โหด! แย่งที่จอดรถ หนุ่มเลือดร้อนยิงยายวัย77ดับ


โหด! แย่งที่จอดรถ หนุ่มเลือดร้อนยิงยายวัย77ดับ

15 ส.ค. ร.ต.ต.สรุพัฒน์ อาดสะอาด ร้อยเวร สภ. หาดใหญ่ จ.สงขลา รับแจ้งมีเหตุยิงกันที่หน้าบ้านเลขที่ 102 ถนนแสงศรี ซอย 2 เขตเทศบาลนครหาดใหญ่ โดยที่เกิดเหตุเป็นห้องแถวชั้นเดียวปลูกเรียงติดกัน 2 ฝั่ง โดยซอยที่เกิดเหตุเป็นถนน 2 เลน เปิดให้รถวิ่งได้ทางเดียว ที่หน้าบ้านและในบ้านหลังดังกล่าว พบกองเลือดกับปลอกกระสุนปืนขนาด 9 มม. ตกอยู่ 3 ปลอก ส่วนคนเจ็บเสียชีวิตระหว่างนำส่งโรงพยาบาล ทราบชื่อต่อมานางวิไล เจนยงศักดิ์ อายุ 77 ปี เจ้าของบ้านที่เกิดเหตุ สภาพศพถูกยิงด้วยปืน 9 มม. ที่ศีรษะกับลำตัวรวม 3 นัด 

จากการสอบสวนทราบว่า คนร้ายรายนี้คือเพื่อนบ้านที่อยู่ฝั่งตรงข้าม ชื่อนาย อนัต หรือแก้ว ชัชเฉลิม อายุ 40 ปี อยู่ตรงข้ามกับบ้านผู้ตาย หลังก่อเหตุได้ขับรถเก๋งหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว เจ้าหน้าที่จึงวิทยุสกัดจับแต่ยังไร้วี่แวว ส่วนสาเหตุมาจากเรื่องแย่งที่กันจอดรถ โดยเมื่อคืนที่ผ่านมาก่อนเกิดเหตุสลด หลานชายของนางวิไล ได้ขับรถกระบะมาจอดขวางหน้าบ้านของนายอนัต ทำให้มือ ปืนซึ่งอยู่ในอาการมึนเมาสุรา พอขับรถเก๋ง กลับบ้านไม่มีที่จอดรถ เลยโมโหบันดาลโทสะ ชักปืนออกมายิงใส่รถกระบะของหลานชายนางวิไลเป็นรู 2 นัด

กระทั่งรุ่งเช้านายอนัตขับรถเก๋งออกไปทำธุระนอกบ้าน ญาติของนายอนัตจึงมาเคลียร์ปัญหากับนางวิไล โดยผู้ตายจะให้นาย อนัตชดใช้ค่าเสียหายที่ทำรถหลานเป็นรู มิเช่นนั้นจะไปแจ้งความที่โรงพัก ญาติของนายอนัตเลยโทรศัพท์ตามให้นายอนัตกลับมาบ้าน เพื่อเคลียร์ปัญหาดังกล่าว ปรากฏว่า พอนายอนัตมาถึงก็เดินเข้าไปในบ้านของนางวิไล ก่อนจะชักปืนยิงใส่ลำตัวนางวิไล 1 นัด แต่แม่เฒ่ายังฝืนใจพยายามกระเสือกกระสน คลานหนีตายมาที่หน้าบ้าน เพื่อร้องขอความช่วยเหลือ แต่นายอนัตยังไม่ยอมไว้ชีวิต เดินตามออกมาจ่อยิงนางวิไลที่หัวซ้ำอย่างอำมหิต เสร็จแล้ววิ่งขึ้นรถขับหลบหนีไป.

 

16 ส.ค. 53 เวลา 17:42 2,370 9 76
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...