อึ้ง! วัยรุ่นใจแตกแท้ง-ยัดศพทารกซุกเพดาน


พบศพเด็กทารกซุกเพดานย่านลาดพร้าว71

พบ ศพเด็กทารก ซุกบนฝ้าเพดานแมนชั่น ย่านลาดพร้าว 71 คาดวัยรุ่นใจแตกเปิดห้องแล้วแท้ง จึงซ่อนศพไว้ ตำรวจนำคนดูแลปรับ ฐานเปิดแมนชั่นไม่ได้รับอนุญาต

พนักงานสอบสวน สน.โชคชัย พร้อมด้วยมูลนิธิร่วมกตัญญู เข้าตรวจสอบภายในห้องพักเลขที่ 306 ไรวินท์แมนชั่น ซ.นาคนิวาช 53 เขตลาดพร้าว หลังรับแจ้งพบศพเด็กทารกซุกซ่อนอยู่ภายในห้องดังกล่าว จากการเข้าตรวจสอบของเจ้าหน้าที่ พบศพเด็กทารกเพศชายแรกเกิด สภาพเน่าเหม็นบรรจุอยู่ในถุงดำถึง 3 ชั้น ซุกซ่อนไว้บนฝ้าเพดานของห้องน้ำ

จากการสอบถาม นางทองย้อย มหาตะโร ผู้ดูแลแมนชั่นดังกล่าว เปิดเผยว่า เมื่อกลางดึกของวันที่ 14 ส.ค. ที่ผ่านมา มีชาย หญิง อายุประมาณ 20 ปี นั่งรถแท็กซี่มาขอเปิดห้องพัก โดยตนไม่ได้ทำการลงบันทึกชื่อผู้เข้าพัก เพราะทั้ง 2 คน อ้างว่า ไม่มีบัตรประจำตัวประชาชน อีกทั้ง ดูจากสภาพแล้วไม่น่าสงสัยจึงให้เข้าพักได้ จากนั้นชาย หญิง คู่ดังกล่าว ได้ออกไปจากแมนชั่นในช่วงเที่ยงของวันที่ 15 ส.ค. ที่ผ่านมา และเมื่อตนเข้าไปทำความสะอาดภายในห้องพบว่า มีหยดเลือดไหลเป็นทาง เข้าใจว่า แขกที่มาพักอาจเป็นประจำเดือน จึงไม่ได้คิดอะไร และเมื่อมีแขกมาเช่าห้องพักต่อ ก็บ่นว่ามีกลิ่นเหม็นเน่า ตนจึงเข้าตรวจสอบ และพบศพเด็กทารกดังกล่าว

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัว นางทองย้อย มาดำเนินคดีที่ สน.โชคชัย กรณีกระทำผิดระเบียบว่าด้วยการดำเนินการสถานประกอบการโรงแรม และปรับเป็นเงินจำนวน 2,000 บาท

 

 

20 ส.ค. 53 เวลา 17:06 3,387 7 90
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...