เกม Assassin?s Creed Brotherhood PC เลื่อนขายปีหน้า


 


     บริษัท Ubisoft ออกมาประกาศการเลื่อนวางจำหน่ายเกม Assassin’s Creed: Brotherhood เกมผจญภัยภาคใหม่ล่าสุดสำหรับเวอร์ชั่น PC ออกไปช่วงไตรมาสที่ 1 ปี 2011 ขณะที่เกมเวอร์ชั่นคอนโซล คงกำหนดการณ์เดิมขาย 16 พฤศจิกายน

บริษัท Ubisoft ประกาศเลื่อนวางจำหน่ายเกม Assassin’s Creed: Brotherhood เวอร์ชั่น PC ออกไปช่วงไตรมาสที่ 1 ปี 2011 โดยคาดว่าต้องการปรับปรุงระบบ DRM สำหรับ Ubisoft ให้มีเสถียรภาพมากขึ้น ขณะที่เกมเวอร์ชั่นคอนโซลอย่าง Xbox 360 และ PlayStation 3 ยังคงกำหนดการวางจำหน่ายวันที่ 16 พฤศจิกายนนี้ นอกจากนี้บริษัท Ubisoft ยังประกาศเปิดให้ทดสอบโหมดมัลติเพลเยอร์ของเกมดังกล่าวขึ้น ในวันที่ 13 กันยายน สำหรับเครื่อง PlayStation 3 เฉพาะผู้เล่นอเมริกา และวันที่ 4 ตุลาคม สำหรับผู้เล่นในยุโรป

เกม Assassin’s Creed: Brotherhood เป็นเกมแอคชั่นผจญภัยภาคใหม่ พัฒนาโดยบริษัท Ubisoft Montreal เกมภาคใหม่ได้กล่าวถึงช่วงยุคสมัยปี 1503 เมื่อกรุงโรมเป็นเมืองที่รุ่งโรจน์ นอกจากบ้านเมืองมีการปฏิรูปพัฒนาแล้ว ด้านการทหารก็มีความเข้มแข็ง และอาวุธป้องกันล้ำสมัยกว่าเดิม เช่น จากเดิมที่ทหารใช้ธนูกลายมาเป็นปืนยาวแทน เป็นต้น ผู้เล่นสามารถเดินทางและชมทัศนียภาพกับกรุงโรม ที่มีอาณาเขตกว้างขวางมากกว่าเมืองฟลอเรนซ์ หัวเมืองใหญ่จากเกม Assassin’s Creed 2

ผู้เล่นยังรับบทเป็น Ezio Auditore da Firenze ต่อสู้รับมือกับ Ceasare ผู้เป็นลูกชายของตัวร้ายจากเกมภาค 2 และเป็นนายพลควบคุมกองทัพ Papal เมื่อ Ceasare หวังล้างแค้น Ezio โดยบุกรุกเมือง Auditore และคฤหาสน์หลังโตของ Ezio และกำจัดผู้เป็นลุงของตัวละครเอก

#pc #game #update
ENJOYMAN
ตัวประกอบ
สมาชิก VIP
10 ก.ย. 53 เวลา 17:30 2,257 2 26
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...