงเป็นวงเปิดให้กับโจนาส บราเธอร์ส ศิลปินวัยรุ่นชื่อดัง

ภาพถ่ายที่ว่านี้ได้ทำให้เหล่าแฟนคลับที่เรียกตนเองว่าชาว วันเดอร์ฟูล รู้สึกไม่พอใจและโกรธมากกับการกระทำที่ไม่ให้เกียรติศิลปิน โดยในภาพเป็นตอนที่ยูบินและโซฮี ได้ยื่นมือไปเซ็นบนรองเท้าผ้าใบของแฟนคลับคนหนึ่งที่ยกเท้าขึ้นมาวางบนโต๊ะ ซึ่งภาพนี้ทำให้เหล่าวันเดอร์ฟูลรู้สึกว่าวันเดอร์เกิร์ลของพวกเขาถูกหยามเกียรติ

โดยแฟนคลับรายหนึ่งได้แสดงความไม่พอใจโดยระบุว่า "แม้ว่าวันเดอร์เกิร์ลจะยังไม่ดังมากในสหรัฐฯ แต่พวกเขาก็ไม่ควรได้รับการดูถูกหรือทำให้อับอายขนาดนี้" ทางด้านแฟนคลับคนอื่นๆต่างก็แสดงความคิดว่า เหล่าสาวๆวันเดอร์เกิร์ลไม่ควรเซ็นลายเซ็นให้แฟนคลับคนดังกล่าว และหวังเพียงว่าวันเดอร์เกิร์ลจะสามารถประทับรอยเท้าในอเมริกาด้วยเพลงของพวกเธอแทนได้

#WG
P_fon
นักแสดงนำ
สมาชิก VIP
16 ก.ย. 52 เวลา 13:59 3,408 27 154
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...