มารุ้จัก อาหารมื้อแรกของชีวิต กันหน่อย

นํ้านมแรกคลอด (โคลสตรุ้ม)  มีโปรตีนสารอาหาร  วิตามินและแร่ธาตุต่างๆ  ที่ส่งผลให้ร่างกายเจริญเติบโตได้เต็มที่  แข็งแรงสมบูรณ์ทําให้ร่างกายมีชีวิตชีวา  กระปรี้กระเปร่า  และที่สําคัญมีโปรตีนสารอาหารที่ช่วยกระตุ้นการทํางานระบบภูมิคุ้มกันให้ทํางานได้ดี  เพื่อต้านทานโรคภัยไข้เจ็บได้อย่างปลอดภัย  แม้ในสภาวะมลพิษเช่นปัจจุบันนี้ครับ 

นํ้านมแรกคลอด  อุดมไปด้วยแคลเซี่ยม  ช่วยเสริมสร้างกระดูกและฟันให้แข็งแรง  อีกทั้งยังเข้มไปด้วยโปรตีนจําเพาะที่สามารถเร่งกระตุ้นการสร้างเซลล์เนื้อเยื่ออ่อน  เพื่อวิวัฒนาการด้านการเสริมสร้างความเจริญเติบโต  ช่วยลดการอักเสบ  และควบคุมความดันโลหิต  เหมาะกับผุ้มีปัญหาเนื้อฟันไม่แข็งแรง  เสืยวฟัน  ครับ 

ในปัจจุบันนี้นํ้านมแรกคลอดที่ถือว่ามีคุณภาพที่ดีที่สุดนั้น  จะได้มาจากนมวัวที่เก็บมาภายใน 6 ชั่วโมงแรกหลังคลอดลูกครับ  มีปริมาณน้อย  และจํากัดต่อการเก็บแต่ละครั้งครับ  เป็นโปรตีนสารอาหารบริสุทธิ์  100  %  จากธรรมชาติ  มีโปรตีน  IMMUNOGLOBULIN   อยุ่อย่างเข้มข้น  ซึ้งมีผลโดยตรงด้านการงานฟื้นฟูระบบภูมิคุ้มกันในร่างกายสมบูรณ์  ทําให้ร่างกายแข็งแรง  ไม่ติดเชื้อร้าย  จากมลภาวะ  หรือพาหะ  อีกทั้งยังมีบทบาทสําคัญในการกระตุ้นสร้างเซลล์ใหม่  และโปรตีนสารอาหารที่เข้มข้นอื่นๆ  ที่สามารถกระตุ้นการเจริญเติบโต  พัฒนาการด้านสมอง  และสารีระ  ให้เจริญเติบโตเต็มที่  เต็มวัย 

IGF1   สุดยอดนวัตกรรมใหม่ล่าสุดของโลก !!! 

เป็นโปรตีนสารอาหาร  เพื่อสูขภาพมาเป็นโปรตีนสารอาหารที่มีอยุ่ในนํ้านมแรกคลอดของแม่วัว  มีคุณประโยชน์เทืยบเท่านํ้านมแรกของคุณแม่หลังคลอด  ที่ถือกันว่าเป็นอาหารมื้อแรกสําหรับชีวิตใหม่ของลูกน้อย  อาหารแห่งชีวิตและความอยุ่รอด "อาหารมื้อแรกของชีวิตพวกเรารุ้หรือยัง"  สวัสดีครับ

#อาหาร
THEPOco
ผู้กำกับภาพ
สมาชิก VIP
20 ส.ค. 53 เวลา 07:16 1,567 5 68
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...