อินทรีแดง!! เปิดตัวระทึก โหนสลิงข้ามตึก

.

.

.

ไฟว์สตาร์ โปรดักชั่น และ กันตนา กรุ๊ป ร่วมกับ เมืองพัทยา เปิดตัววีรบุรุษไม่มีวันตาย “อินทรีแดง” โชว์เสียวเปิดตัวโหนสลิงข้ามตึกสูง 9 ชั้น พร้อมเข้าฉาย 7 ตุลาคมนี้
 

พัทยา – วานนี้ (17 ส.ค. 53) นายเจริญ เอี่ยมพึ่งพร ประธานกรรมการบริหารบริษัท แโปรดักชั่น จำกัด นายจาฤก กัลย์จาฤก ประธานกรรมการบริหาร บริษัทกันตนา กรุ๊ป จำกัด นายอิทธิพล คุณปลื้ม นายกเมืองพัทยา นายวิศิษฎ์ ศาสนเที่ยง ผู้กำกับภาพยนตร์อินทรีแดง นำคณะทีมนักแสดงและทีมงาน แถลงข่าวเปิดตัวภาพยนตร์อินทรีแดง ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เฟสติวัล พัทยา บีช ท่ามกลางสื่อมวลชนทุกแขนง

นายวิศิษฎ์ ศาสนเที่ยง กล่าวว่า อินทรีแดงเป็นซุปเปอร์ฮีโร่ที่โด่งดังที่สุดของวงการภาพยนตร์ไทย และ 40 ปีผ่านมา ก็ยังเป็นฮีโร่ในดวงใจของทุกคน และด้วยการรอคอยการกลับมาของอินทรีแดงบนจอภาพยนตร์ จึงตัดสินใจสร้างอินทรีแดงขึ้นมาเอง โดยในครั้งนี้ได้ปรับบทประพันธ์ให้เข้ากับยุคสมัยมากขึ้น ปรับฉาก ปรับความสมจริงของเทคโนโลยี อาวุธ และยานพาหนะ รวมถึงได้คัดเลือกนักแสดงที่เหมาะสมที่สุด จึงได้ อนันดา เอเวอริ่งแฮม รับบทอินทรีแดง ญารินดา บุนนาค รับบท วาสนา เทียนประดับ และนักแสดงอื่นๆ มาร่วมแสดงบทบาทสำคัญอีกคับคั่ง

ส่วนการเปิดตัวเริ่มความระทึกด้วยเฮลิคอปเตอร์บินวนรอบศูนย์การค้า เซ็นทรัล เฟสติวัล พัทยา บีช ก่อนวีรบุรุษในชุดอินทรีแดง จะโหนบันไดสลิงข้ามตึกด้วยความสูง 9 ชั้น สร้างวินาทีตื่นเต้นจนถึงพื้นดิน ก่อนโชว์ลีลาควบยานพาหนะคู่ใจรถจักรยานยนต์ซูซูกิตามแบบฉบับอินทรีแดง เปิดเวทีแถลงข่าวอย่างเป็นทางการท่ามกลางเสียงปรบมือจากนักท่องเที่ยวและ สื่อมวลชน

สำหรับอินทรีแดงถือว่าเป็นตำนานของวงการภาพยนตร์ไทย ประพันธ์โดย เศก ดุสิต เมื่อปี พ.ศ.2499 โดยอินทรีแดงมีเนื้อหาเป็นวีรบุรุษในชุดสีดำ สวมหน้ากากอินทรีแดงปกปิดโฉมหน้า ทำหน้าที่ปราบปรามวายร้าย โดยภาพยนตร์อินทรีแดงครั้งแรกรับบทโดย มิตร ชัยบัญชา พระเอกตำนานชาวไทยมีผลงานภาพยนตร์กว่า 266 เรื่อง และเรื่องอินทรีแดงถือเป็นบทบาทสุดท้ายในชีวิต หลังจากพลาดตกเฮลิคอปเตอร์ในฉากการแสดงโหนบันไดเชือก ที่หาดดงตาล เมืองพัทยา เมื่อปี 2513

 

30 ส.ค. 53 เวลา 22:46 3,161 4 50
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...