เจ้าชายเย็นชา 'จูจีฮุน' เขียนข้อความเผยความรู้สึกต่อแฟนๆ

จากการถูกจับกุมในข้อหาใช้ยาเสพติดที่เป็นข่าวครึกโครมอยู่ช่วงหนึ่งนั้น เมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา จูจีฮุน(Joo JiHoon) พระเอกหนุ่มจากละครสุดฮิต 'Princess Hour' ก็ถูกศาลตัดสินให้จำคุกแต่รอลงอาญาไว้ 1 ปี และต้องบำเพ็ญประโยชน์ต่อสังคมเป็นเวลา 120 ชั่วโมง เมื่อทุกอย่างเริ่มเข้าที่แล้ว ในวันนี้เขาจึงตัดสินใจที่จะเผยความรู้สึกที่อยู่ในใจต่อแฟนๆแล้ว

เมื่อวันที่ 7 สิงหาคม จูจีฮุนได้เขียนระบายความรู้สึกของเขาลงไปใน Cyworld ซึ่งข้อความเหล่านั้นเป็นสิ่งที่เขาอยากจะบอกไปถึงแฟนๆ

            'ผมรับรู้ได้ว่าเกิดความรู้สึกขึ้นมาหลายๆแบบ ในขณะที่กำลังคิดว่าจะเริ่มเขียนอะไรก่อนดี ก่อนหน้านี้ผมเคยบอกลากับทุกคนเอาไว้ ตอนนี้หลังจากผ่านไปแล้วถึง 2 ฤดู ผมกลับมาอีกครั้งเพื่อเอ่ยคำทักทายครับ ผมยังสบายดีครับ ยังฟังเพลงและดูทีวีตามปกติ ผมรู้ว่าความผิดพลาดของตัวเองนั้น ที่สุดแล้วมันก็คงต้องทิ้งบาดแผลเอาไว้และเป็นความอ่อนแอที่อยู่ในใจผมอยู่ดี ตอนนี้อดีตได้ผ่านไปแล้ว ขณะที่ผมเขียนข้อความนี้ ผมก็รอคอยวันที่จะได้แสดงให้เห็นอีกด้านของผมในอนาคต รักและคิดถึงทุกๆคนเช่นกันครับ'

              ตั้งแต่เดือนเดือนสิงหาคม จูจีฮุนก็เริ่มบำเพ็ญประโยขน์กับคนชราและผู้พิการวันละ 8 ชั่วโมงเรื่อยมา จนขณะนี้เขาได้ช่วยเหลือสังคมในด้านดังกล่าวครบ 120 ชั่วโมงแล้ว ปัจจุบันเขาได้ใช้ชีวิตตามปกติอยู่ที่บ้านและมีแผนจะเข้ากรมทหารในปีนี้ด้วย

8 ก.ย. 52 เวลา 17:39 3,831 8 38
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...