ดาราไทยที่ไปศัลยกรรม

 

แม้ว่าจะผ่านมาเนิ่นนานแล้วก็ตาม แต่ก็ยังไม่วายมีกลิ่นอายความเป็นเกาหลีหลงเหลืออยู่ในบ้านเราอยู่อย่างเนือง ๆ สังเกตที่ตอนนี้หันไปทางไหน ก็ยังคงพอจะเห็นหนุ่ม ๆ สาว ๆ สมัยนี้ยังคงขออินตามกระแสเทรนด์เกาหลีอยู่นั่นเอง



ซึ่งกระแสนิยมเกาหลีนั้นที่เห็นได้ชัดส่วนใหญ่จะเป็นกระแสกรี๊ดซีรี่ย์ฮอต ปลื้มนักร้องสุดฮิตเสียมากกว่า นอกจากนี้ก็คงหนีไม่พ้นแฟชั่นทรงผมและการแต่งตัวที่เรียกว่า เหมือนหนุ่มสาวแดนกิมจิมาเดินสยามเองกันเลยทีเดียว



และอีกหนึ่งกระแสที่ฮิตไม่แพ้กันก็คือ การทำศัลยกรรม เพราะเป็นที่ขึ้นชื่อลือชามานานหลายล้านปีแสงแล้วว่า ในวงการบันเทิงเกาหลีนั้นหาดาราที่ไม่ทำศัลยกรรมยังยากกว่าหาคนที่ทำศัลยกรรมเลย ก็ไม่รู้ว่าด้วยผลพวงนี้หรือเปล่า เลยทำให้สาว ๆ ชาวไทยฮิตอยากไปเสริมความงามเฉกเช่นสาว ๆ และดาราเกาหลีกันบ้าง



ซึ่งไม่ต้องไปมองที่ไหนไกล คนในวงการบันเทิงเรานี่แหล่ะที่ลงทุนขอโมดิฟายด์ความสวยกันใหม่ บ้างลงทุนลัดฟ้าไปถึงถิ่นกิมจิ เพื่อแปลงโฉมกันเลยทีเดียว อย่างที่เป็นข่าวไปไม่นานก็ไม่ใช่ใครที่ไหนสาว "กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย" เพื่อนสนิ๊ท ... สนิทของหนุ่มมาริโอ้ เมาเร่อ นั่นเอง

 
งานนี้เจ้าตัวออกปากเองเลยว่าบินไปทำมาจริง ๆ

"ทุกอย่างที่เราทำ เราทำเพื่อตัวเราเองค่ะ มีคนทักว่าเราทำ แล้วโหงวเฮ้งเราจะดีขึ้น ทุกอย่างเราจะดีขึ้น การงานเงินทองเราก็ทำเพื่อตัวเองจริงค่ะ"

ถ้าให้สังเกตดี ๆ จะพบว่า ดาราน้องหใม่สมัยนี้ นิยมที่จะเปิดเผยเรื่องนี้กันมากกว่าแต่ก่อน

ซึ่งถ้าเป็นเมื่อก่อนดาราส่วนใหญ่จะไม่ค่อยเปิดเผยกันว่าตัวเองไปเสริมความงามตรงไหนมาบ้าง เรียกว่าทิ้งไว้ให้เป็นปริศนาเดากันเล่น ๆ จะมีบ้างที่ออกมายอมรับว่าทำมาจริงตรงนั้นตรงนี้ แต่ก็น้อยมาก ๆ



ผิดกับเดี๋ยวนี้ที่ใครไปทำอะไรมา เมื่อนักข่าวถามส่วนใหญ่ก็ยินดีเปิดเผยว่าไปทำมาจริง ๆ

 ทำที่ไหน ทำไมถึงทำ เสมือนเป็นการสัมภาษณ์เรื่องทั่ว ๆ ไป อย่างเช่นดาราสาวก้อย รัชวิน วงศ์วิริยะ หนูเต้ย จรินทร์พร จุนเกียรติ หรือแม้แต่สาวกุ๊บกิ๊บเองก็ด้วย

 

ซึ่งเรื่องนี้ถือว่าเป็นเรื่องดีสำหรับคนในวงการบันเทิงไทยที่ได้รับอานิสงส์จากกระแส "เกาหลี ฟีเวอร์" ไปเยอะทีเดียว

เพราะก่อนหน้านี้เรื่องการทำศัลยกรรมค่อนข้างเป็นเรื่องที่ไม่น่าจะเปิดเผยเท่าไหร่ แต่พอกระแส เกาหลี โชยพัดมาพร้อม ๆ กับแนวคิดที่ว่า "ทำแล้วสวย ไม่เดือดร้อนใครก็โอเค" เลยทำให้สาว ๆ ในวงการที่อยากจะเสริมความงามของตนเองกล้าลุกขึ้นมาทำสวย พร้อม ๆ กับกล้ายอมรับว่าทำมาจริงกันมากขึ้น



ซึ่งแน่นอนว่าเรื่องนั้นถือเป็นเรื่องส่วนตัว ใครใคร่ทำก็ทำไป ตราบใดที่ทำออกมาแล้วมันไม่ร้ายใคร ทำออกมาแล้วสวยก็โอเค


แต่เหล่าคนดูหน้าจอทั้งหลายก็อย่าลืมว่ามีดาราจำนวนไม่น้อยเหมือนกันที่ทำศัลยกรรมออกมาแล้วไม่เป็นไปตามที่ตัวเองต้องการ ดังนั้นหากใครคิดที่จะเสริมงามตามอย่างดาราก็ต้องศึกษาให้ดี ๆ นะจ๊ะ เดี๋ยวจะหาว่าเราไม่เตือน

  ก้อย รัชวิน (ก่อนทำ) ก้อย รัชวิน (ก่อนทำ) ก้อย รัชวิน (หลังทำ) ก้อย รัชวิน (หลังทำ)
#ศัลยกรรม #เต้ย #กุ๊บกิ๊บ
OTL
นักแสดงรับเชิญ
14 ก.ย. 52 เวลา 04:40 37,462 41 266
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...