คิมฮยอนจุง กำลังติดเชื้อไวรัส 2009

มีรายงานข่าวแจ้งว่า คิมฮยอนจุง ดาราจากละครเรื่อง รักฉบับใหม่ หัวใจสี่ดวง (Boys Over Flowers) และ หัวหน้าวง SS501 แพทย์ลงความเห็นว่า เขากำลังติดเชื้อไวรัส 2009

 

ในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา ตั้งแต่วันที่ 5-6 กันยายน คิมฮยอนจุง ดารานักร้องที่หันไปจับงานแสดง กำลังโปรโมทซีรี่ส์เรื่อง รักฉบับใหม่ หัวใจสี่ดวง  (Boys Over Flowers)  ที่ประเทศญี่ปุ่น โดย คิมฮยอนจุงนั้น มีอาการปวดหัวและเป็นไข้ จนทำให้เขาไม่ได้เข้าร่วมงานโปรโมทในวันที่ 6 กันยายน

ตัวแทนจากทางค่ายDSP Media กล่าวอย่างเป็นทางการว่า

เมื่อวันที่ 7 กันยายน เวลา เที่ยงคืน ที่ผ่านมา คิมฮยอนจุง ได้ออกจากสนามบินผ่านช่องทางพิเศษสำหรับการอพยพผู้ป่วย โดยไม่มีปัญหาแต่อย่างใด ทว่าช่วงบ่ายในวันถัดมา (8 กันยายน) อาการของ คิมฮยอนจุง นั้นทรุดลง จนต้องพาเขาเข้าห้องฉุกเฉิน

ขณะที่  คิมฮยอนจุงอยู่ในห้อง ห้องฉุกเฉิน แพทย์ลงความเห็นว่า เขากำลังติดเชื้อไวรัส 2009 โดยทางตัวแทนของ คิมฮยอนจุง กล่าวว่า คิมฮยอนจุง กำลังรักษาตัวโดยได้รับการดูแลจากแพทย์อย่างใกล้ชิดเพื่อคอยดูอาการ และ จะรายงานอย่างต่อเนื่อง แม้ว่าเขาจะยังอยู่ใน ญี่ปุ่นก็ตาม

ทางผู้จัดการส่วนตัวของ คิมฮยอนจุง ยังได้พา คิมฮยอนจุง เข้ารับการตรวจในโรงพยาบาลเพื่อเช็คอาการต่างๆเพิ่มเติม และจะรายงานกับสื่อมวลชนพร้อมรายละเอียดอีกครั้ง

 

#ss501
P_fon
นักแสดงนำ
สมาชิก VIP
9 ก.ย. 52 เวลา 08:54 4,051 4 20
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...