คำถามสุดคลาดสิกของ "น้ำอสุจิ"

น้ำอสุจิกินได้จริงหรือ?

           น้ำอสุจิ หรือน้ำกาม ประกอบด้วยโปรตีนค่อนข้างสูง การกลืนน้ำอสุจิจึงไม่เป็นอันตรายต่อร่างกาย แต่ถ้าหากฝ่ายที่กินน้ำอสุจิมีบาดแผลที่บริเวณปาก และอวัยวะเพศของอีกฝ่ายหนึ่งมีเชื้อโรค อย่างเช่น กามโรค หรือโรคเอดส์ ก็อาจทำให้ผู้ที่กินน้ำอสุจิมีโอกาสติดโรคได้ ดังนั้น ถ้าไม่แน่ใจก็ไม่ควรกินเข้าไป

 


กินน้ำอสุจิเข้าไปแล้วจะท้องจริงไหม?

           เรื่องนี้ไม่เป็นความจริง เพราะเมื่อกลืนน้ำอสุจิลงท้อง ตัวอสุจิจะต้องถูกทำลายโดยกรดในกระเพาะอาหาร จึงไม่สามารถทำให้เกิดการตั้งท้องได้

 


กินน้ำอสุจิแล้ว จะทำให้ผิวพรรณดูดี และรักษาสิวได้?

           น้ำอสุจิถึงแม้จะมีฮอร์โมนเพศชาย ทำให้ผู้หญิงหลายคนเชื่อว่าสามารถช่วยให้ผิวพรรณดีขึ้น และใช้ทารักษาสิวได้ แต่ว่าไม่เป็นความจริงเลย เพราะสาเหตุของการเกิดสิวเกิดจากการอุดตันของต่อมเหงื่อ ดังนั้น การรักษาสิวจึงต้องรักษาด้วยการทำความสะอาดผิวหน้า อย่าปล่อยให้หน้ามันหรือสกปรก แค่นี้สิวก็จะไม่ขึ้น

 


กินน้ำอสุจิแล้ว หน้าอกจะโตขึ้น (อึ้มขึ้น)?

          ก็ไม่เป็นความจริงอีกเช่นกัน หากหลายคนเชื่อเช่นนั้นว่า หน้าอกของภรรยาของตนใหญ่ขึ้นนั้นมีได้ 3 สาเหตุใหญ่ๆ คือ ภรรยากำลังตั้งครรภ์ ,ภรรยาอ้วนขึ้น และคุณสามีได้ใช้ศิลปชั้นสูงในการนวดค่ะ

 


กินน้ำอสุจิ (ตอนทำ "ออรัลเซ็กซ์" แล้ว ผู้ชายจะมีความสุขมากขึ้น?)

         อันนี้ก็แล้วแต่ความชอบส่วนบุคคลค่ะ แต่ "รู" เทียมรึจะสู้ "รู" จริงได้ละ แต่ผู้ชายบางคนก็ชอบนะคะ ที่จะให้แฟนสาวของตน "กินน้ำ" ของตนเอง เพราะว่าเวลาที่จะถึงจุดสุดยอด หากเอามา "ออก" นอกปาก ความสุขที่ได้ มันเหมือนๆ กับถูก "หยุดจังหวะ" มากกว่า



18 ส.ค. 53 เวลา 16:49 7,698 44 328
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...