เศร้า! แม่เฒ่าวัย 83 กอดศพสามีกว่า 3 คืน

ภาพประกอบจากอินเตอร์เน็ต

เศร้า! แม่เฒ่าวัย 83  กอดศพสามีกว่า 3  คืน ยันไม่เคยทอดทิ้งกัน

ชาว บ้าน ต.ในเมือง อ.เมือง จ.พิษณุโลก แจ้งเจ้าหน้าที่ ตำรวจ สภ.เมืองพิษณุโลก หลังจากได้กลิ่นเหมือนซากศพ ลอยออกมาจากบ้าน เลขที่ 18 ถนนราเมศวร ซึ่งเป็นบ้านของนางประทุม ต้นไสว อายุ 83 ปี เจ้าหน้าที่จึงเข้าไปตรวจสอบก็ถึงกับผงะ เมื่อพบศพนายประสงค์ ต้นไสว อายุ 93 ปี นอนอยู่ในมุงสภาพเริ่มขึ้นอืด ส่งกลิ่นเหม็นคละคลุ้ง

จาก นั้นจึงทำการสอบสวน นางประทุม ภรรยาของผู้ตาย เล่าว่า นายประสงค์ เป็นสามีที่อยู่กินกันมากว่า 60 ปี แต่ไม่มีลูกด้วยกัน มีเพียงลูกบุญธรรมที่ขอมาเลี้ยงตั้งแต่เด็ก  ตลอดเวลาที่อยู่กินด้วยกันไม่เคยมีปากเสียงกัน

จน กระทั่ง เมื่อ 2 เดือนก่อน สามีเกิดเป็นอัมพาต ตนจึงต้องดูแลอย่างใกล้ชิด แต่วันที่  9 ส.ค.ที่ผ่านมา สามีก็จากไปโดยไร้ลมหายใจ จึงเก็บเรื่องไว้ไม่บอกใคร นอนกอดศพมา 3 คืนแล้ว เพราะไม่เคยคิดจะทิ้งกันไปไหน

รายงานข่าวระบุว่า เมื่อเจ้าหน้าที่จึงขออนุญาตนำศพส่งดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมาย  นางประทุม ก็ไม่ยินยอม โดยกล่าวว่า ต้องการรอลูกที่ทำงานอยู่ต่างถิ่นให้กลับมาดูศพพ่อเป็นครั้งสุดท้าย จนใเจ้าหน้าที่ต้องยอมแล้วปล่อยศพทิ้งไว้กับนางประทุมต่อไป ซึ่งล่าสุด ลูกบุญธรรมเดินทางกลับมาเคารพศพพ่อแล้ว นางประทุม จึงยินยิมให้นำศพไปชันสูตรด้วยความอาลัย

เบื้องต้นผลการชันสูตรพบว่า นายประสงค์ เสียชีวิตจากอาการหัวใจล้มเหลวจากโรคชรา  และเตรียมนำศพกลับไปบำเพ็ญตามหลักศาสนาต่อไป

13 ส.ค. 53 เวลา 13:12 4,481 27 294
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...