ไขความกระจ่างกับคลิป "แกล้งเพื่อนจนโดนรถชนตาย"

คือ คลิปวิดีโออันนี้ ตอนนี้โด่งดังไปทั่วเน็ต และได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก แต่คุณรู้หรือไม่ว่า พวกคุณโดนอำ วิดีโอนี้ไม่มีมูลเหตุเป็นความจริง ในความคิดของเรา

หลักฐานที่ว่าวิดีโอนี้ไม่เป็นความจริง

1. ตามหลักวิทยาศาสตร์ฟิสิกส์ การที่มีแรงกิริยามากระทำ ทิศทางใด วัตถุนั้นจะต้องกระเด็นไปทิศทางนั้น คือในคลิป รถชนคนครับ คนก็ต้องปลิวไปแล้ว ไม่มีทางที่คนจะเข้าไปอยู่ใต้ท้องรถได้ สังเกตว่ารถชนเข้าไปที่เอว หรือกลางลำตัว ซึ่งน่าจะเป็นจุดถ่วง น้ำหนักของมนุษย์ เมื่อชนส่วนนั้น คนจะกระเด็นไปตามแรงที่มากระทำ เนื่องจาก โดนจุดศูนย์ถ่วง

2. ตอนคุณโดนรถชนแรงขนาดนั้น คุณคิดว่าคนสามารถส่งเรียกร้อง กริ๊ดได้ชัดเจนขนาดนั้นเหรอ ทั้งตัวงอตอนโดนชน เสียงคงออกมาผ่านหลอดลมไม่ได้ชัดขนาดนั้น แต่ในคลิปเสียงของคนโดนนี้ ดัง กริ๊ดดดดดดดด!!!!
ชัดเจนมาก ชัดเกินไปด้วยซ้ำ มันน่าเป็นเสียงแบบ แอ็ก อ๊าก ไรงี้มากกว่า

3. สังเกตรถดีๆนะคร๊ะ ตอนชน รถไม่มีการเด้งหรีอยกขึ้น แต่ทำไมผู้หญิงจึง ไปอยู่หลังล้อได้??? จะบอกว่าทับผ่านไป? ก็ต้องเหมือนผ่านวัตถุไรบางอย่าง รถต้องเด้งขึ้นบ้าง

4. ถึงแม้จะตกใจ คุณคิดว่า คนจะวิ่งไปยาวขนาดนั้นเลยเหรอ ไม่คิดว่าแปลกเหรอที่ว่า โดนตกใจในบ้าน แต่กลับวิ่งลงบันได วิ่งออกไปตรงถนน มีสิ่งจำเป็นอะไรที่เธอวิ่งไปกลางถนน ถ้าคนตกใจน่าจะเลี้ยวเพื่อซ่อนตัวมากกว่า

5. รู้ไหมผู้หญิงที่โดนรถชนนั้นเป็นนักแสดง ที่มีชื่อว่า Cindy Vela



เธอยังไม่ตาย!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! คุณจะเอานักแสดงมา มาให้โดนรถชนจริงๆทำไม หรือจะบอกว่าเป็นคนหน้าเหมือนก็ไม่น่าใช่ เพราะดูจากหน้าเทียบกันแล้ว เป็นคนเดียวกัน

6.สังเกตอีกจุดหนึ่ง คือ เลือด เลือดพุ่งออกมาไม่เป็นธรรมชาติเลย ออกมาเป็นแฉกๆ เลือดมันจะออกมาเป็นอย่างนี้เหรอ ไม่น่าใช่ การที่เลือดออกจากปาก ต้องเลือดเปื้อนปากบ้าง แต่นี่ปากสะอาดเอี่ยมอ่อง แถมเลือดที่ออกมาจากปากนั้น ควรเป็นรอยวงกลม แทนที่จะเป็นแฉกอย่างงั้น

7. ไม่มีข่าวเรื่องนี้เลยที่ประเทศสหรัฐอเมริกา การถ่ายวิดีโอ แล้วเกิดเหตุการณ์นี้ขึ้น น่าจะมีข่าวมาบ้าง แต่ที่สหรัฐ ไม่มีข่าวเกี่ยวกับเรื่องนี้เลย




ดูคลิปแล้วลองสังเกตนะคร๊ะ แล้วอาจจะคิดอย่างที่เราคิดก็เป็นได้

นี้เป็นความคิดเห็นส่วนบุคคล คงบอกไม่ได้ว่าใครถูก แต่ลองเอาไปพิจารณาดูแล้วกันคร่ะ

 

8 ก.ย. 53 เวลา 23:01 32,124 136 808
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...