ภาพหลุดฮัน เยซิล (Han Ye Seul) เมาได้ที่

อย่าเพิ่งตกใจไปครับ นี่เป็นภาพของHan Ye Seul  ที่กำลังเมาปลิ้นในละคร คู่สร้าง คู่แสบ (Couple or Trouble) เธอแสดงได้ถึงบท ขนาดนี้อาจเป็นเพราะในชีวิตจริง เธอรู้จักรสชาดของเครื่องดื่มมึนเมาเป็นอย่างดี ลองมาดูภาพที่หลุดมาทางเน็ตกัน(ด้านล่าง) ไม่รู้ว่าดื่มไปกี่แก้วแล้ว

 

 

ส่วนใหญ่ ทุกคนที่เห็นภาพเธอเมาแล้วจะบอกเป็นเสียงเดียวกันว่าเธอดูแตกต่างเสียจริง ปกติแล้วเธอจะดูงามสง่ามากๆ ใครๆก็รู้กันว่า เธอคือดาราเกาหลีที่มีภาพลักษณ์สาวสวย ดูไฮโซยังกะตุ๊กตาบาร์บี้ สำหรับผมแล้ว (ผู้เขียนข่าว) แม้ว่า ภาพที่ปรากฏเธอจะดูมึนเมาเล็กน้อย แต่ยังไม่สามารถลบภาพคุณหนูไฮโซไปได้ แต่ชาวเน็ทบางคนก็ไม่คิดเช่นนั้น บ้างก็ว่า เธอดูไร้รสนิยม หรือไม่ก็ว่า นี่แหละคือตัวจริงที่เธอเป็น

ตรงข้ามกับแฟนคลับของเธอ บางคนว่าเธอ ยังไงๆเธอก็คือนางฟ้าเกาหลี หรือ เธอดูดีไปหมดไม่ว่ารูปร่างหน้าตา กิริยาอาการ ก็ว่ากันไป

ก็อย่างที่ว่ามา ผมว่าเธอก็ยังดูสวยเช่นเดิม แค่แปลกใจนิดหน่อยกับภาพที่หลุดออกมา ถึงอย่างไรก็ตาม ภาพเหล่านี้ก็ทำให้พวกเราได้เห็นอีกด้านหนึ่งที่เป็นตัวตนของเธอ เพราะไม่บ่อยครั้งนัก ที่เหล่าดาราเกาหลีจะแสดงความเป็นอิสระออกมา นานๆทีเธอก็คงอยากสนุกเฮฮากับเพื่อนๆเหมือนคนทั่วไปมั่ง จริงมั๊ยจ๊ะ..

#เกาหลี
P_fon
นักแสดงนำ
สมาชิก VIP
8 ก.ย. 52 เวลา 18:13 10,936 15 76
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...